PR NEWS

บางกอกแอร์เวย์สจับมือบีดีเอ็มเอสเปิดตัวโครงการ SAMUI SAVOR, Beyond Boarding Pass, Beyond healthy…through taste ชวนสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงอาหารและสุขภาพแบบเหนือระดับบนเกาะสมุย

10/05/2024

 

ด้วยบอร์ดดิ้งพาสเพียงใบเดียว พร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินฟรี !

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ร่วมกับ บีดีเอ็มเอส เปิดตัวโครงการ “SAMUI SAVOR, Beyond Boarding Pass, Beyond healthy…through taste” เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงอาหารพร้อมสุขภาพดีแบบเหนือระดับบนเกาะสมุย ! โดยใช้บอร์ดดิ้งพาส (Boarding Pass) ของบางกอกแอร์เวย์สเพียงใบเดียว โดยได้รับเกียรติจาก “ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การลิ้มลองอาหารบนเกาะสมุยพร้อมรังสรรค์เมนูจากวัตถุดิบท้องถิ่นเกาะสมุยร่วมกับเชฟชุมชน โดยมีพันธมิตรชั้นนำ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, Segafredo (เซกาเฟรโด้) โดย บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด, เวิลด์แก๊ส บาย ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน), ชิมไทย และร้านอาหารในโครงการ เข้าร่วมออกบูธกิจกรรม ณ โรงแรมเซเลส สมุย (Celes Samui)

นางสาวเพลินพิศ โกศลยุทธสาร ผู้อำนวยการส่งเสริมการตลาดด้านการท่องเที่ยวและพันธมิตร บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โครงการ SAMUI SAVOR, Beyond Boarding Pass, Beyond healthy…through taste” เป็นการต่อยอดจากความตั้งใจของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สที่ต้องการส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงอาหารและสุขภาพบนเกาะสมุย (Gastronomy and Wellness Tourism) รวมถึงสนับสนุนและส่งเสริมร้านอาหารท้องถิ่น ชุมชน ผู้ประกอบการ ไปจนถึงร้านอาหารระดับไฟน์ไดนิ่ง และร้านอาหารที่ได้รับการการันตีจากมิชลินไกด์ เพื่อนำไปสู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ความพิเศษของโครงการนี้คือ นักท่องเที่ยวที่ถือบอร์ดดิ้งพาส (Boarding Pass) ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สเพียงใบเดียว ก็สามารถเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงอาหารบนเกาะสมุยผ่านวัฒนธรรมการกิน เรื่องราววัตถุดิบท้องถิ่นต่าง ๆ และการดูแลสุขภาพไปพร้อม ๆ กับสัมผัสความงดงามดั่งสวรรค์ของท้องทะเลไทยบนเกาะสมุย โดยมีร้านอาหารชั้นนำบนเกาะสมุยกว่า 42 แห่ง มอบส่วนลดสำหรับเมนูซิกเนเจอร์ที่มาพร้อมกับความอร่อยและสุขภาพดี และต่อที่สองลุ้นบินฟรีภายในประเทศ กับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จำนวน 20 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) ซึ่งโครงการนี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20 พฤษภาคม – 30 กันยายน 2567”
นอกจากนี้ ร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการ SAMUI SAVOR ยังครอบคลุมทั้ง 6 ไลฟ์สไตล์ ได้แก่ ร้านอาหารไฟน์ไดนิ่ง (Fine dining) , ร้านคาเฟ่ (Café) , ร้านอาหารท้องถิ่นและสตรีทฟู้ด (Local & Street Food) , ร้านอาหารที่มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำ (Dining Experience), ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ (Healthy Food) , ฟาร์มทูเทเบิ้ล (Farm to Table) ที่พร้อมชวนทุกคนมาเที่ยวเกาะสมุยแบบเหนือระดับกับการท่องเที่ยวเชิงอาหารและสุขภาพด้วยบอร์ดดิ้งพาส (Boarding Pass) ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สเพียงใบเดียว นางสาวเพลินพิศ กล่าวเสริม

