PR NEWS

TrueID คว้าซีรีส์ดังจากญี่ปุ่นมารีเมคเวอร์ชั่นไทยในชื่อ“HOMEROOM 29 ตัวประกัน” พร้อมเผยภาพฟิตติ้ง “มิว ศุภศิษฏ์” และแกงค์นักเรียนตัวประกันสุดปัง!! เรียกน้ำย่อย

09/07/2023

ทรูไอดี(TrueID) ร่วมกับบริษัท จูเวไนล์ จำกัด(JUVE9) คว้าซีรีส์ดราม่าระทึกขวัญ “Mr.Hiiragi’s Homeroom” จาก Nippon TV ที่เคยเป็นกระแสแรงและเป็นที่กล่าวถึงสุดๆในญี่ปุ่น มารีเมคดัดแปลงในเวอร์ชั่นไทย TrueID Original “HOMEROOM 29 ตัวประกัน” พร้อมเดินหน้าฟิตติ้งและถ่ายทำชุดใหญ่ไฟกระพริบกันแล้ว งานนี้เผยโฉมนักแสดงสุดปัง อย่าง มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ , พร้อม-ราชภัทร วรสาร , มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล , มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ , เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ , เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ , พีค-ภีมพล พาณิชย์ธำรง , คิ้วท์-อนงค์นาถ ยูสานนท์ , พีเจ-มหิดล พิบูลสงคราม และ ชาลีดา กิลเบิร์ต ขนาดเรียกน้ำย่อยยังเบอร์นี้ แล้วมาเต็มๆจะขนาดไหน ซึ่งหลังจากนี้ก็คงจะได้เห็นหน้าตาตัวละครเพิ่มมาอีกเรื่อยๆ กำกับการแสดงโดย โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ และ เก้า-วิรดา คูหาวันต์

สำหรับ “HOMEROOM 29 ตัวประกัน” เป็นเรื่องราวของ วิณณ์(มิว ศุภศิษฏ์) ครูประจำชั้นที่ต้องการสั่งสอนนักเรียน 29 คนให้เรียนรู้คุณค่าความเป็นคน และผลจากการกลั่นแกล้งคนอื่น โดย 5 วันก่อนจบการศึกษา นักเรียนชั้นม.6/1 ทั้ง 29 คน ถูกครูวิณณ์(มิว ศุภศิษฏ์) จับเป็นตัวประกัน เขาจะไม่ยอมปล่อยจนกว่าฆาตกรที่อยู่เบื้องหลังการตายของเพื่อนร่วมห้องจะยอมรับความผิด!!

เอาเป็นว่าแค่ปล่อยภาพฟิตติ้งเคมีความสนุก เข้มข้น ก็พลุกพล่านจนขึ้นเทรนทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของไทยกันไปเลยจ้า อดใจรอกันหน่อยอีกไม่นานคงได้ชมกันเต็มๆ ตอนนี้ก็ติดตามความเคลื่อนของซีรีส์กันได้ทุกช่องทางโซเชียลของ TrueID และ JUVE9

เตรียมรอติดตามชม ซีรีส์ “HOMEROOM 29 ตัวประกัน” จะออกอากาศให้ได้ชมกันทางทรูไอดี เร็วๆ นี้

 

No Comments

    Leave a Reply