PR NEWS

ฮันโซฮี ขี้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย พร้อมเปิดตัวแคมเปญโฆษณาในเดือนมีนาคมนี้

30/01/2024

กรุงเทพฯ – 29 มกราคม 2567 – ลอรีอัล ปารีส แบรนด์ความงามอันดับหนึ่งของโลกภายใต้ ลอรีอัล กรุ๊ป เปิดตัว ฮันโซฮี (Han So-hee) นักแสดงดาวรุ่งที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จากประเทศเกาหลี มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของประเทศไทยคนล่าสุดสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม


เปิดตัวด้วยรูปแคมเปญที่แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์อันน่าค้นหาของเธอ พร้อมกับผมที่เป็นนุ่มสลวยจรดปลายเส้นผม และสีผมที่เข้ากับลุคของเธอแบบไม่มีที่ติ โดยผลิตภัณฑ์ที่ ฮันโซฮีเลือกใช้ ประกอบไปด้วย เซรั่มบำรุงผม Elseve Extraordinary Oil, กลุ่มผลิตภัณฑ์ Elseve Hyaluron Moisture และ ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม Excellence

คุณอาบิเกล ชี, หัวหน้าฝ่ายธุรกิจแบรนด์ลอรีอัล ปารีส กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม กล่าวว่า “ด้วยสไตล์และคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นตรงกับที่แบรนด์มองหา เป็นต้นแบบให้กับคนรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจ และมีความเป็นตัวของตัวเอง ตอกย้ำจุดยืนที่แบรนด์มีมายาวนานในการส่งเสริมและสนับสนุนให้ทุกคนเชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเอง”

พบกับ ลอรีอัล ปารีส ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ ลอรีอัล ปารีส ทุกสาขา ติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์ใหม่ของลอรีอัล ปารีสได้ที่ www.loreal-paris.co.th
#LOrealParisTH #LorealParisTHxHanSoHee

No Comments

    Leave a Reply