News

จินดาสมุนไพร ต่อยอดใบหมี่ พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อผมสวยส่งขายไปทั่วโลก

03/07/2023

ใบหมี่ พืชสมุนไพรพื้นบ้านธรรมดาๆที่ถูกนำมาต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมและบำรุงหนังศีรษะได้รับความนิยมจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพรเพิ่มมากขึ้น ผู้นำใบหมี่เข้ามาทำตลาดจริงจังอย่าง จินดาสมุนไพร ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง หลากหลายผลิตภัณฑ์พร้อมลุยตลาดโลก

นายไชยกร นิธิคณาวุฒิ ประธานกรรมการบริษัทจินดาสมุนไพร จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากใบหมี่ ภายใต้แบรนด์ จินดาสมุนไพร กล่าวว่า จากความนิยมของผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากสมุนไพร อย่างใบหมี่ ได้รับความนิยมมากขึ้น จินดาสมุนไพร ต้องรักษาคุณภาพของสินค้าที่ทำมาจากใบหมี่สดให้ดีที่สุด ผลิตภัณฑ์จินดาสมุนไพรทุกขวด ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบสมุนไพรมาอย่างดี มีโรงงานผลิตที่ได้คุณภาพ มีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานทุกขั้นตอน เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ในสินค้าของจินดาสมุนไพร
“จินดาสมุนไพร เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมที่ทำมาจากใบหมี่ อย่างแชมพู ครีมนวด เซรั่มบำรุงเส้นผม ทรีทเม้นต์ เมื่อนำมาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรงขึ้น ใบหมี่เป็นพืชสมุนไพรที่อยู่ตามหัวไร่ปลายนา เกิดทุกภูมิภาคของประเทศ ใบมีกลิ่นฉุน เป็นไม้ยืนต้น ส่วนที่ใช้ประ โยชน์ทางยาและเครื่องสำอางของใบหมี่ คือ ราก เปลือกต้น ใบ เมล็ด และยาง ใบหมี่มีข้อบ่งใช้ทางเภสัชกรรมล้านนา คือ ราก แก้ไข้ออกฝีเครือ แก้ลมก้อนในท้อง แก้ฝีและแก้ริดสีดวงแตก ส่วนข้อบ่งใช้ทางแพทย์แผนไทย คือ ราก แก้ปวดตามกล้ามเนื้อ เปลือกต้น ใช้แก้ปวดมดลูก แก้คัน แก้อักเสบ แก้แสบตามผิวหนัง แก้บิด ใบใช้แก้ปวดมดลูก แก้ฝี แก้ปวด ถอนพิษร้อน เมล็ดใช้ตำพอก แก้ปวดฝี แก้พิษอักเสบต่างๆ ยางใช้แก้บาดแผล แก้ฟกช้ำ เป็นพืชที่มีสรรพคุณมากมายและได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น จินดาสมุนไพร มีการทดลองทดสอบ ผลิตภัณฑ์จากใบหมี่อย่างต่อเนื่อง พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆออกมาอย่างสม่ำเสมอ ให้ทันต่อความต้องการของตลาดที่มีเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ”

นายไชยกร กล่าวปัจจุบันตลาดจินดาสมุนไพร มีจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ ทั้งในแถบเอเชีย รวมถึงตลาดในยุโรป ที่มีผลตอบรับจากสมุนไพรไทยใบหมี่เป็นอย่างดี จินดาสมุนไพรเองจึงได้ขยายช่องทางการตลาดผ่านตลาดออนไลน์ อย่าง ลาซาด้า ช้อปปี้ เซเว่นออนไลน์ รวมถึงร้านค้าตัวแทนสมุนไพรทั่วประเทศ Facebook : จินดาสมุนไพร ใส่ใจดูแลเส้นผม Line Add : @855gswur เพื่อให้ลูกค้ามีช่องทางการซื้อที่สะดวกสบายหลากหลายมากขึ้น หากสนใจผลิตภัณฑ์และสนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0863442269 , 0863442071, 02-004-1417 ,02-987-1389

No Comments

    Leave a Reply