PR NEWS

CP LAND เผยผลประกอบการธุรกิจที่อยู่อาศัย 9 เดือนปี 2565 ปลื้มขยายตัวโตตามเป้า ชูมาตรฐานคุณภาพคุ้มค่าการลงทุน สร้างรายได้ 900 ล้านบาท

25/10/2022

CP LAND เผยผลประกอบการธุรกิจที่อยู่อาศัย 9 เดือนปี 2565ปลื้มขยายตัวโตตามเป้า ชูมาตรฐานคุณภาพคุ้มค่าการลงทุน สร้างรายได้ 900 ล้านบาท
มั่นใจ 3 เดือนที่เหลือทะลุเป้ารวม


25 ตุลาคม 2565, กรุงเทพฯ – บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เผยผลประกอบการธุรกิจที่อยู่อาศัย 9 เดือนของปี 2565 หรือระหว่างเดือนมกราคม – กันยายน 2565 สามารถขยายตัวได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยสามารถสร้างรายได้กว่า 900 ล้านบาท จากการรรุกยกระดับมาตรฐานคุณภาพอย่างจริงจัง รวมถึงมาตรการส่งเสริมการตลาดของ CP LAND การจับมือกับ 10 ธนาคารพันธมิตร สร้างปรากฎการณ์ “ซีพีแลนด์ ใครก็กู้ได้”, มหกรรมบ้านและคอนโดของ CP LAND, งานดนตรีใน ‘สวนแห่งทัสคานี’ Music in ‘the Garden of Tuscani’ เพื่อเปิดตัวบ้านโซนใหม่ทัสคานี มีนบุรี – ประชาร่วมใจ 37 ตลอดจนสภาพเศรษฐกิจไทยโดยรวมที่ฟื้นตัวมากยิ่งขึ้น

นายดำรงศักดิ์ ถุงเงิน รองกรรมการผู้จัดการงานบริหารคอนโดฯและสำนักงานให้เช่า บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND เปิดเผยผลประกอบการธุรกิจที่อยู่อาศัย 9 เดือนของปี 2565 พบว่า ผลประกอบการธุรกิจที่อยู่อาศัย สามารถขยายตัวได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยสามารถสร้างรายได้ที่กว่า 900 ล้านบาท จากปัจจัยการรรุกยกระดับมาตรฐานคุณภาพอย่างจริงจัง รวมถึงมาตรการส่งเสริมการตลาดของ CP LAND การจับมือกับ 10 ธนาคารพันธมิตร สร้างปรากฎการณ์ “ซีพีแลนด์ ใครก็กู้ได้” ซึ่งช่วยให้ผู้ที่กำลังตัดสินใจจะกู้ซื้อบ้านและคอนโดสามารถดำเนินการธุรกรรมกับธนาคารพันธมิตรได้สะดวกมากยิ่งขึ้น แคมเปญเดียวสามารถสร้างการเติบโตของรายได้ถึง 30% เมื่อเทียบกับช่วงก่อนเริ่มแคมเปญ โดยปัจจุบันสามารถขยายความร่วมมือมากถึง 12 ธนาคารพันธมิตร ประกอบด้วย BAY-ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, BBL – ธนาคารกรุงเทพ, GH Bank-ธนาคารอาคารสงเคราะห์, GSB – ธนาคารออมสิน, IBank – ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย, KBank – ธนาคารกสิกรไทย, KKP – ธนาคารเกียรตินาคินภัทร, KTB – ธนาคารกรุงไทย, SCB – ธนาคารไทยพาณิชย์ TTB – ธนาคารทหารไทยธนชาติ CIMB – ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย และ UOB – ธนาคารยูโอบี

รวมถึงแคมเปญ มหกรรมบ้านและคอนโด บนทำเลศักยภาพกว่า 25 โครงการทั่วประเทศของ CP LAND ลุ้นรับคอนโดตากอากาศ โครงการบ้านเขาใหญ่ และรางวัลอื่นๆมูลค่ารวมกว่า 2.7 ล้านบาทถึงสิ้นปีนี้ เพียงซื้อบ้าน หรือ คอนโดจาก CP LAND และการจัดงานดนตรีใน ‘สวนแห่งทัสคานี’ Music in ‘the Garden of Tuscani’ เพื่อเปิดตัวบ้านโซนใหม่ทัสคานี มีนบุรี – ประชาร่วมใจ 37 ซึ่งช่วยโอกาสในการปิดการขายได้มากขึ้น ทำให้สามารถปิดยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ตลอดจนสภาพเศรษฐกิจไทยโดยรวมที่กลับมาฟื้นตัวมากยิ่งขึ้น จากการคลายความกังวลที่มีต่อสถานการณ์โรคระบาดโควิด – 19 ส่งผลให้ภาคการท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัว รายได้และกำลังซื้อเริ่มกลับคืนมา รวมถึงผู้กำลังมองหาที่อยู่อาศัยเริ่มเร่งตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย หลังจากต้นทุนวัสดุก่อสร้างขยับตัวขึ้น ราคาที่อยู่อาศัยเตรียมขยับตัวขึ้นตาม

“จากข้อมูลพบว่า ลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของ CP LAND ส่วนใหญ่กว่า 70% เป็นผู้ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง (Real Demand) และอีก 30% เป็นนักลงทุนสำหรับการปล่อยเช่า โดยโครงการที่ได้รับการตอบรับที่ดีส่วนใหญ่จะกระจายอยู่ตามภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ภาคอีสาน) และภาคเหนือ ได้แก่ กัลปพฤกษ์ มหาสารคาม พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา อุดรธานี และแม่สอด โดยมีปัจจัยมาจากการตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสม มีความคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป และการออกแคมเปญต่างๆมาสนับสนุน ซึ่งเชื่อว่าอีก 3 เดือนที่เหลือจะสามารถทำรายได้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ สอดรับเป้าหมายใหญ่ของ CP LAND ในปีนี้ที่ทุกธุรกิจจะสร้างรายได้รวม 1700 ล้านบาท หรือขยายตัวเพิ่มขึ้น 42% เมื่อเทียบกับปี 2564” นายดำรงศักดิ์ กล่าว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและนัดหมายเข้าเยี่ยมชมทั้ง 25 โครงการที่อยู่อาศัยทั่วประเทศของ CP LAND ได้ที่ Line OA: @cpland คลิกลิงก์ https://lin.ee/ySC2hK0 หรือ โทร. 020708888

#CPLAND #ซีพีแลนด์ #CPLandProperty #บ้านหลังแรก #บ้านเพื่อครอบครัว #อสังหาเพื่อลงทุน
#คอนโดเพื่อลงทุน #คอนโดพร้อมอยู่ #บ้านคุณภาพดี #ใครก็กู้ได้ #Tuscani #Home #Condominium #Condo #Townhome #CondoForInvest #Invest

###

เกี่ยวกับบริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน)
ซี.พี.แลนด์ หรือ CP LAND ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2531 ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ประกอบด้วย 7 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1. ธุรกิจที่พักอาศัย บ้าน คอนโดมิเนียม 2. ธุรกิจอาคารสำนักงาน (ส่วนกลางและภูมิภาค) 3. ธุรกิจโรงแรม 4. ธุรกิจนิคมอุตสาหกรรม 5. ธุรกิจบริหารอาคาร 6. ธุรกิจพลังงาน 7. ศูนย์ประชุมไคซ์ – KICE ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.cpland.co.th/home

 

No Comments

    Leave a Reply