PR NEWS

เรื่องย่อรายตอน EP1 แสงส่องรัก – The Luminous Solution EP1 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566 เวลา 22.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

25/05/2023

ธนา (มิก ธีรภัทร) หนุ่มออฟฟิศ อยู่ในช่วงเหนื่อยใจและเป็นกังวล เนื่องจาก ภาทิศ (กัน ณภัทร) แฟนหนุ่มที่เป็นหมอของเขาเอาแต่ทำงานโดยไม่สนใจในตัวเขาเลย แม้กระทั่งเมื่อเช้าที่ธนาต้องการจะร่วมรักด้วยก็ถูกภาทิศปฏิเสธ ในตอนหลัง ธนายังได้รับข่าวที่เป็นกังวลเพิ่ม เมื่อบริษัทจะลดจำนวนพนักงาน โดยหัวหน้าของเขาได้สั่งให้ธนาพิจารณาตัวเองลาออก ธนากดโทรหาภาทิศเพื่อต้องการระบายความกังวล แต่ภาทิศได้ทำการตัดสาย
ไม้ (ภู-ภูดิส) นักเรียนชายวัยมัธยมปลาย กำลังเดินทางไป ณ โรงเรียนแห่งใหม่ที่เขาได้ทุนนักกีฬาบาส ซึ่งเป็นกลางเทอมแล้ว ไม้ได้เจอกับเรียว (เบล-รัชตะ) บนรถสองแถวตอนเช้าและได้ทำโครงงานประกอบของเรียวพัง เรียวต้องการคำขอโทษ แต่ไม้ไม่ได้กล่าว ก่อนจะพบในภายหลังว่าไม้ได้ย้ายเข้ามาเรียนห้องเดียวกับเรียว และทั้งสองคนต้องทำงานประกอบที่เสียหายเมื่อเช้าด้วยกัน ไม้ได้กล่าวขอโทษในภายหลัง ถึงอย่างนั้นเรียวก็ไม่รับคำขอโทษเพราะมันช้าไปแล้ว และนั่นทำให้โอกาสที่ทั้งสองจะเป็นเพื่อนกันหายไป

ในกลางดึก เมื่อถึงคอนโดอย่างเหนื่อยอ่อน ธนาได้รับสายจากแม่เรื่องต้องการเงินจำนวนหนึ่งและได้ขอธนาให้เอ่ยปากกับภาทิศ ธนาไม่พอใจ ส่วนหนึ่งมาจากทิฐิของเขาเอง เมื่อวางสายธนาได้นำบุหรี่มาสูบที่ทางหนีไฟ และได้เจอกับ ไทม์(แบงค์) เด็กมอปลาย เข้ามาเย้ยหยันเขา ไทม์ยื่นบุหรี่มวนที่ต่างไปให้กับธนา เพราะเห็นว่าดูเครียดเลยอยากช่วย ธนารู้สึกสบายใจขึ้น และได้รู้ตอนหลังว่ามันคือกัญชา
ธนาตัดสินใจยื่นใบลาออกอย่างหมดหวัง ธนาโทรหาภาทิศเพื่อต้องการระบาย แต่แทนที่เขาจะได้ยินเสียงของคนรัก กลับเป็นเพียงข้อความตอบกลับว่าว่างแล้วจะโทรหา ทำให้ธนาทรุดลงกับพื้นอย่างอ่อนใจ แสงสว่างจากด้านหลังของธนาปรากฏขึ้น เผยให้เห็นร้านกาแฟในมุมหนึ่ง ธนาเปิดประตูเข้าไปในร้านและได้พบกับกานดาที่เข้ามาต้อนรับเขาพร้อมกาแฟหนึ่งแก้ว กานดาปฏิเสธที่จะรับเงิน เธอรับค่าตอบแทนเป็นพรเท่านั้น ธนาจะขอสิ่งใดก็ได้เพียงแค่บอกเธอมา ธนากำลังชั่งใจก่อนที่ พาย(โดม) ชายหนุ่มจะเดินเข้าร้านมา ทำให้กานดาต้องชะงักกับชายหนุ่มที่หน้าตาเหมือนกับคนรักเก่าของเธอ ธนาจึงขอนามบัตรร้านและเดินออกไป เมื่อเดินออกมาเขาหันหลังกลับไปก็พบว่าร้านกาแฟนั้นได้หายไปแล้ว พอมองที่นามบัตรพบว่ามีเพียงแค่ชื่อร้านปรากฏเท่านั้น

ติมตามซีรีส์ “แสงส่องรัก – Series the Luminous Solution” EP1 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566 เวลา 22.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และอัปเดตทุกความเคลื่อนไหวและรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube : PTG Entertainment เวลา 23.30 น.https://youtube.com/@ptg_entertainment Facebook & Twitter & IG & Tiktok : @Luminous.series.official @ptgentertainment.th

No Comments

    Leave a Reply