PR NEWS

ก่อการดี ปี2” โป๊ป-เต๋อ-พุฒิ นำทีมนักแสดงเตะฟุตบอลการกุศลนัดพิเศษกับทีม “VIP ราชบุรี มิตรผล

19/12/2019


โครงการ”ก่อการดี” ปี 2 กิจกรรมประจำปีของพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ปีนี้ระดมเงินบริจาคจากแฟนคลับและผู้มีจิตศรัทธาได้เกือบ 5,000,000 บาท เพื่อพัฒนาปรับปรุงห้องน้ำและอาคารเรียนให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนและซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ โดย ‘หนุ่มโป๊ป’ โต้โผใหญ่ แท็กทีมเพื่อนนักแสดง อาทิ เต๋อ ฉันทวิชช์, ดีเจพุฒ พุฒิชัย, หลุยส์ สก้อต, เคน ภูภูมิ, เพ็ชร ฐกฤต , ก็อต จิรายุ, เดี่ยว สุริยนต์ ฯลฯ จัดกิจกรรมเตะฟุตบอลนัดพิเศษกับทีม “VIP ราชบุรี มิตรผล” นำทีมโดยฟลุ๊ค ธนวัชร นิติกาญจนา ประธานสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนามฟุตบอลมิตรผลสเตเดี้ยม จังหวัดราชบุรี เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีแฟนคลับทั้งไทยจีนเข้าร่วมงานเกือบ 4,000 คน ที่พักในจังหวัดราชบุรีถูกแฟนคลับจองเต็มล่วงหน้ากว่า 4 เดือน

โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ปิดบัญชีเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน หลังโพสต์ไอจีเชิญชวนร่วมบริจาคเงิน เพื่อทำบุญสร้างอาคารเรียน ซ่อมอาคารที่ชำรุด ทรุดโทรม สร้างห้องน้ำให้กับโรงเรียนที่ขาดเเคลน รวมถึงนำไปซื้ออุปกรณ์การเเพทย์ ผ่านโครงการก่อการดี ปี 2 ได้รับเงินบริจาคทั้งสิ้น 4,955,135 บาท 62 สตางค์ มอบให้กับโรงเรียน โรงพยาบาล และมูลนิธิการกุศล รวมทั้งหมด 9 แห่ง ได้แก่
1. โครงการปรับปรุงอาคารเรียน โรงเรียนบ้านทุ่งเรือโกลน จ.กาญจนบุรี จำนวน 726,000 บาท
2. โครงการปรับปรุงอาคารเรียน ระบบน้ำและปรับปรุงห้องน้ำ โรงเรียนบ้านโป่งยอ จ.ราชบุรี
จำนวน 339,400บาท
3. มอมทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลบางแพ จ.ราชบุรี จำานวน 1,030,000 บาท
4. มอบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลปากท่อ จ.ราชบุรี จำนวน 1,150,000 บาท
5. มอบสิ่งปลูกสร้างเพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ให้กับ มูลนิธิ CCF เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระบรมราชูปถัมป์
สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี จำนวน 580,805.62 บาท
6. โครงการก่อสร้างหอพักหญิง โรงเรียนบ้านแม่หลุยส์ จ.แม่ฮ่องสอน จำนวน 544,500 บาท
7. โครงการสร้างห้องน้ำ สำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านกลางผดุงราษฎร์วิทยา จ.สกลนคร จำนวน 185,130 บาท
8. โครงการซ่อมแชมห้องน้ำสำหรับนักเรียน โรงเรียนบ้านนอนโคก จ.สกลนคร จำนวน 181,500 บาท
9. โครงการปรับปรุงโรงอาหาร โรงเรียนสมประสงค์ จ.อุดรธานี จำนวน 217,800 บาท

ก่อนเริ่มการแข่งขันแมตช์นี้ไม่มีคอนเสิร์ต แต่เป็นการเทศนาธรรมกลางสนามฟุตบอล โดย พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี หรือ ท่านว.วชิรเมธี พระอาจารย์ที่หนุ่มโป๊ปเคารพนับถือ เป็นเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่หนุ่มโป๊ปจัดให้แฟนคลับ จากนั้นก็ถึงเวลาไฮไลท์ของงาน กับการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่างทีม “ก่อการดี” กับ ทีม “VIP ราชบุรี มิตรผล” ที่ส่งนักกีฬาตัวจริงมาลงแข่งด้วย โดยใช้เวลาครึ่งละ 40 นาที (ทั้งหมด 80 นาที) นอกจากเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจนักเตะทีมก่อการดีแล้ว ก็ยังมีหวานใจตัวจริงของนักแสดงแต่ละคนมาเชียร์อยู่ข้างสนามด้วยไม่ว่าจะเป็น ‘นุ่น รมิดา’ หวานใจ ‘หลุยส์ สก๊อต จุ๋ย วรัทยา’ สะใภ้เมืองราชบุรีของ ‘หนุ่มพุฒ’ ‘โบว์ เบญจวรรณ’ ก็มาพร้อมกับ ก็อต จิรายุ (ก็อต ไม่ได้ลงเตะ แต่มาให้กำลังใจเพื่อน) รวมถึงหวานใจของ ‘เดี่ยว สุริยนต์’ ก็มาให้กำลังใจด้วย

