News

“ลำนารายณ์ ฟู้ด เฟสติวัล ครั้งที่11 “ รวมของอร่อยร้านดัง จ.ลพบุรี

07/12/2019

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลพบุรี ขอเชิญชิม ชม ช้อป งาน “มหกรรมอาหารริมบาทวิถี (Street Food) และอาหารสะอาด รสชาติอร่อย (Clean Food Good Taste) ครั้งที่ 11

โดยจังหวัดลพบุรี ร่วมกับ สาธารณสุขจังหวัดลพบุรี , เทศบาลตำบลลำนารายณ์ จัดงานมหกรรมอาหารริมบาทวิถี และอาหารสะอาด รสชาติอร่อย ครั้งที่  11 ขึ้น ระหว่างวันที่ 7-11 ธันวาคม 2562 ณ Street Food เทศบาลตำบลลำนารายณ์ อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี

เพื่อให้ผู้ประกอบการร้านอาหารและประชาชน ร่วมใส่ใจในการบริโภคอาหารที่สะอาด ปลอดภัย นอกจากนี้ยังเป็นการยกระดับมาตรฐานร้านอาหาร การจำหน่ายอาหารในเขตเทศบาลให้ผ่านมาตรฐาน Clean Food Good Tast อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจภายในท้องถิ่นให้ดียิ่งขึ้น

ภายในงานพบกับ มหกรรมอาหารสะอาด รสชาติอร่อย, การประกวดร้านอาหารสะอาด รสชาติอร่อย (Clean Food Good Taste), การตักหลอดยาการกุศล, มหกรรมการแสดงสินค้าจากร้านค้าโรงงาน ราคาถูก, การแสดงกิจกรรมของภาครัฐ, สวนสนุกชุดใหญ่ และการแสดงจากศิลปินชื่อดัง

ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานเปิดงาน  และได้รับเกียรติจากหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ ในจังหวัดลพบุรีมาร่วมกิจกรรม รวมถึงพี่น้องประชาชนจากพื้นที่ต่างๆ ตลอดจนสื่อมวลชน มาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

No Comments

    Leave a Reply