PR NEWS

โอห์ม-ฐิติวัฒน์ นำทีม 3 นักแสดงนิวเจน ถ่ายทอดเรื่องราวความรักผ่านสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ในมินิซีรี่ส์ Sea Sand Sun  

02/09/2022

Sea Sand Sun เมื่อใจเซ ทะเลจะเยียวยาทุกสิ่ง” มินิซีรี่ส์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ WeTV ซึ่งเป็นโครงการสนับสนุนต่อยอดนโยบายการท่องเที่ยวที่จะเปิดประเทศภายหลังวิกฤต COVID19 โดยจะเป็นการสร้างซีรี่ส์ที่ใช้กลุ่มนักแสดงไอดอลเป็นตัวเดินเรื่อง เพื่อรองรับซัพพอร์ตจากแฟนคลับทั่วทุกมุมโลก ซึ่งจะสามารถดึงดูดการท่องเที่ยวให้เที่ยวตามรอยซีรี่ส์ได้

Sea Sand Sun เมื่อใจเซ ทะเลจะเยียวยาทุกสิ่ง ได้นักแสดงวัยรุ่นแถวหน้าของเมืองไทย โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ นำทีมถ่ายทอดเรื่องราวของความรัก โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ถือได้ว่าเป็นจุดแลนด์มาร์คของจังหวัดตราด เป็นแบล็คกราวน์ให้แฟนๆ ได้ชื่นชม และร่วมอิ่มเอมไปกับสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ของประเทศไทย โดยมีกลิ่นอายของความรักเป็นตัวนำทาง

ทั้งนี้ หนุ่มโอห์ม เผยถึงคาแรคเตอร์และการทำงานในมินิซีรี่ส์เรื่องนี้ว่า

“ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น พิชญ์ ผมจะเป็นผู้ชายที่ผิดหวังมาจากงานและความรัก เหมือนจะเป็นคนที่จริงจังกับชีวิต แต่ก็มีความกวนๆ มีความคอเมดี้ด้วยครับ ผมสนุกกับการถ่ายทำเรื่องนี้มาก คือนอกจากจะไปทำงานแล้ว เรายังได้เที่ยวไปในตัวด้วย บางสถานที่ผมไม่เคยมาเลย แต่ก็ได้มา แล้วค้นพบว่า สวยมาก สงบมาก แล้วก็แฮปปี้มากๆ เลยครับ ที่สำคัญยังได้เจอเพื่อนใหม่ๆ ด้วย รู้สึกว่าเป็นการทำงานที่คุ้มค่ามากเลยครับ

ซีรีส์เรื่องนี้จะพาทุกคนไปเห็นสถานที่สวยๆ เกาะและทะเลก็สวยมากๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะให้ทุกคนได้มาเที่ยวมาพักผ่อนกันครับ ได้เที่ยวด้วยได้สนับสนุนเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในประเทศเราด้วยครับ และอย่าลืมติดตามชมเรื่องราวความรักไปกับพวกเราด้วยนะครับ”

นอกจากหนุ่มโอห์มแล้ว ก็ยังมี 3 นักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ที่มีฝีมือด้านการแสดงที่ไม่ธรรมดาด้วย เอิร์ทปณิธิ ตาสิงห์ รับบท “วุฒิ” รุ่นน้องคนสนิทของ พิชญ์ เชอร์รี่-จุฑาทิพย์ เสียงหวาน รับบท “แก้ว” แม่ค้าร้านยำ ที่มีความมั่นใจในตัวเอง แต่กำลังจะเลิกขายแล้ว และ ปลายฟ้า-เพ็ญพัฒน์ ไกรราภี รับบท “ชิปปี้” แม่ค้าร้านน้ำปั่น ห้าว แก่น มีความซน นิสัยรั่วๆ จอมวางแผน ไม่ยอมคน โดยทั้ง 3 คนเล่าถึงมินิซีรี่ส์เรื่องนี้ว่า

