PR NEWS

สกู๊ปข่าวเบื้องหลังละคร “มนต์รักลูกทุ่ง2567” EP4 เห็นคาตา!!! “มิว-ขวัญ” กอดกันบนเตียง!!!

15/02/2024

 

 

“ต่าย-ต้อม” ฉะกันมันส์ในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”
ยังคงเป็นละครกระแสแรงที่ติดเทรน X (TWITTER) ในทุกๆ สัปดาห์ เพราะความสนุก ความป่วนในแบบฉบับของ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ที่ไม่ได้มีแค่เรื่องความรักของหนุ่มสาว แต่มีเรื่องครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย งานนี้ผู้กำกับฯ 3 เวอร์ชั่นอย่าง สำรวย รักชาติ เจียระไน “มนต์รักลูกทุ่ง” ในเวอร์ชั่นนี้ให้มีรสชาติกลมกล่อม ทันสมัย และเข้ากับยุคสมัยนี้อีกด้วย!!!

เรียกได้ว่าเป็น “คู่รัก” ที่ต้องฝ่าฝันกันสุดๆ สำหรับ คล้าว (มิว ศุภศิษฏ์) และ ทองกวาว (ชาล็อต ออสติน) นอกจากพ่อแม่จะไม่ถูกกันแล้ว ยังมีสาวสวยในหมู่บ้านอย่าง สายใจ (ขวัญ ปิ่นทิพย์) มาเป็นก้างขวางคออีก ล่าสุด สายใจ ก็ทำเรื่องให้เกือบ ทองกวาว เข้าใจผิด เมื่อ สายใจ เข้ามาในห้องนอนของ คล้าว มาช่วยทำความสะอาดบ้านปัดกวาวเช็ดถูเสร็จ ก็ออกอุบายเอาเสื้อมาให้ คล้าว และบังคับให้ คล้าว ลองเสื้อ แต่ทว่าจริตของ สายใจ ก็ยังไม่จบ เพราะมี เจ้าจิ้งจก มาทำให้ คล้าว กับ สายใจ ต้องนัวกันบนเตียง และเผอิ๊ญ…เผอิญ…. ทองกวาว ก็เข้ามาเห็นภาพบาดตาตรงหน้าพอดีเป๊ะ….แบบนี้เค้าเรียกว่า “เห็นคาตา” นะจ้ะ!!!
ไม่เพียงแค่นั้น สองแม่อย่าง คอน (ต่าย สายธาร) ที่เหมือนจะยุยงส่งเสริมให้ สายใจ เข้าหา คล้าว ฟาก แม่ทับทิม (ต้อม รชนีกร) เมื่อเห็น ลูกสาว หายไป ก็มาตามที่บ้านคล้าว แล้วสองแม่ก็เปิดศึกกันแบบเมามันส์!!!
เรามีเบื้องหลังกับภาพน่ารักๆ มาฝากกันก่อน โดยผู้กำกับฯ และทีมงานใช้โลเกชั่นบ้านไม้หลังใหญ่ แถวนครนายก เซ็ทเป็นบ้านของ คล้าว โดยเริ่มถ่ายทำฉากด้านบนก่อน ซึ่งก่อนจะถ่ายทำ ผู้กำกับฯ ก็เรียกสองนักแสดงอย่าง มิว และ ขวัญ มาซ้อมบทกันเล็กน้อย และมุมบนเตียง ซึ่งสองนักแสดงก็ตั้งอกตั้งใจกับฉากนี้มากๆ โดยเฉพาะ หนุ่มมิว ที่ต้องถอดเสื้อโชว์กล้าม และซิกแพค แบบว่าสาวๆ เห็นแล้วต้องว้าวว…

เมื่อผู้กำกับฯ สั่งเคลื่อนกล้อง สองนักแสดงก็เล่นไปตามบทไหลลื่นกันทีเดียว จนถึงคิวที่ สาวขวัญ ต้องร้องกรี๊ดดด และเต้นไปทั่วบ้าน และกระโจนเข้าหา หนุ่มมิว ทั้งคู่ล้มไปที่เตียง ผู้กำกับฯ ก็ยังไม่สั่งคัท จนถึงให้คิว สาวชาล็อต วิ่งขึ้นมาเห็นภาพบาดตา แล้วก็วิ่งกลับลงไป งานนี้ยังไม่จบนะจ้ะ!!!

ทีมกล้องชอเก็บภาพด้านบนอีก 2-3 คัท จากนั้นก็ย้ายลงมาด้านล่าง เพื่อเก็บภาพ คล้าว ลงมาอธิบายให้ ทองกวาว เข้าใจ โดยมี สายใจ เข้ามากอดรัดฟัดเหวี่ยงไม่ยอมปล่อย คล้าว จนสองแม่ คอน และ ทับทิม มาปะทะกัน โดยผู้กำกับฯ ขอซ้อมบทพูดกันก่อน ส่วนคิวบู๊นั้นให้ทั้งคู่ฉะกันแบบสดๆ เล่นกันแบบไม่มีเหนื่อย โดยมี แว่น (คิมม่อน วโรดม) และ บุปผา (เปา กิ่งกาญจน์) เข้ามาห้ามทัพ แต่จะห้ามได้แค่ไหน และใครจะเจ็บตัวบ้าง ต้องติดตามนะจ้ะ!!!
ติดตามชมฉากสนุกๆ เหล่านี้ได้ในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ในวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ทางช่อง 3HD กด33 เสนอเป็นตอนแรก และสามารถติดตามรับชม #มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ เวอร์ชัน Uncut และ ตอนพิเศษ EP.13 ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 23.55น. ทางแอปฯ WeTV หรือเว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น >>> https://bit.ly/MonRakLukThung2567

 

No Comments

    Leave a Reply