PR NEWS

“กบ ปภัสรา – พีพี พัชญา” ยิ้มแก้มปริ! ขอบคุณแฟนละคร ส่งละร “กาเหว่า” จบสวย เรตติ้ง 8.2

23/02/2020

เดินทางมาถึงตอนสุดท้าย และจบได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ “กาเหว่า” ทางช่อง 7HD ที่เรตติ้งตอนจบพุ่งไปถึง 8.2 งานนี้ผู้จัดคนเก่ง “กบ” ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ผู้จัดคนเก่ง รวมถึง “พีพี” พัชญา เพียรเสมอ นางเอกสาวยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

โดย กบ ได้เผยความรู้สึกว่า “ดีใจมาก ๆ ดีใจสุด ๆ เลยค่ะ ในที่สุดกาเหว่าก็เดินทางมาถึงจุดที่บินได้สูงที่สุดในวันนี้ ดีใจจนพูดไม่ออก เพราะไม่คิดว่าจะเดินทางมาถึงตรงนี้ได้ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคน ขอบคุณเจ้าหน้าที่ช่อง 7 ทุกคน ที่ให้โอกาสกบ ขอบคุณนักแสดง ขอบคุณทีมงานทุกคนที่มีส่วนร่วม และสำคัญที่สุดคือแฟนละครทุกคน ที่ทำให้กาเหว่าเรตติ้งมาถึง 8.2 ได้ รวมถึงกระแส ที่มาเยอะมาก ๆ ไม่รู้จะขอบคุณอย่างไร ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราตั้งใจมาก ๆ อย่างฉากวันจบที่มีคุณจินตหรา พูนลาภ มาร่วมแสดงด้วย เราติดต่อ และรอเพื่อจะได้คิวของคุณจินตหราอยู่ 2 เดือนกว่า เพื่อจะถ่ายเพียงแค่ซีนเดียว ฉากเดียว เป็นการสานฝันของตัวละครกาเหว่าให้สมบูรณ์ที่สุด ซึ่งพอละครออกอากาศทุกคนชอบมาก ๆ กบก็ดีใจ ต่อไปแน่นอนว่ากบเตรียมจะผลิตผลงานดี ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งความสำเร็จของละครกาเหว่าในวันนี้ ต้องขออนุญาตขอบคุณจากใจจริง ๆ ค่ะ”

ด้าน พีพี ได้เปิดใจว่า “ดีใจมากค่ะ ตื่นเต้นมากด้วย ลุ้นมาด้วยกันตลอดว่าเรตติ้งแต่ละวันจะเป็นอย่างไร เพราะกระแสเราพอจะทราบแล้วว่าดีมาก ๆ อย่างตัวพีพี ไปไหนมาไหน คนก็จะเรียกกาเหว่า พอทราบว่า ตอนจบเรตติ้งขึ้นมาถึง 8.2 ก็ยิ่งทำให้เรารู้สึกว่า เราภูมิใจ และเรามีความสุขมาก ๆ ต้องขอขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามลุ้นไปกับตัวละครกาเหว่าตลอดนะคะ”

ติดตามชมความเคลื่อนไหวละครต่าง ๆ ได้ทาง ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

No Comments

    Leave a Reply