News

จินดาสมุนไพร ดันผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมจากใบหมี่ เน้นคุณภาพสู่มาตรฐานการส่งออก

16/02/2024

 

ใบหมี่ พืชสมุนไพรจากธรรมชาติที่เกิดตามท้องไร่ท้องนา มีสรรพคุณที่โดดเด่น ในใบหมี่มีสารสกัดที่ช่วยบำรุงรากผมและหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมดกดำ มีคุณสมบัติในการทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยต้านการอักเสบ ต้านเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ขจัดรังแค ช่วยลดอาการอักเสบของหนังศีรษะพร้อมปรับสภาพเส้นผมที่แห้งเสียให้มีความชุ่มชื้น ในใบหมี่ยังมีฤทธิ์กระตุ้นการงอกของเส้นผมของสารเมือก (mucilage) ที่สกัดได้จากใบหมี่ โดยนักวิจัย ช่วยทำให้เส้นผมมีน้ำหนัก นุ่มลื่น กระตุ้นการงอกของเส้นผมใหม่ได้อีกด้วย

นายไชยกร นิธิคณาวุฒิ ประธานกรรมการ บริษัทจินดาสมุนไพร จำกัด เปิดเผยว่า จินดาสมุนไพร เป็นแบรนด์สินค้าสมุนไพรเพื่อเส้นผม หนังศีรษะ ที่มีมากว่ายี่สิบปี ผลิตสินค้ามาจากใบหมี่ เป็นวัตถุดิบสำคัญที่ได้นำมาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผม ผลิตภัณฑ์แรกของ จินดาสมุนไพร คือ เซรั่มบำรุงเส้นผมทำให้เส้นผมเกิดใหม่ ช่วยฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมามีชีวิตชีวา หลังจากนั้นได้ต่อยอดไปสู่ แชมพู ครีมนวด ที่มีส่วนผสมหลักอย่างใบหมี่ จนได้รับการตอบรับอย่างดี จึงได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ แชมพูสูตรอะโวคาโด น้ำนมข้าว รวมถึงทรีทเม้นท์จากสมุนไพรต่างๆ ผสมผสานกับใบหมี่ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของจินดาสมุนไพร ที่ช่วยให้เส้นผมเงางามขึ้น เส้นผมไม่หยาบกระด้างมีน้ำหนักขึ้น เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย
จากสถานการณ์การแข่งขันทางการค้าที่สูงขึ้น โดยเฉพาะสินค้าประเภทสมุนไพร มีสัดส่วนทางการตลาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การสร้างความความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ จินดาสมุนไพร มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เร่งพัฒนาสินค้าทุกระบบ ตั้งแต่กระบวนการปลูก การเก็บ การสกัด การผลิตให้มีคุณภาพมาตรฐานสากล จาก อย.และฮาลลาล เพื่อรองรับการส่งออกที่มีมากขึ้นทั้งในและต่างประเทศ

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์จินดาสมุนไพร มีวางจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ เช่น รัสเซีย พม่า ลาว กัมพูชา สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มาเลเซีย รวมถึงตลาดออนไลน์ ช้อปปี้ ลาซาด้า ติ๊กต๊อก ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และผลิตภัณฑ์แชมพูจินดาสมุนไพรมีจำหน่ายผ่าน7-11 ที่เป็นช่องทางตลาดสำคัญ ที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงจินดาสมุนไพรได้ง่ายขึ้นด้วย

ทั้งนี้ จินดาสมุนไพร ยังได้ขยายธุรกิจรับผลิตสินค้า OEM เพิ่มตัวแทนจำหน่าย ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อเป็นการขยายสินค้าให้มีตลาดที่หลากหลาย แต่ยังคงวัตถุดิบหลักอย่าง ใบหมี่ ที่มีคุณสมบัติช่วยให้เส้นผมดีขึ้น ไม่หลุดง่าย ที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของ จินดาสมุนไพร สำหรับปีนี้ตั้งเป้ายอดจำหน่ายไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ หรือติดต่อธุรกิจ ติดต่อได้ที่ เพจเฟสบุ้ค จินดาสมุนไพร Jinda Samunpri โทรศัพท์ 02 987 1389-90 ,02 004 1417 ,086 344 2071 , 086 344 2269

 

No Comments

    Leave a Reply