เอิร์ธ : “วุธเป็นคนตลกๆ ร่าเริง กวนบาทา แต่ก็เป็นคนจริงจัง ซีเรียสด้วย ความสนุกของเรื่องนี้ก็น่าจะเป็นซีนที่วุธกับพิชญ์อยู่ด้วยกันมากกว่า จะเห็นความตลก ความสนุก แล้วก็มีซีน วุธ กับ ชิปปี้ ก็สนุก เพราะเป็นคู่กัดกัน เป็นสีสันของเรื่องเลย ผมก็อยากให้ได้รับชมในซีรี่ส์เรื่องนี้กันนะครับ เพราะภาพสวยมากๆ เราพยายามโปรโมทกันเต็มที่ว่า จ.ตราด มีอะไรที่ที่อื่นไม่มี ผมอยากให้ลองไปกินใบโกงกางทอด เกิดมาผมก็เพิ่งเคยได้ยิน แล้วมันอร่อยมากๆ ต้องไปลองกันครับ ส่วนสถานที่ที่ผมชอบคือ สะพานสู่ฝัน เป็นสะพานไม้ยาวๆ มีทะเลอยู่ข้างล่าง มีภูเขา แล้วตอนพระอาทิตย์ตก สวยมาก ยิ่งตอนกลางคืนมีไฟติดด้วย สวยมากๆๆๆๆ เป็นซิกเนเจอร์ ต้องลองมากันครับ”

เชอรี่ :   “ลุคส์ข้างนอกของแก้ว จะเป็นคนหวานๆ แบบหวานเจี๊ยบเลย แต่จริงๆ เป็นคนที่สู้คนไม่ยอมคน ซึ่งในมุมเชอรี่ คือเป็นคนที่มีฟิลลิ่งรักโรแมนติกมากๆ โดยส่วนตัวเป็นคนชอบทะเลอยู่แล้ว พอได้มาทำงานแบบนี้ ชอบมากค่ะ อยากฝากให้ทุกคนติดตามด้วยนะคะ รับรองว่าเนื้อเรื่องครบรส ความรัก พ่อแง่แม่งอน ทะเลสวย นำเสนอความสดใหม่ของอาหารทะเลใน จ.ตราด ด้วยค่ะ ใครที่ชอบทะเลต้องชอบมากๆ ใครที่อยากมาก็มาดูซีรีส์เราก่อน เป็นน้ำจิ้มเล็กๆ ดูจบต้องอยากมาแน่ๆ มีธรรมชาติสวยงามในเรื่องเยอะมากๆ พลาดไม่ได้เลยค่ะ”

ปลายฟ้า : “ด้วยคาแรคเตอร์ของ ชิปปี้ จะเป็นคนห้าวๆ แก่นๆ ซ่า แต่ก็มีความเป็นผู้หญิงอยู่ เพราะก็ยังแอ๊วผู้ชายเล็กๆ คือจะบอกว่าความสนุกของซีรีส์เรื่องนี้ ไม่ใช่แค่เนื้อเรื่องกุ๊กกิ๊ก การรักกัน จะมีเรื่องภาพสวยๆ สถานที่ท่องเที่ยว เรานั่งเรือไปถ่ายกัน มันสวยมากๆ ซึ่งเรื่องนี้จะมีความสด ความใหม่ และเสน่ห์ของความเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่เป็นตัวถ่ายทอดเรื่องราวออกมา ก็น่าจะทำให้ทุกคนสนใจได้ไม่มากก็น้อย เราใช้สีสันของคนรุ่นเรานำเสนอออกไป ก็อยากให้ติดตามกันค่ะ”

ติดตามชม Sea Sand Sun เมื่อใจเซ ทะเลจะเยียวยาทุกสิ่ง”   ในวันที่ 9-11 กันยายน 2565 เวลา 20.00 น. ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip

https://wetv.vip/en/play/qhwuxd7e2vlituf

No Comments

    Leave a Reply