LIFE STYLE

“อานัส” เจ้าของเพลงฮิต 60 ล้านวิว “สันละกะยา” เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ปลง” 21 ต.ค.นี้

20/10/2023

กลับมาอีกครั้ง หนุ่มอานัส-ณัฐพงษ์ หยังหลัง หลังปล่อยซิงเกิ้ล “สันละกะยา” จนกลายเป็นเพลงฮิต 60 ล้านวิว เตรียมเปิดซิงเกิ้ลใหม่ “ปลง”

“ปลง” เป็นเพลงแนวใต้อินดี้ ออกป๊อปๆ ฟังเข้าใจง่าย แต่แอบแฝง เมโลดี้และสไตร์ยุคใหม่

โดยที่มาของเพลง “ปลง” หนุ่มอานัส-ณัฐพงษ์ ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวชีวิตของพี่ชายคนหนึ่ง ที่ผิดหวังเรื่องความรักซ้ำๆ ทั้งรักและทุ่มเทให้ผู้หญิงทุกอย่าง แต่กลับถูกนอกใจ และยังเจอหลายๆ เหตุการณ์ที่ทำร้ายจิตใจจึงตัดสินใจ ยอมอยู่คนเดียว ถ้าเขาไม่รัก ก็ปล่อยไป กลับมารักตัวเองดีกว่า จึงได้นำเรื่องราวชีวิตดังกล่าวมาเสริมเติมแต่งนิดหน่อยกับน้องๆ ในวงจนกลายมาเป็นเพลงนี้ขึ้นมา ซึ่งใช้เวลาประมาณเกือบ 2 ปี ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และถ่ายทำ MV

เพลงนี้ หนุ่มอานัส-ณัฐพงษ์ ได้ทุ่มเททำเพลง และ MV เพื่อเตือนสติคนในสังคม ในการใช้ชีวิตและความรักให้มากขึ้น แม้เจออุปสรรคมากมาย ทั้งวิ่งหนีฝน ขับรถหาโลเคชั่นกว่าจะได้สถานที่ที่ถูกใจ และรถยนต์ของทีมงานถูกชน ได้รับความเสียหายหนักก็ตาม

เพลง “ปลง” มีการปรับเปลี่ยนอารมณ์และความแปลกของเพลงจากแนวเดิมๆ เพื่อแฟนเพลงจะได้ไม่เบื่อ และยังได้น้องๆ วงเปเปอร์ เจ้าของเพลงฮิต “ท้องฟ้า” เพลงดังร้อยล้านวิว มาร่วมฟีเจอริ่งอีกด้วย ต่างแนว
ต่างสไตล์ ต่างวัย เพลงจะออกมาในรูปแบบไหน จะเป็นอย่างไร ต้องรอดู

อย่างไรก็ดี หนุ่มอานัส-ณัฐพงษ์ ขอฝากเพลงนี้ไว้ปลอบใจ และดูแลความรู้สึกของทุกๆ คน พร้อมชวนฟัง และชม MV ตัวเต็ม ได้ที่ Youtube ช่องอานัส Music Room และทุกๆ แพลตฟอร์ม ในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้

No Comments

    Leave a Reply