PR NEWS

เรื่องย่อแบบสั้น “กาเหว่า” ตอน 18 จันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

04/02/2020


มนตรี หรือ โตโต้ (สกลรัฐ พันเทศ) แอบชอบ กาเหว่า (พีพี พัชญา) วางแผนมอมยา และหวังจะข่มขืน กาเหว่า หลังจากมอมยวาแล้ว ก็อาสาพา กาเหว่า มาส่งบ้าน ในขณะที่จะทำมิดีมิร้ายกับ กาเหว่า อุบล (กบ ปภัสรา) เดินผ่านมาด้วยการอาการเมาพอดี และได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ หันไปดู จึงรู้ว่าลูกสาวตนกำลังโดนผู้ชายใส่หน้ากากข่มขืน อุบล เข้าช่วย เอาขวดเหล้าตีหัว แต่คนร้ายก็หันมาบีบคอ อุบล อุบล หันไปหยิบเศษขวดเหล้าที่แตกแทงไปที่ขาคนร้าย คนร้ายจึงหนีไป
ตอน 19 อังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

กาเหว่า (พีพี พัชญา) และ เจ้าขุนทอง เข้าไปอยู่ในบ้านของ ปานทิพย์ (ปู มัณฑนา) ได้เจอ บุเหรง (สิรินทร์ ก่อเกียรติ) บุหรง ตกใจมาก ไม่คิดว่าเด็กที่ ปานทิพย์ เอามาเลี้ยงและส่งเสียให้เรียนหนังสือจะเป็น กาเหว่า กาเหว่า ออกไปข้างนอกกับ ลดา (ใจบัว ฮิดดิง) กับ เจ้าขุนทอง กาเหว่า ถูกโจรวิ่งราวขโมยกระเป๋า ดีที่ว่า ตะวัน (เติม เติมเศวตชัย) มาช่วยไว้ได้ทัน กาเหว่า จึงได้รู้ความจริงว่า ตะวัน เป็น ตำรวจ
ตอน 20 พุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

ปานทิพย์ (ปู มัณฑนา) จัดงานวันเกิดที่บ้าน มี บัญชา (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) หมวดตะวัน (เติม เติมเศวตชัย) ราณี (ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ) บุหรง (สิรินทร์ ก่อเกียรติ ) มาร่วมงานด้วย ลดา (ใจบัว ฮิดดิง) เปิดฉากเซอร์ไพร้สด้วยการรำมโนราห์จาก กาเหว่า (พีพี พัชญา) เป็นของขวัญวันเกิด ปานทิพย์ ทุกคนมองด้วยความอึ้ง มีแต่ บุหรง กับ ราณี ที่ไม่ค่อยพอใจนัก ปานทิพย์ ประกาศให้ทุกคนในงานว่า กาเหว่า คือลูกสาวคนที่สอง ทำให้ ลดา หน้าเจื่อน อุบล (กบ ปภัสรา) แอบมาหา กาเหว่า ที่บ้าน ปานทิพย์
ตอน 21 พฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
อุบล (กบ ปภัสรา) วางแผนให้ กาเหว่า (พีพี พัชญา) ไปแก้แค้นแทนตน กาเหว่า รู้ว่า ปานทิพย์ (ปู มัณฑนา) แพ้ถั่วลิสง จึงแกล้งที่จะใส่ในก๋วยเตี๋ยว แต่สุดท้าย กาเหว่า ก็ทำไม่ลง ด้าน บุหรง (สิรินทร์ ก่อเกียรติ) วางแผนทำลายครอบครัว ปานทิพย์ (ปู มัณฑนา) โดยส่ง อุบล (กบ ปภัสรา) ไปทำงานก่อสร้างที่ กำจัด (ตฤณ เศรษฐโชค) ดูแลอยู่ กำจัด ได้เจอ อุบล อีกครั้ง กาเหว่า รู้สึกสับสนเรื่องการแก้แค้นแทนแม่ และได้พบกับ ตะวัน (เติม เติมเศวตชัย) ตะวัน ปลอบใจ กาเหว่า
ตอน 22 ศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
อุบล (กบ ปภัสรา) วางแผนให้ กำจัด มาเจอกับ กาเหว่า (พีพี พัชญา) เพื่อจะบอกว่า กำจัด เป็นพ่อ ในขณะที่ บุหรง ยุยงให้ ปานทิพย์ ไปดู กำจัด แอบนัดคุยกับผู้หญิง และผู้หญิงคนนั้นก็คือ อุบล บัญชา (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) เรียกทุกคนมาคุย โดยมี กำจัด (ตฤณ เศรษฐโชค) ราณี ( ) ลดา (ใจบัว ฮิดดิง) ราณี ไม่ขอนับญาติกับ กาเหว่า และบอกว่า กาเหว่า เป็นลูกเมียน้อย กาเหว่า ได้ยิน และตอกกลับไปว่าตนและแม่อุบลมาก่อน ปานทิพย์ ได้ยิน และเดินเข้ามาตบหน้ากาเหว่าอย่างแรง

No Comments

    Leave a Reply