News

ฮูเตอร์ส ประเทศไทย จัดงานใหญ่แห่งปี Miss Hooters Pageant 2023 Road to Vegas ประกวดเฟ้นหาสาวงาม ชิงมงใหญ่ที่ลาสเวกัส

02/04/2023

ฮูเตอร์ส ประเทศไทย ร้านแฟรนไชส์อาหารสไตล์อเมริกันในเครือ เดสติเนชั่น กรุ๊ป ดำเนินกิจการมากว่า 25 ปี โดดเด่นด้วย ปีกไก่ เบียร์ และ สาว Hooters Girls จัดงานใหญ่แห่งปี Miss Hooters Pageant 2023 Road to Vegas การประกวดเฟ้นหาสาวงาม ชิงมงใหญ่ที่ลาสเวกัส

เจสสิก้า จาโน่ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการส่วนร้านฮูเตอร์ส เปิดเผยว่า ฮูเตอร์ส ประเทศไทย (Hooters Thailand) ร้านแฟรนไชส์อาหารสไตล์อเมริกันในเครือ เดสติเนชั่น กรุ๊ป บาร์แนวสปอร์ตในธีมชายทะเล ขึ้นชื่อในเรื่องเมนูปีกไก่ เบียร์ และสาวๆ “Hooters Girls” อันเป็นเอกลักษณ์ของร้าน อบอวลด้วยความสนุกสนาน จากเสียงดนตรี ความบันเทิง จัดงานใหญ่แห่งปี Miss Hooters Pageant 2023 Road to Vegas เฟ้นหาสาวงาม เพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไทย ส่งเข้าร่วมประกวด Miss Hooters International Pageant 2023 ที่เมืองลาสเวกัสในเดือนสิงหาคมนี้

ฮูเตอร์ส (Hooters) เป็นร้านแฟรนไชส์อาหารสไตล์อเมริกันชื่อดัง โลโก้นกฮูก ปัจจุบันมีจำนวนสาขามากกว่า 400 สาขา ใน 44 รัฐ 28 ประเทศทั่วโลก โดยร้านฮูเตอร์ส ในแถบเอเชียดำเนินกิจการในเครือ Destination Eats ภายใต้ Destination Group มากว่า 25 ปี โดดเด่นด้วยเมนูปีกไก่ที่เป็นเอกลักษณ์ และพนักงาน (Hooters Girls) ที่ใจรักการบริการและมีความเป็นมืออาชีพสูง โดยร้านฮูเตอร์สนั้นจะเป็นร้านอาหารที่มีบรรยากาศกึ่งผับ เหมาะสำหรับการเชียร์กีฬานัดใหญ่ๆ ลูกค้าส่วนใหญ่ของร้านเป็นชาวต่างชาติ จึงทำให้ร้านมีบรรยากาศแบบร้านนั่งชิลฉบับอเมริกันๆ เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อน และครอบครัว

เสน่ห์ของฮูเตอร์ส 3 อย่างหลัก ก็คือ ปีกไก่ ที่มีมากกว่า 10 รสชาติ รับประทานคู่กับซอสดิปที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่างถัดมาก็คือ เครื่องดื่ม เบียร์สดหรือ Cocktail ต่างๆ และส่วนที่ทุกคนชื่นชอบมากพอๆกับปีกไก่นั่นก็คือ Hooters Girls หรือพนักงานทุกคนที่นอกจากให้บริการด้วยความเป็นมืออาชีพแล้ว ก็ล้วนเป็นสาวสวย ที่แสนจะมีเสน่ห์และความเซ็กซี่ นอกจากจะเสิร์ฟอาหาร และดูแลลูกค้าแล้วในทุกๆ ชั่วโมง Hooters Girls จะมีการแสดงโชว์สเต็ปการเต้น ให้ร้านคึกคักกันอีกด้วย

นอกจากนี้ ในทุกๆปี ฮูเตอร์สทั่วโลก จะมีการจัดงานประกวด Miss Hooters Pageant เพื่อเฟ้นหาสาวงามทั้งในด้านบุคลิกภาพ และความสามารถ ซึ่งการประกวดของประเทศไทยในปีนี้ จัดขึ้นที่ฮูเตอร์ส สาขานานา (สุขุมวิทซอย 4) เป็นการประกวดรอบสุดท้าย หลังจากที่มีการคัดเลือก Hooters Girls ในแต่ละสาขาจนได้มาเป็น 14 คนจากทั่วประเทศ เพื่อตัวแทนของประเทศไทยในการประกวด Miss Hooters International Pageant 2023 ที่เมืองลาสเวกัสในเดือนสิงหาคมนี้

โดยรางวัลของการแข่งขันครั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 5 รางวัล ได้แก่รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัล 50,000 บาท และได้เป็นตัวแทนไปแข่งในรายการ Miss Hooters International Pageant 2023 รองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัล 20,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 เงินรางวัล 15,000 บาท และยังมีรางวัลพิเศษจาก Sponsor (Special Awards), Miss Chang Bikini Body (จาก เบียร์ช้าง, บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)) , Miss Photogenic (จาก Bangkok Vodka)

การโหวตมีทั้งการโหวตออนไลน์ และการโหวตในวันงาน โดยจะโหวตด้วยการขายดอกกุหลาบ 1 ดอก (ราคา 100 บาท) = 1 โหวตของผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิ Destination Kids
สำหรับรายการนี้ รับสมัครผู้เข้าประกวดที่ไม่ใช่พนักงานของ Hooters ด้วย หากมีผู้ที่สนใจ ในปีต่อๆไปก็สามารถสมัครได้เช่นกัน ส่วนใครที่สนใจเมนูปีกไก่ทอดของ Hooters ก็สามารถแวะเข้าไปทานได้ ตั้งแต่10โมง – ตีสองของทุกวัน ทั้ง 5 สาขา ไม่ว่าจะเป็น นานา (สุขุมวิทซอย 4), สุขุมวิทซอย 15, พัทยา, เกาะสมุย และ ภูเก็ต(ป่าตอง) (ดูเมนูได้ที่

https://www.hootersasia.com/menu/) หรือติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ เว็บไซต์ : https://www.hootersasia.com/ FB : https://www.facebook.com/hootersasiaofficialและ IG : https://www.instagram.com/official_hootersasia/

No Comments

    Leave a Reply