PR NEWS

หนีไม่รอด!!! เจี๊ยบ-ปวีณา รู้ความลับ “เติม-เติมเศวตชัย” รุดช่วย!!

11/02/2020


เข้าเกือบโค้งสุดท้ายของเรื่องแล้ว สำหรับละครโรแมนติกดราม่า “กาเหว่า” ค่ายปภัสราโปรดักชั่น ที่ผู้จัดฯ คนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ จัดเสิร์ฟความสนุกทุกฉาก ทุกตอนให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ ล่าสุดแฟนๆ ละครเตรียมชิชชู่ไว้หน้าจอเลย เพราะ อรนุช รับบทโดย เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล ถึงคราวดวงจู๋ เพราะถูกโจรชั่วตามฆ่าถึงบ้าน เหตุไปรู้ความลับบางอย่างของ ฮังเล (วิภพ บางยี่ขัน)

ฉากนี้ทีมงานใช้บ้านหลังหนึ่งในชุมชนวัดแจ้งศิริสัมพันธ์เป็นสถานที่ถ่ายทำ ผู้กำกับฯ ต้อย-จารึก สงวนพงษ์ ขอซักซ้อมคิวนักแสดง ช่วงที่ อรนุช (เจี๊ยบ ปวีณา) วิ่งเข้ามาในบ้านซะก่อน จากนั้นก็ย้ายกล้อง เพื่อถ่ายทำฉากที่ อรนุช กำลังรื้อตู้ เอาเสื้อผ้าใส่กระเป๋า หวังจะหนี เพราะไปเห็นความลับของ ฮังเล ในขณะที่เก็บเสื้อผ้า สมุดฝากครรภ์ ก็หล่นลงมา และเมื่อเปิดดูก็รู้ว่ามีบันทึกการฝากครรภ์แค่เดือนเดียว กอปรกับได้ยิน บุหรง (สิรินทร์ ก่อเกียรติ) พูดกับ อุบล (กบ ปภัสรา) เรื่องลูกของอุบลที่อยู่บนฟ้า ทำให้ อรนุช แน่ใจว่า กาเหว่า ไม่ใช่ลูกของอุบล ในขณะที่เจ้าตัวคิดอยู่นั้น ก็มีโจรใส่โม่งดำเข้ามาพร้อมมีดในมือ แล้วโจรก็แทง อรนุช หวังปิดปาก

ก่อนถ่ายทำจริง มีการซักซ้อมคิวบู๊ของ โจรโม่งดำ กับ อรนุช ซะก่อน พอเข้าใจดีแล้ว ผู้กำกับฯ ก็สั่งทีมอาร์ตใส่เลือดที่ตัวของ อรนุช เพื่อถ่ายทำฉากที่ ตะวัน (เติม-เติมเศวตชัย) พุ่งเข้ามาในบ้าน หลังจาก จ่าฉุย (พงษ์อนันต์ หวังสิทธิเดช) บอกว่า ป้าอรนุช โทรมา แต่ก็ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร ตะวันรีบเข้ามาหาอรนุชที่จมกองเลือดอยู่ และอรนุช กำลังจะบอกความจริงอะไรบางอย่าง ต้องมาลุ้นกันว่าอรนุชจะเป็นอย่างไร ตะวันช่วยทันหรือไม่ แล้วความจริงจะถูกเปิดไหม!!
รับรองว่าแฟนละครจะต้องเศร้าไปกับอรนุช ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “กาเหว่า” วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ นี้ และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

No Comments

    Leave a Reply