นางสาวเจียระไน บุญประสาทสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลกรุงเทพ กลุ่ม 1 เครือ BDMS กล่าวว่า “ปัจจุบันการท่องเที่ยวเชิงสุภาพเป็นที่นิยมมากขึ้นในกลุ่มนักท่องเที่ยว ทั้งไทยและต่างประเทศ โดย BDMS wellness เองได้เล็งเห็นถึงการเติบโตนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกาะสมุย ซึ่งถือว่า เป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพ โดยเราได้ร่วมมือกับ โรงแรมเซเลส สมุย จัดทำ โปรแกรมด้านสุขภาพ หลาย ๆ รูปแบบ เช่น การดริปวิตามินที่ทำจากอาหารเสริมต่าง ๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์ ซึ่งปัจจุบันก็มีแผนที่จะทำให้ครบวงจรมากขึ้น นอกจากนักท่องเที่ยวจะได้เที่ยวอย่างมีความสุขแล้ว ก็ยังมีสุขภาพที่แข็งแรงไปด้วยกัน”
ซึ่ง BDMS wellness มีโปรโมชั่น

• คูปองส่วนลด 1,000 บาท เมื่อมียอดค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 10,000 บาท (รับบริการที่ BDMS Wellness Clinic และ BDMS Wellness Clinic Retreat ที่ Celes Samui)
• คูปองส่วนลด 10,000 บาท เมื่อรับบริการทันตกรรมรากฟันเทียม (รับบริการที่ BDMS Wellness Clinic)
• ส่วนลด 10% สำหรับแพ็กเกจ BWC Anti-Aging Add-On Program และ BWC Telomere Length (รับบริการที่ BDMS Wellness Clinic และ BDMS Wellness Clinic Retreat ที่ Celes Samui)

กติกาง่าย ๆ สำหรับการเข้าร่วมในโครงการ “SAMUI SAVOR” เพียงนักท่องเที่ยวแสดง “บอร์ดดิ้งพาส (Boarding Pass)” ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เพื่อรับสิทธิประโยชน์กับร้านอาหารที่ร่วมโครงการ ต่อที่ 1 พบกับโปรโมชั่นเมนูซิกเนเจอร์ในราคาพิเศษ และหลังรับประทานจะได้รับคูปองชิงโชค เพื่อนำไประบุ ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทร และอีเมล หย่อนลงกล่องชิงโชคของทางร้าน เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิลุ้นรับรางวัลพิเศษตั๋วเครื่องบินภายในประเทศของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จำนวน 20 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง)” โดยร้านอาหารจะจับรางวัลพร้อมกันและประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 15 ตุลาคม 2567 ทางเพจ https://www.facebook.com/SAMUISAVOR และสื่อของร้านอาหารทั้ง 42 แห่งที่เข้าร่วม
โดยมีร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการดังต่อไปนี้:
• ร้านอาหารท้องถิ่น:
o ร้านบ้านสวนลางสาด กับผักออร์แกนิกเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน กับเชฟชุมชนพร้อมเรื่องราวอันมีที่มาของอาหาร
o ร้านโกเซ้ง ไม่ควรพลาด อาหารทะเลสด รสจัดจ้าน เสิร์ฟจานใหญ่ คุ้มราคา
o ร้านครัวเสวยสมุย อาหารทะเลพื้นบ้านท้องถิ่น รสชาติชาวสมุยแท้ เปิดมานานกว่า 30 ปี
o ร้านเพ็ญศิริ ร้านอาหารไทยพื้นบ้าน ปักษ์ใต้แบบ Home made คัดวัตถุดิบท้องถิ่นมาเสิร์ฟแบบ farm to table และเน้นการปรุงอาหาร zero waste concept และเมนูเสิร์ฟปรับเปลี่ยนตามฤดูกาล
o ร้าน Hug Samui ร้านอาหารสไตล์อีสาน – ใต้ เสิร์ฟอาหารกินง่ายจากวัตถุดิบเกาะสมุย ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นไทยโบราณและความร่วมสมัยเข้าด้วยกันกับบรรยากาศร้านที่ร่มรื่นริมทะเล
• ร้านอาหารมิชลินบิบกูร์มองต์ 2024:
o ร้านครัวชาวบ้าน อาหารแบบพื้นบ้าน รสจัดจ้านสไตล์อาหารใต้ เข้าถึงง่าย
o ร้านบ้านสวนลุงไข่ ร้านลับในสวนมะพร้าว เชฟเทเบิลโฮมเมดอาหารทะเลพื้นบ้าน
o ร้านจันทร์หอมซีฟู้ด บรรยากาศริมหาด อาหารทะเลที่ปรุงรสด้วยสูตรลับเก่าแก่ของร้าน
o ร้านกะปิสะตอ ร้านอาหารบ่งบอกความเป็นปักษ์ใต้ เมนูปรับเปลี่ยนตามวัตถุดิบที่หาได้ในแต่ละวัน

No Comments

    Leave a Reply