PR NEWS

“เติม เติมเศวตชัย” ชวนดูโค้งสุดท้าย “กาเหว่า” เข้มข้นแน่นอน

17/02/2020

ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ “กาเหว่า” ทางช่อง 7HD ด้านพระเอกหนุ่ม “เติม” เติมเศวตชัย นาคสุข ออกปาก อยากชวนให้ทุกคนติดตามชมพร้อมกัน ไม่อยากให้พลาด เพราะยิ่งเข้าใกล้โค้งสุดท้ายมากเท่าไหร่ ความเข้มข้นของละครยิ่งเพิ่มขึ้นแน่นอน

“ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณจริง ๆ ครับ เพราะฟีดแบ็กที่กลับมาคือดีมาก ๆ สำหรับละครเรื่องนี้ ตัวผมเองตั้งใจมาก คาแรกเตอร์ของผมในเรื่องค่อนข้างขรึมและต้องเป็นตำรวจ แถมช่วงแรกยังต้องปลอมตัวด้วย มันก็ท้าทายความสามารถของผมมาก ๆ กังวลนิดหน่อยว่าจะออกมาดีไหม ซึ่งตอนนี้ละครเดินทางมาใกล้จะถึงโค้งสุดท้าย ปรากฏว่าฟีดแบ็กที่กลับมา ดีเลย ไปไหนมาไหนมีคนจำได้ มีคนเรียกว่า ตะวัน ตามชื่อในละครบ้าง ตัวผมช่วงนี้นอกจากจะอยู่ที่กรุงเทพ ฯ แล้วก็จะไปจังหวัดเชียงใหม่บ้าง เพราะว่าไปเปิดร้านอาหารอยู่ที่นั่น ซึ่งฟีดแบ็กที่เชียงใหม่ก็ดีครับ คนดูละครและจำตัวละครเราได้หมด ก็จะทักทายกันเวลาเจอหน้า บอกเลยว่า ละครใกล้จบ ก็เป็นช่วงที่ละครจะยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ความลับหลายอย่างเริ่มเปิดเผยออกมาแล้ว ส่วนใครที่รอชมฉากฟิน ๆ รักระหว่าง ผมกับกาเหว่า (พีพี พัชญา) ก็ต้องบอกว่าห้ามพลาดนะครับมีแน่ ๆ แต่จะเป็นแบบไหน ฟินมากหรือน้อย อันนี้ต้องติดตามชมครับ”

ติดตามชม “กาเหว่า” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

No Comments

    Leave a Reply