PR NEWS

มะปราง นำทีมชวนเดอะแก๊ง ม่อน-ทอย มาสนุกตลอดสงกรานต์กับน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ที่เติมกว่า 100,000 จุด ดับร้อนสุดพีคพร้อม 1,000 ศิลปินชั้นนำ

02/04/2024

 

 “มะปราง อลิสา ขุนแขวง” 1 ในพรีเซ็นเตอร์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างนำทีมเดอะแก๊ง “ม่อน ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง” และ “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” ชวนกลุ่มเพื่อนคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลก มาเติมความสนุกต้อนรับปีใหม่ไทย และเติมความสนุกในทุกงานให้ชุ่มฉ่ำขึ้นกว่าเดิม กับ 100,000 จุดเติมความสนุกและสดชื่นทั่วไทยของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง พร้อมกอดคอกันไปแฮงเอาท์กับเสียงเพลงไปกับ 8 เทศกาลดนตรีดับร้อนสุดพีคในช่วงสงกรานต์ ที่อัดแน่นด้วยไลน์อัปศิลปินนับ 1,000 ชีวิต และลุ้นรับ Chang Pass แพ็กเกจบัตรเข้างานเทศกาลดนตรีสุดพีคจากช้าง และอิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่ม เติมความสดชื่นตลอดงาน พร้อมซัมเมอร์เซ็ตไอเทมคู่สงกรานต์ ทั้งเสื้อช้าง กระเป๋ากันน้ำ และแว่นตา ได้ทาง Facebook : Chang World

มะปราง อลิสา พรีเซ็นเตอร์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง กล่าวว่า “เทศกาลสงกรานต์ของไทยเป็นเทศกาลที่ใครหลายคนรอคอยและปรางเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ปรางอยากชวนทุกคนรวมแก๊งเพื่อนไปด้วยกัน รับรองว่าสงกรานต์ปีนี้จะต้องสนุกและเป็นโมเมนต์ที่น่าจดจำของเราไปอีกนาน ซึ่ง ช้าง ก็จัดหนักจัดเต็มมากกว่าปีที่ผ่านๆ มาทั้งเติมงานให้ไปสนุกกันได้ถึงแสนจุดทั่วประเทศ เติมดนตรีให้ไปแฮงเอาท์กับเพื่อนกับ 8 เทศกาลดนตรีดับร้อนแบบจุใจกับ 1,000 ศิลปิน เติมความสนุกกับ Chang Pass รางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แพ็กเกจบัตรเข้า 8 เทศกาลดนตรีที่ช้างเตรียมไว้ให้ พร้อมเติมความสดชื่นและอิ่มอร่อยกับเครื่องดื่มตลอดงาน เข้าไปลุ้นกันได้ที่ Facebook : Chang World นะคะ บอกเลยว่าว้าวมากๆ”

สำหรับ 8 เทศกาลดนตรีดับร้อนสุดมันส์ ที่มาพร้อมไลน์อัปศิลปินสุดเจ๋ง ที่น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างเตรียมไว้ในช่วงสงกรานต์ ประกอบด้วย
• Chang Music Connection presents Water War เทศกาลดนตรีน้ำที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ
ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 13 เมษายน 2567 นำโดย Bodyslam, Palmy, Tilly Birds เป็นต้น
• เทศกาลดนตรี Chang Songkran presents Songkran Fun Fest จังหวัดเชียงใหม่ บริเวณลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ ในวันที่ 13-15 เมษายน 2567 นำโดย Potato, F.Hero, โจอี้ ภูวศิษฐ์ เป็นต้น
• เทศกาลดนตรี Chang Songkran presents Songkran Wonder Fest จังหวัดเชียงราย บริเวณลานกาสะลอง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงราย ในวันที่ 13-15 เมษายน 2567 นำโดย Musketeers, Younggu เป็นต้น
• เทศกาลดนตรีหรอยสาด จังหวัดสุราษฎร์ธานี บริเวณลานวังใต้ ในวันที่ 3 เมษายน 2567 นำโดย JSPKK, YOUNGOHM, Saran เป็นต้น
• เทศกาลดนตรีแฉะมั้ยจ๊ะ จังหวัดสงขลา บริเวณข้างร้านแก๊สโซลีน ในวันที่ 12-15 เมษายน 2567 นำโดย PARADOX, เอ๊ะ จิรากร, ตั้ม วราวุธ เป็นต้น
• เทศกาลดนตรีหรอยสาด จังหวัดสงขลา บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ ในวันที่ 17-19 เมษายน 2567 นำโดย Urboy TJ, 1MILL FIIXD, Television Off เป็นต้น
• เทศกาลดนตรี WIPEOUT Songkran Music Festival จังหวัดกรุงเทพมหานคร ณ RCA ในวันที่ 12-16 เมษายน 2567 พบกับ ศิลปิน DJ ชื่อดังจากต่างประเทศ และ DJ ชั้นนำของไทย เป็นต้น
• เทศกาลดนตรี Chang Songkran presents รังสิตสาด ครั้งที่ 2 จังหวัดปทุมธานี บริเวณ
เอส พาร์ค รังสิต ในวันที่ 17-21 เมษายน 2567 นำโดย Nont Tanont, Cocktail, TIMETHAI, Zom Marie เป็นต้น

#Changเติมเต็มคำว่าเพื่อน
#ChangPass
#ChangWorld

No Comments

    Leave a Reply