News

อ.ส.ค. สุดปังอัดแคมเปญ “ดื่มปั๊ป…ลุ้นรับโชค กับนมไทย-เดนมาร์คยูเอชที”  กระตุ้นยอดขาย ส่งท้ายปี 64 วางเป้ากวาดรายได้ 3 พันล้าน 

19/08/2021

อ.ส.ค. สุดปังอัดแคมเปญ “ดื่มปั๊ป…ลุ้นรับโชค กับนมไทย-เดนมาร์คยูเอชที” เพียงแค่ส่งกล่องนมไทย-เดนมาร์ค ยูเอชที ขนาดใด รสชาติใดก็ได้ก็สามารถลุ้นรับรางวัลพิเศษกว่า 200 รางวัล มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท  ตั้งแต่วันนี้ – 20 กันยายน 2564  โดย อ.ส.ค. มุ่งเป้ากวาดรายได้กว่า 3,000 พันล้านบาทเป็นการกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปีงบประมาณ 64  

  นายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการ ทำการแทนผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค) กล่าวว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์คในไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 และต้องการตอบแทนลูกค้านมไทย-เดนมาร์ค ที่ให้ความร่วมมือกับกิจกรรมของ อ.ส.ค. เป็นอย่างดี  ตลอดจนต้องการรณรงค์ให้คนไทยเห็นความสำคัญของการดื่มนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง ในทุกเพศทุกวัย  และยังเป็นการกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค ในปีงบประมาณ 2564  อ.ส.ค.จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการขายจากกล่องนมไทย-เดนมาร์คยูเอชที  “ดื่มปั๊ปลุ้นรับโชค กับนมไทย-เดนมาร์คยูเอชที” ลุ้นกันทุกสัปดาห์กับของรางวัลพิเศษกว่า 200 รางวัลมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท แค่ส่งกล่องนมไทย-เดนมาร์คยูเอชที ขนาดใด รสชาติใดก็ได้ เริ่มส่งชิ้นส่วนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 20 กันยายน 2564 จับรางวัลรายสัปดาห์ครั้งแรกวันที่ 9 กรกฎาคม 2654 เป็นต้นไป

โดยกิจกรรมดังกล่าว อ.ส.ค. วางกลุ่มเป้าหมายเจาะกลุ่มลูกค้าหลักๆ  3 กลุ่มด้วยกัน คือ  กลุ่มลูกค้าเดิมของนมไทย-เดนมาร์คที่ดื่มนมไทย-เดนมาร์คเป็นประจำกลุ่มลูกค้าใหม่ของ ไทย-เดนมาร์คที่สนใจกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการขายของตราสินค้าไทย-เดนมาร์คและกลุ่มครอบครัวที่มีบุตรอยู่ในช่วงวัยเด็ก และซื้อผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์คครั้งละจำนวนมาก
โดย อ.ส.ค. จะรวบรวมกล่องนมนมยูเอชที ทั้งหมดนำไปเข้ากระบวนการรีไซเคิลเพื่อนำกลับใช้ประโยชน์ต่อไป  ทั้งนี้  กิจกรรมดังกล่าวนอกจากเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดสำคัญที่กระตุ้นยอดขายช่วงปลายปี 2564 แล้ว ยังเป็นเป็นการสนับสนุนการดำเนินงานภายใต้โครงการเชิงยุทธ์ของ อ.ส.ค. ด้าน CSR Share Value อีกทางหนึ่ง ที่สำคัญยังส่งเสริมให้ลูกค้าเกิดความจงรักภักดี (Customer  Loyalty) กับตราสินค้านมไทย-เดนมาร์คอย่างยั่งยืนอีกด้วย

“ ในปี 2564 นี้ อ.ส.ค. วางเป้าหมายยอดจำหน่ายไว้ประมาณ 10,100 ล้าน  ในรอบ 9เดือนที่ผ่านมา อ.ส.ค. ทำยอดขายได้แล้วกว่า 7,000 ล้าน  จากกลยุทธ์กระตุ้นตลาดที่ออกมาอย่างต่อเนื่องผนวกกับผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัยยังคงให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์นมไทย-เดนมาร์ค ซึ่งคาดว่าสิ้นปีงบประมาณ 2564 นี้ อ.ส.ค. จะสามารถทำยอดขายได้เพิ่มอีก 3,000 กว่าล้านอย่างแน่นอน ”      นายสุชาติ กล่าว 

 

                         

No Comments

    Leave a Reply