PR NEWS

ซาร่า คาซิงกินี รับบท “คนเห็นผี” ทำการบ้านหนัก!!! ปรับลุคเป็น “จิตแพทย์”

17/02/2020


แม้ในชีวิตจริงจะเป็น “คนกลัวผี” อย่างหนัก แต่เมื่อต้องมารับบทเป็น “จิตแพทย์” ในภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต The Message เล่า ฤา สื่อ IV คุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง ซาร่า คาซิงกินี กลับต้องมารับบท “คนเห็นผี” จิตแพทย์สาวชื่อ “แคทเธอรีน” ที่สามารถเห็นวิญญาณ เห็นผี หรือเจ้ากรรมนายเวร ได้ เธอเล่าว่าต้องทำการบ้านอย่างหนัก แถมในชีวิตจริงเคยเห็นผีมาแล้วด้วย
“แคทเธอรีน เป็นจิตแพทย์ผู้นับถือศาสนาคริสต์จากประเทศอเมริกา แต่หมอแคท กลับเห็นวิญญาณต่างๆ เห็นผีได้ ก็จะทำให้ตัวละครมีความขัดแย้ง ระหว่างความเป็นวิทยาศาสตร์จากความเป็นหมอ กับสิ่งที่เห็น ซาร่าทำการบ้านหนักเหมือนกัน ในการดูบุคลิกของจิตแพทย์ แล้วนำมาปรับใช้กับตัวเอง ซึ่งในชีวิตจริงซาร่าก็เคยเห็นวิญญาณมาบ้าง แต่เราก็ไม่อยากปักใจเชื่อว่าจริง ด้วยความที่เรากลัวผีมาก เลยคิดว่าแค่หลอนไป

เรื่องการแสดงซาร่าก็เคยผ่านซีรี่ย์มาบ้าง แต่เรื่องนี้ถือว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกค่ะ ตอนแรกที่ ครูมิ้งค์ (เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร) ติดต่อมาก็รู้สึกตื่นเต้นมาก นอกจากจะเป็น ภาพยนตร์ที่ให้แง่คิดแล้ว ทางทีมงานก็แจ้งว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่ถูกนำไปฉายยังต่างประเทศ แถมยังได้ร่วมงานกับนักแสดงบอลลีวูดอย่าง กากัน มาริค ด้วยค่ะ ซึ่งซาร่าก็อยากเชิญชวนทุกคนให้ไปดูหนังเรื่องนี้ อยากให้คนดูสนุกไปกับเรื่องราว ที่จะสอดแทรกแง่คิดในมุมต่างๆ ที่จะบอกหรือสอนให้คนในประเทศไทยของเรา รวมถึงมนุษย์เราในโลกใบนี้ เร่งทำความดีประพฤติปฏิบัติดี เพื่อรักษาโลกของเราให้น่าอยู่ไปอีกนานเท่านานค่ะ”
ไปให้กำลังใจเธอได้ในภาพยนตร์เรื่อง The Message เล่า ฤา สื่อ IV ในวันที่ 20-02-2020 ในโรงภาพยนตร์

No Comments

    Leave a Reply