PR NEWS

เตรียมระทึกขวัญ กับภาพยนตร์ไล่เชือด เลือดท่วม “คืนหมีฆ่า” จากทีมผู้สร้าง บึงกาฬ 1 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

14/08/2022

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม รุดเดินหน้าต่อเนื่อง ล่าสุดปล่อยภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ “คืนหมีฆ่า” THE WORLD OF KILLING PEOPLE มาให้ได้เห็นถึงความโหดของ ฆาตกรน้องใหม่แห่งโลกภาพยนตร์  ภายใต้ชุดหมี มันคือฆาตกรต่อเนื่อง  ที่ไล่ล่าตามฆ่ากลุ่มเด็กวัยรุ่นในคืนสังหารหมู่ หากแต่ไม่มีใครรู้ได้ว่า มันคือใคร และทำไมต้องฆ่า ใครจะอยู่ใครจะรอด

คืนหมีฆ่า” THE WORLD OF KILLING PEOPLE คือภาพยนตร์ไทยที่มาในคอนเซ็ปต์ หนังระทึกขวัญไล่เชือด เลือดท่วม ควบคุมการผลิตโดย ลี ทองคำ จาก บริษัท ทองคำ ฟิล์ม ผลงานโดยผู้กำกับเลือดใหม่ หน้าใหม่ กานต์พงศ์ บรรจงพินิจ หรือ แชมป์ ซึ่งเนรมิตรหนัง ฟิล์ม นอกจากจะเป็นผู้สร้างภาพยนตร์แล้วก็ยังเปิดโอกาสให้กับผู้กำกับหนังหน้าใหม่ได้มีพื้นที่และมีโอกาสได้นำเสนอผลงานของตัวเองได้ออกฉายในโรงภาพยนตร์อีกด้วยถือว่าเป็นบริษัทผู้สร้างและเป็นผู้มอบโอกาสไปพร้อมๆกัน

คืนหมีฆ่า” เล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิท 5 คน ที่ต้องการหาเวลาพักผ่อนไปตั้งแคมป์ ไฟหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน จึงจัดการนัดแนะจองรีสอร์ทที่พักเพื่อให้ทุกคนได้มาสังสรรค์และสนุกร่วมกันในช่วงวันหยุดวีคเอนนี้ และเมื่อความสนุกเริ่มต้นขึ้น ความสยดสยองก็ได้คืบคลานเข้ามา ภายใต้ชุดหมี พร้อมอาวุธที่พร้อมเชือดทุกคน

คืนหมีฆ่า” นำแสดงโดย ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ (บี๋), ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล (ฝน)พัทธดนย์ จันทร์เงิน (เฟียต),ปาณิสรา ริกุลสุรกาน (แคร์), อัครวุฒิ มังคลสุ (ปังปอนด์), ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ (กันสมาย) และร่วมด้วย เขมนิจ จามิกรณ์ (แพนเค้ก),เศรษฐพงศ์ เพียงพอ (เต๋า)

มันจ้องเล่นคุณอยู่ “คืนหมีฆ่า”  THE WORLD OF KILLING PEOPLE 1 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ Official Teaser  https://youtu.be/tmXmbb6yjmg

#มันจ้องเล่นคุณอยู่

#คืนหมีฆ่า

#theworldofkillingpeople

#เนรมิตรหนังฟิล์ม

#เพราะทุกสิ่งเนรมิตรได้ด้วยมือเรา

ติดตามข่าวสาร เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เพิ่มเติมได้ตามช่องทาง ดังต่อไปนี้ Youtube :  เนรมิตรหนัง ฟิล์ม Neramitnung Film และ Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilm

No Comments

    Leave a Reply