PR NEWS

“Gizmo” แบรนด์แก็ดเจ็ตชั้นนำประกาศดึง “มิกค์ ทองระย้า” เป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมชูจุดเด่นสินค้าอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์หลากหลาย

31/10/2022

คุณภาพดี ราคาคุ้มค่า หาซื้อง่าย มีรับประกัน ตอบโจทย์ชีวิตเร่งรีบของคนยุคปัจจุบัน บริษัท ดีฟายน์ คอร์ปอเรชั่น จํากัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าประเภทอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือ ภายใต้แบรนด์ Gizmo ซึ่งมีวางจำหน่ายอยู่ในเซเว่นอีเลฟเว่น ร้านจำหน่ายแก็ดเจ็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ได้มีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “มิกค์ ทองระย้า” พระเอกชื่อดังของทางช่อง 7 สี ซึ่งกำลังจะมีละครเรื่องใหม่อย่าง “แม่โขง” ออกฉายเร็วๆนี้
โดย Gizmo ได้นำพระเอกชื่อดังอย่าง “มิกค์ ทองระย้า” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์หลักในการสื่อสารกับผู้บริโภค ให้ได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพดี ราคาคุ้มค่าของทางแบรนด์ ผ่านช่องทางสื่อสารการตลาดทั้งหมด ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกของ Gizmo อีกด้วย โดยเป็นการสื่อสารผ่าน key message สำคัญ คือ “Gizmo คุ้ม ครบ จบทุกความต้องการ”
นายณนน สวธนพล ผู้บริหาร บริษัท ดีฟายน์ คอร์ปอเรชั่น จํากัด กล่าวว่า “วันนี้เราได้ร่วมงานกับทางคุณมิกค์ ทองระย้า ให้มาเป็นตัวแทนของแบรนด์ โดยเราต้องการให้คุณมิกซ์เป็นส่วนสำคัญในการสื่อสารกับผู้บริโภคให้รับรู้ว่า แบรนด์ของเรามีสินค้าที่มีคุณภาพ ราคาไม่แพง หาซื้อได้ง่ายที่เซเว่นฯและร้านค้าทั่วไป Gizmo มีอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มากมายทั้งสายชาร์จ หูฟัง ที่วางโทรศัพท์ในรถ แบตสำรอง ฟิล์มกันรอย เคสโทรศัพท์ และอีกมากมาย ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานโทรศัพท์ที่มีจำนวนมากของคนในยุคนี้

Gizmo มีความตั้งใจที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาสำหรับผู้คนที่ใช้งานโทรศัพท์มือถือโดยทั่วไป ที่ต้องการอุปกรณ์เสริมแบบเร่งด่วน เช่น บางคนออกจากบ้านไปทำงาน แต่ลืมหยิบสายชาร์จหรือหูฟังไปด้วย ก็สามารถหาซื้อได้ง่ายๆที่เซเว่นฯ , Lotus’s หรือร้านค้าแก็ดเจ็ตทั่วไป หรือบางคนต้องเดินทางใช้รถใช้ถนนและต้องการดูแผนที่ก็สามารถหาซื้อที่วางโทรศัพท์ในรถของแบรนด์ได้สะดวกรวดเร็ว รวมถึงกลุ่มคนที่ต้องการใช้สินค้าคุณภาพดี มีรับประกันสินค้า ในราคาไม่สูง สินค้าและแพคเกจจิ้งมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม ก็สามารถเลือกใช้อุปกรณ์เสริมของทาง Gizmo ได้เช่นกัน โดยเฉพาะวัยรุ่น-วัยทำงานที่ชื่นชอบการใช้งานแก็ดเจ็ตใหม่ๆอยู่ตลอดเวลาตามสไตล์ของตัวเอง
“จุดเด่นของแบรนด์ Gizmo คือเราพยายามพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพ ในราคาที่ไม่แพง เพื่อให้เข้าถึงผู้ใช้งานหลากหลายกลุ่ม ทั้งผู้ที่ใช้งานโทรศัพท์ระบบปฏิบัติการ android และ ios ซึ่งสินค้าของเราในตลาดก็มีหลากหลายรูปแบบ ครอบคลุมผู้ใช้งานทุกกลุ่มเลย สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายก็มีจำนวนมาก โดยเราได้รับความร่วมมือจากทางเซเว่นฯ ให้วางจำหน่ายในหลายสาขาทั่วประเทศ รวมถึง Lotus’s ที่ได้เข้าไปวางจำหน่ายในนั้น นอกจากนี้เรายังมีหน้าร้านของตัวเองก็คือ GizmoShop อยู่จำนวน 2 สาขา คือ ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า (ชั้น 3) และ เซ็นทรัลพระราม 2 (ชั้น 2) ตลอดจนช่องทางจำหน่ายออนไลน์ในทุกๆแพลตฟอร์มก็สามารถหาซื้อได้เช่นเดียวกัน”

ด้าน “มิกค์ ทองระย้า” เผยว่า ตนรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับทาง Gizmo หวังว่าจะช่วยในการสื่อสารกับผู้บริโภคของทางแบรนด์ตามเป้าหมายที่วางไว้ได้ โดย Gizmo ถือเป็นแบรนด์อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ที่คุณภาพดี ราคาไม่แพง และยังหาซื้อได้ง่ายมากตามร้านสะดวกซื้อ ซึ่งส่วนตัวเคยได้ลองใช้งานหูฟัง Gizmo แล้ว พบว่ามีเสียงที่เคลียร์ ใส คมชัดมากๆ ราคาก็ไม่แพง จึงอยากขอฝากแบรนด์ Gizmo เอาไว้ด้วยครับ
“ส่วนตัวผมมองว่าเป็นอะไรที่สะดวกมากเลยครับ เวลาเราออกจากบ้านแล้วลืมสายชาร์จ ลืมหูฟัง ก็สามารถหาซื้อได้ง่ายๆที่ร้านสะดวกซื้อ แถมยังใช้งานได้ดีอีกด้วย ราคาก็ไม่แพง แถมยังมีการรับประกันให้อีก ถือว่าตอบโจทย์ชีวิตคนในยุคปัจจุบันมากๆเลย”
สำหรับสินค้าอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือ Gizmo สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นฯทั่วประเทศ , Lotus’s , ห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ และช่องทางออนไลน์ www.gizmoshoponline.com , เฟซบุ๊กแฟนเพจ “Gizmo shop online” รวมถึงร้านค้า E-Marketplace อย่าง Lazada ,Shopee ,Wemall ,JD , Trueshopping และ Shopat24.com

No Comments

    Leave a Reply