PR NEWS

อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ เปิดตัว Wellness Lagoon Pool Villa สุดหรู พร้อมแพ็กเกจ Elemental Escape เพื่อการพักผ่อนและดูแลสุขภาพแบบองค์รวมท่ามกลางธรรมชาติและทะเลอันดามัน

29/03/2024

 

 

เกาะยาวใหญ่, 28 มีนาคม 2567 – อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ (Anantara Koh Yao Yai Resort & Villas) รีสอร์ทระดับอัลตร้าลักชูรีแห่งใหม่ล่าสุดบนเกาะยาวใหญ่ เปิดตัว เวลเนส ลากูน พูลวิลล่า (Wellness Lagoon Pool Villa) พร้อมแพ็กเกจเวลเนส เอเลเมนทัล เอสเคป (Elemental Escape) ให้ผู้รักสุขภาพได้เพลิดเพลินกับการพักผ่อนใน เวลเนส วิลล่า สุดหรู พร้อมดูแลสุขภาพแบบองค์รวมได้อย่างเป็นส่วนตัวท่ามกลางความสดชื่นสวยงามของธรรมชาติและท้องทะเลอันดามันเป็นเวลา 5 คืน

แพ็กเกจเพื่อการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เอเลเมนทัล เอสเคป 5 คืน ณ อนันตรา เกาะยาวใหญ่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพลังบำบัดจากธรรมชาติและภูมิปัญญาการแพทย์แผนไทยที่สืบต่อกันมาอย่างยาวนาน โดยผู้เชี่ยวชาญจาก อนันตรา สปา จะให้การดูแลเริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษาและวิเคราะห์ธาตุตามวันเกิดของแต่ละบุคคลก่อนการเดินทาง เพื่อกำหนดแนวทางในการปรับสมดุล การบำบัด และอาหาร ที่เหมาะสมตามธาตุและความต้องการเฉพาะบุคคล ให้แขกผู้เข้ารับบริการโดยเฉพาะชาวเมืองได้หลีกหนีจากความวุ่นวาย คืนสู่สัมผัสของธรรมชาติ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการฟื้นฟูสุขภาพ

แขกผู้เข้ารับบริการแพ็กเกจ เอเลเมนทัล เอสเคป จะได้เพลิดเพลินกับการพักผ่อนใน เวลเนส ลากูน พูลวิลล่า ส่วนตัวสุดหรู ที่มีขนาดกว้างขวางถึง 170 ตารางเมตร ล้อมรอบด้วยสวนเขียวขจีพร้อมวิวสวยของลากูนอันเงียบสงบ ซึ่งได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการพักผ่อนเพื่อสุขภาพ ภายในวิลล่าตกแต่งอย่างเรียบหรูหราสวยงาม ครบครันไปด้วยพื้นที่ใช้สอยและสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ ห้องแต่งตัวแบบ walk-in closet ไปจนถึงน้องนั่งเล่น โซนรับประทานอาหาร และห้องสำหรับทำสปาทรีตเมนต์โดยเฉพาะที่ให้แขกสามารถผ่อนคลายไปกับการทำทรีตเมนต์ต่าง ๆ ได้อย่างเป็นส่วนตัวตลอดการเข้าพัก ประตูและผนังกระจกบานใหญ่ที่สูงจากเพดานจรดพื้นช่วยให้วิลล่าเปิดรับแสงและวิวสวยได้อย่างเต็มที่ ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย ในขณะที่ด้านนอกมีสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมระเบียงขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับการออกกำลังกาย การทำกิจกรรมโยคะ นั่งสมาธิ หรือแม้แต่นั่งเล่นผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันสดชื่นของธรรมชาติ

