PR NEWS

พีพี-พัชญา โชว์รำมโนราห์ครั้งแรกในชีวิต!!! ปู-มัณฑนา ประกาศเปิดตัวลูกสาวคนที่สองในละคร “กาเหว่า”

05/02/2020

ละคร “กาเหว่า” ของผู้จัดฯ กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ เดินทางมาเกินครึ่งเรื่องแล้ว เรื่องราวกำลังสนุกสนาน เข้มข้น และลุ้นทุกฉาก ทุกตอนว่าชีวิตของสาวน้อย กาเหว่า ที่รับบทโดย พีพี-พัชญา จะเป็นเช่นไร จะรู้ความจริงว่าใครคือพ่อแม่ที่แท้จริงหรือไม่ ต้องติดตาม!!!

ล่าสุดมีฉากน่ารักๆ ของสาวพีพี ที่ต้องแสดงความสามารถด้านการรำมโนราห์ เรื่องราวมาอยู่ตรงที่ กาเหว่า ได้เข้าไปอยู่ในบ้านของ ปานทิพย์ (ปู มัณฑนา) และ ปานทิพย์ ก็ได้จัดงานวันเกิดให้ตัวเอง ลดา (ใจบัว ฮิดดิง) ร่วมมือกับ กาเหว่า เพื่อทำเซอร์ไพร้สให้กับ ปานทิพย์ และในงานวันเกิดนี้เอง ปานทิพย์ ประกาศให้ทุกคนรู้ว่า กาเหว่า คือลูกสาวคนที่สองของเธอ

ฉากนี้มีนักแสดงเข้าร่วมฉากหลายสิบคน ทั้งนักแสดงหลัก และนักแสดงสมทบ ทีมงานใช้ บ้านสามวา ละแวกมีนบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำเป็นโลเกชั่นหลัก บ้านของปานทิพย์ ทีมงานจัดสถานที่เป็นงานวันเกิดด้วยสีสัน ทั้งลูกโป่ง และอาหารเครื่องดื่มเข้าฉาก มีนักแสดงหลักเข้าฉากแบบครบทีม ทั้ง ตะวัน (เติม เติมเศวตชัย) ราณี (ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ) บุหรง (สิรินทร์ ก่อเกียรติ) บัญชา (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) อุ๊ยคำ (ดีใจ ดีดีดี) สำลี (พรทิพย์ ปาปะนัย) และ เจ้าขุนทอง (ด.ช.ฉันท์ชนก ทรงศิลป์)
ผู้กำกับฯ อาต้อย-จารึก สงวนพงษ์ ขอถ่ายทำฉากหลักๆ ก่อน นั่นคือฉากรำมโนราห์ของสาวพีพี หลังจากแต่งองค์ทรงเครื่องเรียบร้อย อาต้อย ก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยเปิดฉากที่ ลดา ขึ้นกล่าวบนเวทีเกี่ยวกับการเซอร์ไพร้ส เป็นการโชว์รำมโนราห์ เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับปานทิพย์ สาวพีพีรำมโนราห์ได้อย่างสวยงาม โชว์ศิลปะทางใต้ได้อย่างน่าทึ่ง จากนั้นกล้องก็ไปอินเสิร์ทที่หน้าสาวปู ที่กำลังเป็นปลื้มและมีความสุขจากโชว์นี้ ซึ่งการรำมโนราห์ในฉากนี้ สาวพีพีเล่าให้ฟังว่า

“ตื่นเต้นมาก เพราะเป็นรำมโนราห์ครั้งแรก ก่อนจะถ่ายทำก็มีการซ้อมแค่วันเดียว ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณคุณครูที่มาช่วยสอน แล้ววันถ่ายก็มีคุณครูมาช่วยแนะนำอยู่ในกองด้วย ต้องซ้อมก่อนถ่ายจริงค่ะ เคยรำมาบ้าง แต่การรำมโนราห์ มีความต่าง ยอมรับว่าพีพีไม่ชินเลย ก่อนรำก็ไปหาดูในยูทูป แล้วก็ได้คุณครูสอนดี ก็เลยทำให้ฉากนี้ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ”
เมื่อเก็บภาพสาวพีพีรำมโนราห์ได้อย่างสมใจแล้ว ผู้กำกับฯ ก็สั่งถ่ายฉากต่อไป ซึ่งเป็นฉากที่ ปานทิพย์ ประกาศให้ทุกคนรู้ว่า กาเหว่า คือลูกสาวคนที่สอง ทำเอาทุกคนในงานถึงกับอึ้ง โดยเฉพาะ บุหรง กับ ราณี ที่ไม่ญาติดีกับ กาเหว่า ตั้งแต่ต้น ส่วน ลดา ถึงกับหน้าเจื่อน ฉากนี้สาวพีพีต้องแปลงโฉมอีกครั้ง กับเสื้อผ้าหน้าผมที่ดูหวานและสวยมากๆ

เรื่องราวยังไม่จบ ยังมีเรื่องวุ่นๆ และ แม่อุบล (กบ ปภัสรา) ก็ตามมาหา กาเหว่า ถึงบ้านปานทิพย์!!! อย่าลืมติดตามชมฉากสนุกๆ เหล่านี้ได้ในละคร “กาเหว่า” วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

No Comments

    Leave a Reply