News PR NEWS

“ใจบัว” เขินคนชม “เฟื่องลดา” ใน “กาเหว่า” สวย ยิ้มแก้มปริ เรตติ้งดีวันดีคืน

24/01/2020

เข้มข้นทุกฉาก บาดอารมณ์ทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “กาเหว่า” ที่ตอนนี้เรตติ้งดีวันดีคืน ทำเอาสาว “ใจบัว ฮิดดิง” ยิ้มแก้มปริ เพราะมีแต่คนชมว่าตัวละคร “เฟื่องลดา” ที่เธอรับบททั้งสวยและน่ารักมาก

“ขอบคุณสำหรับฟีดแบ็กมาก ๆ เลยนะคะ ดีใจจริง ๆ ค่ะ ที่ทุกคนพูดถึง เฟื่องลดา กัน ตอนนี้พอทราบว่า เรตติ้งละครสูงขึ้นตลอด ก็ดีใจค่ะ เพราะเรื่องราวในละครเข้มข้นมาก อย่างตัวละครเฟื่องลดา ที่หนูรับบท เป็นลูกคุณหนู ก็จะได้แต่งตัวสวยงามตลอด แต่จริง ๆ เขาก็มีปมในใจ เพราะว่าเป็นเด็กที่ถูกเก็บมาเลี้ยง เขาคิดเสมอว่าแม่ไม่รัก แม่ไม่ต้องการเรา เลยทำให้เป็นคนขี้น้อยใจ แต่ว่าลึก ๆ แล้วพื้นฐานของตัวลดาเป็นคนดี เป็นคนที่รักครอบครัวมาก รักแม่มากทำทุกอย่างได้เพื่อแม่ แต่ว่าเราจะมีความรู้สึกลึก ๆ ว่า แม่รับเรามาเลี้ยงเพราะว่าต้องการให้เราเป็นตัวแทนลูกที่หายไปของเขา เราก็เลยจะมีความน้อยใจแล้วก็ขาดความรักตรงนี้ ก็เป็นบทที่ค่อนข้างยากกับการแสดงความรู้สึก โชคดีค่ะ ที่พี่ปู (มันฑนา หิมะทองคำ) ซึ่งรับบทเป็นแม่เราในเรื่องจะคอยให้คำแนะนำตลอดเลยทำให้ไม่เทคเยอะ จะมีอยู่บ้างก็เป็นที่ตัวหนูเองเป็นคนพูดเร็ว บางทีพอพูดเร็วเกินไป คำที่ออกมาอาจจะไม่ชัด ก็พยายามปรับให้เข้าที่เข้าทางขึ้น ยังไงอยากฝากให้ทุกคนติดตามละคร กาเหว่า ด้วยนะคะ หลังจากนี้จะมีเรื่องราวมากมาย ตัวละครเฟื่องลดาเองก็เช่นกัน จะมีอีกหลายปัญหา หลายสถานการณ์ที่เขาจะต้องเจอ ขอให้เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ”

ติดตามชม “กาเหว่า” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV รับชมละคร 7HD ที่คุณประทับใจได้ทั่วโลก ผ่านบริการ BUGABOO INTER พิเศษกับช่องทางการซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติมที่ SHOPEE และ LAZADA หรือสมัครเลยวันนี้ผ่านเว็บไซต์ inter.bugaboo.tv หรือ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน BUGABOO INTER ได้ทั้ง Google Play Store และ App Store #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

No Comments

    Leave a Reply