ส่วนเกมส์ในสนาม เริ่มเกมส์ด้วย ‘นุ่น รมิดา’ ทำหน้าที่เขี่ยบอลเปิดสนาม แต่แทนที่ ‘นุ่น’ จะเขี่ยบอลให้ ‘หลุยส์’ กลับเตะไปให้ทีม “VP ราชบุรี มิตรผล” เรียกเสียงฮากันทั้งสนาม แล้วก็ทำให้ “VIP ราชบุรี มิตรผล” ทำประตูนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0 จากนั้นประธานโครงการ ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ ก็ทำประตูตีเสมอได้ 1 ประตูต่อ 1 ต่อมาทีมก่อการดี ก็ได้ประตูที่ 2 จากฝีเท้าของ ‘ปาล์ม ศุภชัย’ และปิดท้ายครึ่งแรกอีก 1 ประตูจากเจ้าบ้านราชบุรีอย่าง ‘หนุ่มพุฒ พุฒิชัย’ ทำให้ครึ่งแรก “ทีมก่อการดี” นำประตูนำ “VIP ราชบุรี มิตรผล” ได้ 3 ประตูต่อ 1
และในช่วงพักครึ่ง นักเตะทีมก่อการดีก็ได้ร่วมเล่นเกมส์กับแฟนคลับผู้โชคดีชาวไทย และชาวต่างชาติ อย่างใกล้ชิดอย่างสนุกสนาน ส่วนเกมส์ในครึ่งหลัง ‘หนุ่มพุฒ’ ก็ทำประตูเพิ่มได้อีก 1 ประตู ก่อนที่จะโดนทีม “VIP ราชบุรี มิตรผล” กระหน่ำยิงเอาคืน 3 ประตูรวด จบเกมส์เสมอกันไป 4 ประตูต่อ 4 ต่อจากนั้นก็เป็นการดวลยิงจุดโทษ ทีมละ 8 คนปรากฏว่า ทีมก่อการดี ทำขายหน้าหนักมาก เพราะ 7 คนแรก ไม่มีใครยิงเข้าเลย ยิงเข้าแค่คนสุดท้ายคนเดียว คือ ‘หนุ่มโป๊ป’ ส่วนฝั่งของ “VP ราชบุรี มิตรผล” ยิงจุดโทษไปได้ 3 ประตู ทำให้ “VIP ราชบุรี มิตรผล” ชนะไป 7 ประตูต่อ 5

การเตะฟุตบอลครั้งนี้ถือเป็นนัดพิเศษจริงๆ เพราะรวมพระเอกดังจาก 3 ค่าย โป๊ป-ช่อง 3 พุฒิ-GMM เต๋อ-GDH ซึ่งโป๊ป-เต๋อ กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ร่วมกัน “อย่าเรียกพี่ว่าพ่อ” ฉายเร็วๆ นี้ ปกติเต๋อเล่นบาส ไม่ได้เตะฟุตบอล แต่หลงคารมหนุ่มโป๊ป มาร่วมกิจกรรม และมีการแย่งเบอร์เสื้อหมายเลข 18 ของสองหนุ่ม โป๊ป-เต๋อ ที่ชอบหมายเลขเดียวกัน แต่ในที่สุด โป๊ป ได้หมายเลข 18 ไปครอง เต๋อ ได้หมายเลข 81 ไปอย่างงงๆ หลังจบงาน ‘โป๊ป’ ให้สัมภาษณ์บอกว่าดีใจที่เห็นทุกคนที่มาร่วมงานมีความสุข พร้อมขอบคุณที่มาร่วมทำบุญกัน ส่วนเหตุผลที่นิมนต์
พระอาจารย์ ว. มาเทศนาธรรม เพราะอยากให้แฟนคลับได้ข้อคิดดีๆ นำไปใช้ในการดำเนินชีวิต

No Comments

    Leave a Reply