PR NEWS

“ฉายแสง แอด.เวนเจอร์” ประกาศไลน์อัพ 5 หนังอนิเมะ เข้าฉายปีนี้ ภายใต้โปรเจกต์ใหญ่ “เมะ” (ME’)

10/05/2024

 

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ “เมะ” (ME’)” โปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ที่ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ เตรียมขนกองทัพภาพยนตร์แอนิเมชัน 5 เรื่อง พร้อมยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ สร้างมิติใหม่ให้วงการภาพยนตร์แอนิเมชัน โดยมีผู้บริหาร และนักแสดงที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ “ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ, แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์, กลอย-ประวีวรรณ วิถีสวัสดิ์, 3 นักแสดง จากภาพยนตร์ ผู้เช่า บอส-พรพิพัฒน์ คุณิศร , มาร์ค-คนัสนันท์ นักตะเฆ่, บูม-ระวีพรรณ ศิริวัฒนา พร้อมด้วย ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับ, อินฟลูเอนเซอร์ AKI Yamaguchi และ Tanudan Studio ทีมพากษ์เสียงไทย” รวมทั้งแขกผู้มีเกียรติอีกมากมาย ณ โรงภาพยนตร์ 5 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

โดยบรรยากาศภายในงานเริ่มคึกคัก เปิดตัวด้วยผลงานที่ผ่านมาของ บจ.ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ต่อด้วยการปรากฏภาพ เมะ (ME’) จากนั้น CEO บอสต้น-ชัยวัฒน์ มิ่งไม้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด ประกาศการดำเนินงาน โปรเจกต์ เมะ (ME’) แบบเปิดกว้าง เดินหน้าสร้างการเติบโตร่วมกันกับพันธมิตร ด้วยการจับมือร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่มีศักยภาพ เพื่อยกระดับวงการภาพยนตร์อนิเมะ พร้อมประกาศ 5 หนัง อนิเมะ ที่พร้อมฉายในโรงภาพยนตร์ปีนี้ เริ่มด้วย

Haikyu!! The Dumpster Battle ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน: ศึกที่กองขยะ เป็นภาพยนตร์ที่ได้ร่วมกับ Medialink ถือเป็นพาร์ทเนอร์ใหญ่ๆ ในเอเชีย เรื่องราวการแข่งขันวอลเลย์บอลที่ดุเดือด ระหว่าง โรงเรียนคาราสึโนะ (Karasuno) และ โรงเรียนเนโกะมะ (Nekoma) เข้าฉาย 30 พฤษภาคม นี้

Ya Boy Kongming! ร่วมกับ DMM.com LLC เรื่องราว ขงเบ้ง จาก สามก๊ก ได้กลับชาติมาเกิด และได้ใช้ชีวิตในฐานะกุนซือนักร้อง ได้สัมผัสกับยุคสมัยปัจจุบันที่สงบสุขและเต็มไปด้วยแสงสี เขาจึงมีเป้าหมายใหม่ในการที่จะปั้น สึคิมิ เอย์โกะ เด็กสาวที่เขาได้พบให้กลายเป็นนักร้องชื่อดังแห่งยุคสมัยที่สงบสุขนี้ เข้าฉาย 6 มิถุนายน

Given: Hiiragi Mix ร่วมกับบริษัท Neofilms เป็นภาพยนตร์แนว BL โดยแบ่งเป็น 2 ภาค ในภาคแรกชื่อว่า Hiiragi Mix เรื่องราวความสัมพันธ์ ความรัก ความโรแมนติก ความเศร้า ของ 4 หนุ่ม กับวงดนตรีนาม GIVEN และได้รับความนิยมอย่างมาก เข้าฉาย 1 สิงหาคม

Totto-Chan: The Little Girl at the Window เป็นการร่วมมือพันธมิตร TOHO เป็นหนังสืออ่านนอกเวลามาก่อน นวนิยายที่ตีพิมพ์มากสุดในญี่ปุ่น และยังถูกแปลเป็นภาษาต่างๆ มากมายทั่วโลก ได้ทีมจากโดราเอมอนที่เป็นซีรีส์มากำกับ ภาพยนตร์นี้สร้างความประทับใจและเรียกน้ำตา รับชมได้ทุกเพศ ทุกวัย เข้าฉาย 29 สิงหาคม

 

 

Ghost Cat Anzu ร่วมมือกับ Shin-ei Animation และบริษัทฝรั่งเศส CHARADES เป็นแอนิเมชันที่เพิ่งเข้าสายประกวด Directors Fortnight ที่เทศกาล Cannes Film Festival ครั้งที่ 77 ประเทศฝรั่งเศส

โปรเจกต์ “เมะ (ME’)” นับเป็นการสร้างความคึกคักให้กับวงการภาพยนตร์ Genre อนิเมะ เพื่อให้แฟนชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์ภาพยนตร์ที่สนุกๆ ด้วยคอนเทนต์ที่หลากหลายมากขึ้น

ติดตามข่าวสาร ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้
Facebook : www.facebook.com/shinesaengad.venture
Youtube : www.youtube.com/@shinesaengad.venture
Instagram www.instagram.com/shinesaengad.venture
Tiktok www.tiktok.com/@shinesaengadventure

#เมะ #ME’ #ฉายแสงแอดเวนเจอร์ #Shinesaengadventure #ShinesaengadventurexMe
#ประเทศไทยต้องมีเมะ

 

No Comments

    Leave a Reply