LIFE STYLE

เติมความหวานในวันแห่งความรัก ที่ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

31/01/2024

 

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ (InterContinental Bangkok) เชิญชวนคู่รักมาเติมความหวานในวันแห่งความรักอันแสนโรแมนติกด้วยแพ็คเกจห้องพักสุดพิเศษ A Valentine’s Suite Affair ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้คู่รักมอบเป็นของขวัญพิเศษให้แก่คนรักในวันวาเลนไทน์ โดยแพ็คเกจนี้มีให้บริการสำหรับคู่รักเพียง 2 คู่เท่านั้น

เริ่มต้นวันแสนหวานด้วยการเดินทางสู่โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ จากบ้านของคู่รักในพื้นที่กรุงเทพฯ ด้วยรถลีมูซีน (Limousine) ส่วนตัว เพื่อเข้าพักที่ห้องพักแบบแอมบาสเดอร์ สวีท (Ambassador Suite) ที่กว้างขวางโอ่อ่า มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมองเห็นทัศนียภาพอันสวยงามของเมืองกรุงเทพฯ ในมุมกว้าง ต้อนรับคู่รักด้วยแชมเปญชั้นเลิศ ช่อกุหลาบอันหรูหรา และช็อคโกแลตคุณภาพเยี่ยม สะดวกสบายด้วยสิทธิพิเศษของ คลับ อินเตอร์คอนติเนนตัล (Club InterContinental) ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 37 ที่พร้อมให้บริการ ชา กาแฟระดับพรีเมียม ชุดน้ำชายามบ่ายพร้อมเมนูของว่างหลากหลายรายการ ดื่มด่ำค็อกเทลในช่วงหัวค่ำพร้อมรับชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าของกรุงเทพฯ อันสวยงาม สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้แก่คู่รักด้วยอาหารค่ำมื้อพิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์ที่ให้บริการบริเวณจุดชมวิวที่สวยที่สุดและเป็นส่วนตัวที่สุดบน คลับ อินเตอร์คอนติเนนตัล คู่รักจะได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารชุดพิเศษ 5 รายการ ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกเพื่อให้ทุก ๆ ช่วงเวลาของคู่รักเป็นการเฉลิมฉลองวันแห่งความรักที่น่าจดจำ

เช้าวันรุ่งขึ้นคู่รักจะได้สัมผัสกับบรรยากาศยามเช้าของกรุงเทพฯ พร้อมรับประทานอาหารเช้าแสนอร่อยที่คลับ อินเตอร์คอนติเนนตัล ผ่อนคลายร่างกายด้วยโปรแกรมทรีตเมนต์ 2 ชั่วโมง ที่ สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล (SPA InterContinental) ก่อนเดินทางกลับด้วยรถลีมูซีนส่วนตัวส่งถึงหน้าบ้าน เพื่อปิดท้ายการฉลองวันแห่งความรักอย่างสมบูรณ์แบบ

แพ็คเกจห้องพัก A Valentine’s Suite Affair สำหรับการเข้าพัก 1 คืน ในวันที่ 14 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2567 ประกอบไปด้วย ห้องพักแบบแอมบาสเดอร์ สวีท พร้อมอาหารเช้า สิทธิพิเศษจาก คลับ อินเตอร์คอนติเนนตัล อาหารค่ำชุดพิเศษ 5 รายการ โปรแกรมสปา ทรีตเมนต์ 2 ชั่วโมง และบริการรถรถลีมูซีนรับ/ส่งจากบ้าน (เฉพาะที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ) สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 103,000 บาท พิเศษ สำหรับคู่รักเพียง 2 คู่เท่านั้นที่จะได้รับสิทธิสำรองแพ็คเกจห้องพัก A Valentine’s Suite Affair ในราคาสุทธิเพียง 55,000 บาท เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ +66 (0) 2 656 0444 อีเมล intercontinental.bkkhb@ihg.com

ราคารวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว

No Comments

    Leave a Reply