PR NEWS

อาจารย์เอ-อริยพล สมอุดมทรัพย์ ผู้คิดค้น “ซินแสบาร์โค้ดชีวิต” กับศาสตร์ตัวเลขที่ลิขิตชีวิตตัวเองได้

15/03/2021

คนไทยกับความเชื่อมีมากตั้งแต่สมัยโบราณกาล ทั้งเรื่องตัวเลขของวันเดือนปีเกิดของแต่ละคน หรือการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ในชีวิต ย่อมมีเรื่องราวของ “ตัวเลข” มาเป็นส่วนประกอบในการใช้ชีวิตทั้งนั้น เพราะหลายคนเชื่อว่า อิทธิพลของตัวเลข จะมีผลกับชีวิตของคนนั้นไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง ศาสตร์ของตัวเลข จึงเป็นสิ่งที่ใครหลายคนให้ความสนใจ และอยากจะเรียนรู้ ศึกษา เพื่อนำมาให้ก่อเกิดประโยชน์ให้กับชีวิตตนเองและคนรอบข้าง

แน่นอนว่า ศาสตร์ของตัวเลข ย่อมมีผู้รู้ ผู้เก่งกาจเฉพาะด้าน อย่าง อาจารย์อริยพล สมอุดมทรัพย์ หรือ อาจารย์เอ ผู้คร่ำหวอดกับ ศาสตร์ของตัวเลข มาหลายสิบปี ดีกรีปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับ 2 ระบบสารสนเทศทางการบัญชี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เจ้าของบริษัท บาร์โค้ดชีวิต จำกัด, เจ้าของเพจ GALAXY CONSULT ผู้ก่อตั้งแพลตฟอร์มซินแสบาร์โค้ดชีวิต ผู้ให้คำปรึกษาวางแผนชีวิตและธุรกิจด้วยศาสตร์บาร์โค้ดชีวิต ผู้ให้คำปรึกษาวางแผนชีวิตและธุรกิจด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ย และผู้ให้คำปรึกษาวางแผนชีวิตและธุรกิจด้วยศาสตร์ตัวเลข

“ผมเชื่อว่า ตัวเลข มีอิทธิพลกับชีวิตคนเรามากๆ ครับ เพราะเราทุกคนมีตัวเลขเป็นเหมือนดีเอ็นเอประจำตัวอยู่แล้วทุกคน ประกอบไปด้วยเลข 1 2 3 4 5 6 7 8 9 0 ที่มาจากดาวทุกดวงในระบบสุริยะจักรวาล เรียกว่า “บาร์โค้ดชีวิต” ซึ่ง อันดับแรกต้องรู้ว่าชีวิตของเรา มีคู่เลขอะไรก่อน หมายถึงเลขประจำตัว เราต้องรู้วันเดือนปีเกิด หรือวันตกฟาก โดยหาได้จากบาร์โค้ดชีวิตของตัวเอง เมื่อรู้แล้ว และรู้ความหมาย เราสามารถเลือกทำอาชีพที่ตรงกับคู่เลขของตัวเอง หรือ ถ้าต้องการปรับแก้ไข สามารถใช้เบอร์โทรศัพท์มือถือมาช่วยแก้ไขได้ เราเรียกว่าใช้ เบี้ยแก้เลขบาร์โค้ดชีวิต ครับ”

ไม่เพียงแค่นั้น อาจารย์เอ ยังเป็นผู้คิดค้น “ซินแสบาร์โค้ดชีวิต” แพลตฟอร์มที่ให้ข้อมูลแบบเฉพาะเจาะจงตามบาร์โค้ดชีวิตของแต่ละคน ช่วยให้เรารู้สิ่งที่จะเกิดขึ้นกับตัวเราโดยเฉพาะ เพื่อให้สามารถวางแผน ป้องกัน ตั้งรับ หรือ ลุยกับสิ่งที่จะมาถึงได้

“ซินแสบาร์โค้ดชีวิต เป็นระบบที่ใช้ข้อมูลทางสถิติที่เก็บสะสมจากผู้คนจริง ๆ มากกว่า 10 ปีครับ เราจะมี “สติ” ในการดำเนินชีวิตแบบมีเหตุผล ไม่มีเรื่องของพิธีกรรมมาเกี่ยวข้อง เหมือนเวลาเราไปเที่ยวต่างประเทศแล้วดูพยากรณ์อากาศเพื่อจัดกระเป๋าเตรียมเสื้อผ้าให้เหมาะกับภูมิอากาศของประเทศที่เราจะไปครับ การเตรียมตัว การตั้งรับ หรือการหาวิธีป้องกันจากสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ก็ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่งแล้วนะครับ”

ทุกวันนี้ อาจารย์เอ มีลูกศิษย์ และผู้เข้าศึกษาศาสตร์ต่างๆ มากมาย ทั้งนี้นอกจากการเป็น ผู้ให้ความรู้แล้ว อาจารย์เอ ยังเป็นผู้ให้ในด้านอื่นๆ ด้วย เช่น การให้ทาน อาจารย์เอ จะแบ่งเงินรายได้ส่วนหนึ่งไปมอบให้กับสาธารณกุศลต่างๆ เพราะเชื่อว่า การแบ่งปัน นอกจากจะทำให้ตัวเองมีความสุขแล้ว ผู้อื่นก็จะได้รับความสุขไปด้วย

ส่วนใครที่สนใจอยากจะศึกษาศาสตร์ของตัวเลข หรือศาสตร์ด้านอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ LINE OA : @galaxyconsult (มี @ ด้วย) หรือโทร : 0994455559 นอกจากนี้อาจารย์เอ ยังใจดี แจก “ซินแสบาร์โค้ดชีวิต” ให้กับทุกๆ ท่านด้วย

เจ้าสัวทุกคนมี ซินแสเพราะต้องการรู้ว่าช่วงเวลานี้มีอะไรต้องระวังบ้าง คนธรรมดาที่ยังไม่ใช่ เจ้าสัวก็มีซินแสได้ไม่ต่างกันด้วยแพลตฟอร์ม “ซินแสบาร์โค้ดชีวิต”

  1. ซินแสฯทำงานให้ดูก่อน 30 วัน ฟรี! แอดไลน์กด?? https://lin.ee/sv3Ig5E
  2. กดเมนูลงทะเบียน – กรอกวันเกิด เวลาเกิด – กรอกโค้ดซินแสว่า?? สาวน้อยร้อยกิโล

เพื่อรับสิทธิ์ใช้ฟรี!!!  30 วัน

No Comments

    Leave a Reply