PR NEWS

ครั้งแรกในเมืองไทยและเอเชีย!!! Idol Exchange เปิดตัวไอดอล BerryBomB ทอมบอยทั้งวง!!!

19/06/2023


เรียกได้ว่าเป็นการสร้างเซอร์ไพร้สสุดฮือฮาให้กับวงการเพลงบ้านเราเลยทีเดียว เมื่อ Idol Exchange โดย กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ที่ยืนหยัดและสนับสนุนวงไอดอลไทยมาครบเกือบ 3 ปีเต็ม บนเวที Idol Exchange ณ MBK CENTER กับการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมทางดนตรี สำหรับคนรักเสียงเพลงและดนตรีที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาขึ้นเวทีในแต่ละเดือน ซึ่งการเดินทางของ Idol Exchange ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ก็จัดเป็นครั้งที่ 34 แล้ว
และครั้งที่ 34 ก็ไม่ธรรมดา เพราะ กุ้ง-ศรุดา จัดเซอร์ไพร้สเปิดตัววงไอดอลน้องใหม่เป็นวงอีกยูนิตของวง BerryBerry โดยจัดทอมบอยสาวหล่อ จำนวน 6 คนมารวมตัวกันในนามของ BerryBomB วงไอดอลที่จะมากระชากใจชาว LGBTQ+ ให้ได้กรี๊ดกร๊าดและสนุกสนานกันแน่นอน!!!

BerryBomB เกิดจากการรวมตัวของคนรักเสียงเพลงทั้ง 6 ได้แก่ อักษราภัค เปรมัษเฐียร (อ้อแอ้), กวิสรา อัครภคพล (อิม), ธนพร พวงศรี (แพน), นภัสสร ปานสมพงษ์ (สร), กัญภัคณัฐ อัญชัชวาลศิลป์ (แทส) และ ปรานต์ จันทนะ (แซน)BerryBomB เปิดตัวด้วยการฟิชเจอริ่งกับ BerryBerry เมมเบอร์รุ่นพี่ในเพลง “น่ารักเกินเบอร์” จากนั้นก็เตรียมเดบิวต์เปิดตัวซิงเกิลแรกของตัวเองที่มีชื่อว่า “มอบตัวเถอะ” บนเวที Idol Exchange ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566 ที่จะถึงนี้ ณ MBK Center โดย กุ้ง ศรุดา เผยถึงเรื่องนี้

“Idol Exchange ในเดือนกรกฎาคม จะเป็นครั้งที่ 34 และเราก็ได้โอกาสจากทาง MBK Center จัดต่อไปอีก 3 ปี ทุกเสาร์อาทิตย์แรกของเดือนที่ MBK Center และในปีนี้เราได้ผู้สนับสนุนเพิ่มเติมคือ ME Energy Drink (พลังงานที่คุณเลือกได้) และ โรงพยาบาล Master Piece ที่เห็นความสำคัญของโปรเจคนี้ที่มาร่วมสนับสนุน โดยมี IDX Entertainment เป็นผู้ดูแลศิลปิน BerryBerry และ BerryBomB วงสาวหล่อวงแรกใน เอเชียที่จะเปิดตัวในวันที่ 1 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

ด้วยกระแสที่กำลังมาแรงของ LGBTQ+ ซึ่งเปิดกว้างความหลากหลายทางเพศ ทำให้กุ้งสนใจที่จะให้โอกาสและสร้างวงทอมบอยหรือวงสาวหล่อที่มีใจรักในเสียงเพลง และดนตรีมารวมตัวกัน สร้างความสนุก ความสุขร่วมกัน ซึ่งเราก็จะเห็นวงดนตรีที่หลากหลายทางเพศมากขึ้น ทั้งศิลปินเดี่ยว และศิลปินกลุ่ม ซึ่งกุ้งบอกได้เลยว่า BerryBomB จะเป็นวงไอดอลทอมบอยหรือสาวหล่อวงแรกของประเทศไทย และเอเชีย ซึ่งกุ้งก็หวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงในประเทศไทยและทั่วเอเชียด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”
เตรียมตัวเตรียมใจพบกับวงทอมบอยสาวหล่อวงแรกของประเทศไทยและเอเชีย พร้อมเดบิวต์เต็มวง ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566 ณ MBK Center แล้วพบกัน!!!!

 

No Comments

    Leave a Reply