PR NEWS

สกู๊ปข่าวเบื้องหลังละคร “มนต์รักลูกทุ่ง2567” EP5 มิว ศุภศิษฏ์ เศร้าหนัก!!! สูญเสียของรักในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง2567”

22/02/2024

 

“มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ยังมีมนต์ขลังที่สร้างความสุข และความสนุกให้กับคนดูในทุกๆ EP แถมเรตติ้งก็ยังพุ่งๆ ในทุกสัปดาห์ที่เหล่าบรรดาแฟนคลับ แฟนด้อม และแฟนๆ ละครต่างเทใจให้กับละครเรื่องนี้อย่างสุดพลัง
โดยเรื่องราวแต่ละ EP ที่มีธีมเรื่องราวความรักของ คล้าว (มิว ศุภศิษฎ์) และ ทองกวาว (ชาล็อต ออสติน) ที่ถูกกีดกันจากพ่อแม่ของทั้งสองฝ่าย ถึงแม้จะมีเพื่อนสนิทอย่าง แว่น (คิมม่อน วโรดม) และ บุปผา (เปา กิ่งกาญจน์) คอยช่วยเหลือ แต่ดูเหมือนว่าความรักของ คล้าว และ ทองกวาว ต้องให้คนดูช่วยลุ้นและเป็นกำลังใจอีกหนึ่งแรงแล้วล่ะ!!!
“มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ใน EP5 นี้ แฟนๆ ละครต้องเอาใจช่วย คล้าว กันแล้ว เพราะเรื่องราวในตอนนี้จะเป็นตอนที่ คล้าว เศร้าสุดๆ เพราะต้องเสีย “ของรัก” อย่าง “เจ้าโก้” ควายเผือกสุดที่รักที่เปรียบเสมือนพี่น้องที่เติบโตมาพร้อมกัน และเป็นควายที่ พ่อศร (ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง) รักมากที่สุดด้วย!!!

เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ ศร ตัดสินใจขาย เจ้าโก้ เพื่อนำเงินไปใช้หนี้ให้กับ กำนันจอม (เอ็กซ์ จาตุรงค์) แต่เพียงข้ามคืน ก็พบว่า เจ้าโก้ ได้เสียชีวิตลงโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ ศร เศร้าหนัก งานนี้รู้ถึงหูเพื่อนรักอย่าง แว่น แว่นจึงรีบไปบอก คล้าว ที่กำลังพลอดรักอยู่กับ ทองกวาว กลางทุ่งนา
ฉากนี้ผู้กำกับฯ คนเก่ง สำรวย รักชาติ และทีมงาน ใช้คอกควาย แถวจ.เพชรบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่ง ควายเผือก ที่นำมาเข้าฉากและแสดงเป็น “เจ้าโก้” คือ ควายเผือกที่ถือได้ว่าดังที่สุดของประเทศ เพราะเป็นควายเผือกที่ราคาสูงนับสิบล้านกว่าบาท (11 ล้านบาท ข้อมูล ณ วันที่ 30 ตุลาคม 2565) โดยก่อนถ่ายทำผู้กำกับฯ ขอทำความคุ้นเคยกับ เจ้าโก้ ซะก่อน จากนั้นก็เรียกให้นักแสดงอย่าง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง และ มิว ศุภศิษฏ์ มาทำความคุ้นเคยกับ เจ้าโก้ ด้วย เวลาถ่ายทำจะได้ไม่ตื่นคนแปลกหน้า ซึ่ง เจ้าโก้ ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี โดย หนุ่มมิว เห็น เจ้าโก้ ครั้งแรกก็ร้อง “โอ้โห…ตัวใหญ่มาก”

 

เมื่อนักแสดงทำความคุ้นเคยกับ เจ้าโก้ แล้ว ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้องถ่ายทำฉากที่ ศร นั่งหมดอาลัยตายอยากอยู่ริมคอก จนกระทั่ง คล้าว เข้ามา แล้วพบว่า เจ้าโก้ ได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งฉากนี้ทั้ง หนุ่มทัช และ หนุ่มมิว ต้องทำอารมณ์อยู่ในความเศร้า เพราะเป็น ควาย ที่รักมาก โดยเฉพาะ หนุ่มมิว ต้องถ่ายทำฉากขี่เจ้าโก้ เมื่อครั้งยังวัยรุ่น เพื่อนำไปอินเซิร์ชในละคร
จากนั้นก็ถ่ายทำคัทที่ ทองกวาว เดินเข้ามาปลอบใจ คล้าว ซึ่งคัทนี้ดูเศร้าเอามากๆ รวมทั้ง คิมม่อน ที่ยืนอยู่ข้างๆ ก็อยู่ในอารมณ์เศร้าไปด้วย พอสิ้นเสียงคัท เหล่านักแสดงก็โพสท่าถ่ายรูปกับ เจ้าโก้ อย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะ สาวชาล็อต ถึงกับหอมแก้ม เจ้าโก้ เพราะ เจ้าโก้ น่ารักจริงๆ
ส่วนฉากนี้จะเศร้าแค่ไหน เจ้าโก้ จะเสียชีวิตด้วยเหตุใด แฟนๆ ละครต้องตามไปชมในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ทางช่อง 3HD กด33 และสามารถติดตามรับชม #มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ เวอร์ชัน Uncut และ ตอนพิเศษ EP.13 ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 23.55น. ทางแอปฯ WeTV หรือเว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น >>> https://bit.ly/MonRakLukThung2567

No Comments

    Leave a Reply