“ผู้เชี่ยวชาญของเราได้ออกแบบแพ็กเกจ เอเลเมนทัล เอสเคป ให้สอดคล้องกับธาตุของแขกผู้เข้ารับบริการ โดยใช้ลักษณะธาตุเป็นหลักในการกำหนดประสบการณ์การดูแลสุขภาพที่เหมาะกับแต่ละบุคคลตั้งแต่ต้นจนจบ” กานต์สิริ มธุรส ผู้อำนวยการ อนันตรา สปา ของรีสอร์ทกล่าว “ไม่ว่าจะเป็นทรีตเมนต์ กิจกรรมเพื่อสุขภาพ หรือมื้ออาหาร ทุกรายละเอียดต่างได้รับการเลือกสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างความสมดุลและฟื้นฟูสุขภาพกายใจในแบบองค์รวม โดยมีความสะดวกสบายและเป็นส่วนตัวของ เวลเนส ลากูน พูลวิลล่า พร้อมธรรมชาติอันเงียบสงบสวยงามของเกาะยาวใหญ่มาเสริมให้ผู้เข้ารับบริการได้สัมผัสถึงประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์ที่สุด”

อนันตรา เกาะยาวใหญ่ นับเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย โดยรีสอร์ทแห่งนี้เป็นที่ตั้งของ อนันตรา สปา ที่ประกอบไปด้วยห้องทรีตเมนต์ส่วนตัว 4 ห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อาทิ สระไฮโดรพูลกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องอาบน้ำแบบฮัมมัมสไตล์โมร็อกโกดั้งเดิม ห้องทำสมาธิ และห้องสำหรับกิจกรรมการบำบัดด้วยเสียง ในส่วนของการบริการ ที่นี่มีทรีตเมนต์ ตั้งแต่การนวดผ่อนคลาย การนวดบำบัดด้วยศาสตร์หลากหลายแขนง ทรีตเมนต์ดูแลปรนนิบัติผิวหน้าและผิวกาย การบำบัดด้วยเสียง ไปจนถึงโปรแกรมเพื่อสุขภาพที่สามารถออกแบบให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะบุคคล และยังมีบริการสปาพิเศษสำหรับลูกค้าวัยเยาว์ อาทิ บริการนวดผ่อนคลาย ทรีตเมนต์มะพร้าวบำรุงผม และสครับผลไม้ที่เหมาะกับผิวเด็กและวัยรุ่น เป็นต้น

นอกจากนี้ อนันตรา เกาะยาวใหญ่ ยังมีชายหาดที่ทอดยาวกว่า 1 กิโลเมตร ที่เหมาะสำหรับทั้งการเล่นโยคะยามเช้า เดินเล่น และวิ่งจ๊อกกิ้ง และยังมีฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่ครบครันทันสมัยด้วยอุปกรณ์ Technogym ชั้นนำระดับโลก พร้อมสตูดิโอโยคะฟลาย จึงช่วยให้แขกผู้รักสุขภาพได้สนุกกับกิจกรรมการออกกำลังกายในหลากหลายรูปแบบได้ตลอด 24 ชั่วโมง

แพ็กเกจ เอเลเมนทัล เอสเคป 5 คืน ราคาเริ่มต้นที่ 158,000++ บาท สำหรับ 1 ท่าน และ 192,000++ บาท สำหรับ 2 ท่าน ประกอบด้วย:
• ห้องพักแบบ เวลเนส ลากูน พูลวิลล่า
• อาหารมื้อเช้า เที่ยง และเย็น ทุกวัน
• บริการให้คำปรึกษาด้านการแพทย์แผนไทย 1 ครั้ง
• ทรีตเมนต์เพื่อสุขภาพ 5 รายการ อาทิ ทรีตเมนต์นวดตัว และทรีตเมนต์ปรนบัติผิวหน้า
• กิจกรรมฝึกสติประจำวัน อาทิ Himalayan Awakening, Aura Protecting Sound Bath หรือ Chakra Balancing
• กิจกรรมออกกำลังกายเพื่อสุขภาพประจำวัน อาทิ มวยไทย โยคะฟลาย และแอโรบิคในน้ำ
• ส่วนลด 20% สำหรับ สปา ทรีตเมนต์ ที่นอกเหนือจากแพ็กเกจ
• อาหารว่างเพื่อสุขภาพทุกวันในวิลล่า
• บริการรับส่งทั้งไปและกลับระหว่างสนามบินนานาชาติภูเก็ตและรีสอร์ท

ดูข้อมูลเพิ่มเติม หรือติดต่อสำรองแพ็กเกจได้ที่
https://www.anantara.com/en/koh-yao-yai-phuket/offers/elemental-escape

No Comments

    Leave a Reply