PR NEWS

ปู ไปรยา เยี่ยมชมมูลนิธิซอยด๊อก มอบเงินและอาหารช่วยสัตว์จรจัดยากไร้

21/05/2024

ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก นักแสดงและนางแบบ เยี่ยมชมมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (ซอยด๊อก) จ.ภูเก็ต มอบเงิน 15,000 บาทและอาหารสุนัขช่วยเหลือสัตว์จรจัดบาดเจ็บ ป่วย ถูกทำร้าย พร้อมร่วมสนับสนุนการรับเลี้ยงสัตว์จากศูนย์พักพิงแทนการซื้อ (Adop’t don’t shop)

ดาราสาวมีความเห็นว่าสัตว์ทุกตัวจากศูนย์พักพิงสมควรมีบ้านอันอบอุ่น โดยสุนัขของเธอทั้ง 4 ตัว (น้องซิกกี้ น้องลัคกี้ น้องไพเรทอาร์เธอร์ และน้องวินสตัน) ล้วนเป็นสุนัขที่อุปการะมาจากสถานพักพิงสัตว์ทุกตัว โดยเธอเข้าใจดีว่าสุนัขที่มาจากศูนย์พักพิงหลาย ๆ ตัวผ่านการถูกทำร้ายหรือมีชีวิตที่ยากลำบากข้างถนนมาก่อน และมีบางส่วนที่เป็นสัตว์เลี้ยงที่ถูกทิ้ง พวกเขา ต้องการความรักและต้องให้เวลาในการปรับตัว “มีน้องหมาตัวหนึ่งที่รับเลี้ยงไว้แล้วเค้าต้องเหลือตาข้างเดียว มีนิสัยระแวงขี้อาย ใช้เวลาเป็นปีกว่าที่น้องจะชินและปล่อยตัวตามสบายที่บ้าน”

นอกจากการเลี้ยงสุนัขจากศูนย์พักพิงด้วยตัวเองแล้ว เธอยังมักสนับสนุนการทำงานของหน่วยงานช่วยเหลือสัตว์ต่าง ๆ ด้วยการเชิญชวนแฟนคลับ ผู้ติดตามให้ร่วมบริจาคและรับเลี้ยงสุนัขจากสถานพักพิง โดยกล่าวว่าได้ติดตามงานช่วยเหลือสัตว์จรจัดของซอยด๊อกและต้องการเห็นสัตว์จรจัดในประเทศไทยได้รับโอกาสและมีชีวิตที่ดีขึ้น

No Comments

    Leave a Reply