News

ปั๊วะมาก!!! “เป้-วิสูตร วัลลา” ขึ้นแท่น “ผู้จัดป้ายแดง” ผลิตซีรีส์วายส่งเสริมกีฬา “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” ลงจอที่ช่อง 3HD

07/07/2023


หลังจากประสบความสำเร็จด้านธุรกิจทางด้านไอที เปิดร้านอาหาร เปิดคลินิกเสริมความงาม หรือเปิดโมเดิลลิ่ง ส่งสาวสวยเข้าประกวดเวทีใหญ่ๆ แล้วก็ปั้น “นักแสดงหน้าใหม่” ประดับวงการมาหลายคน ล่าสุดนักธุรกิจคนเก่ง เป้-วิสูตร วัลลา ขอเดินตามความฝันตัวเองด้วยการขึ้นแท่น “ผู้จัดป้ายแดง” หรือ “ผู้จัดหน้าใหม่” ของวงการบันเทิงไทยบ้านเรา ประเดิมผลิตซีรีส์วายส่งเสริมด้านกีฬาเรื่องแรก “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” ในนาม บริษัท เลิฟ มีเดีย จำกัด ที่ขอบอกว่ามาแรงแซงทางโค้งมากๆ เพราะมีคิวออกอากาศทางช่อง 3HD ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ จุดเด่นของเรื่องนี้เป็นซีรีส์แฝดเรื่องแรกที่มีทั้งคู่ชาย-ชาย และคู่ชาย-หญิง ที่ไม่เหมือนใคร มีเรื่องราวครบรสน่าติดตามสนุกทุกตอน โดยผู้จัดป้ายแดง เผยถึงแรงบันดาลใจในการผลิตซีรีส์เรื่องนี้ว่า
“อย่างแรกตอนนี้ซีรีส์วายวันนี้ก็มีความแมสขึ้น ซึ่งก็เป็นสิ่งที่น่าทำ จากนั้นก็มาดูว่าจะเอาเรื่องจากการซื้อนิยายฮิตๆ ที่คนซื้ออ่านเยอะๆ หรือจะเขียนเรื่องขึ้นมาใหม่ ที่อาจจะมีความเสี่ยงอยู่บ้าง ซึ่งจากเท่าที่ดูในท้องตลาด ส่วนมากก็จะเป็นแนวคอเมดี้ หรือไม่ก็รักๆ ใคร่ๆ แต่เราอยากได้เรื่องที่ฉีกออกไป อยากให้มีเรื่องของกีฬาเข้ามาด้วย สุดท้ายก็เลือกกีฬาวอลเลย์บอล เพราะเป็นกีฬาที่ไม่ว่า หญิง-ชาย หรือว่า LGBTQ เล่นได้หมด แถมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แม้เอวบาง ตัวเล็ก ก็ยังสามารถติดVNL อันดับท็อป 1 ใน 15 ทั้งๆ ที่ในเอเชียด้วยกันบางประเทศยังทำไม่ได้ จุดตรงนี้ก็ทำให้คนสนใจตามกันมากมีกระแสในระดับหนึ่ง จึงทำให้เราเลือกกีฬาชนิดนี้

แล้วก็มีกีฬา ยูยิตสู ที่เหมือนกีฬายูโด คาราเต้ เทควันโด้ มารวมกันอีกหนึ่งมารวมอยู่ในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ทั้งนี้เพราะตัวละครในเรื่องเป็น ฝาแฝด คนนึงจะเล่นวอลเลย์บอล อีกคนก็จะเล่น ยูยิตสู ซึ่งคนก็จะได้รู้จักกีฬาชนิดนี้เพิ่มขึ้นด้วย เพราะในประเทศไทยเรา มีไปประกวดและได้แชมป์โลกมาหลายครั้งแล้ว แต่คนไทยไม่ค่อยรู้ ผมก็เลยอยากดันให้วัยรุ่นได้รู้จักกีฬาชนิดนี้ ด้วยเหตุนี้ผมมองว่าการทำซีรีส์และมีกีฬาเข้ามาร่วมด้วยมันจะเป็นผลดีต่อสังคม ผลดีกับเยาวชนเพราะในเรื่องเราจะมีการสอดแทรกว่าจากเด็กไม่ดี แต่เมื่อกีฬาเข้ามาช่วยก็จะทำให้เขาเปลี่ยนได้ มันก็เป็นการตอบโจทย์ว่าคนมีการพัฒนาการที่ดีขึ้น เพราะกีฬา ซึ่งซีรีส์ของเราถ้าสามารถเป็น Soft powerได้มันก็ทำให้เรามีความสุขได้ครับ ทั้งนี้เราได้รับการสนับสนุนจากท่านนายกสมาคมกีฬายูยิตสูแห่งประเทศไทย ผศ.ดร.ชาญชัย สุขสุวรรณ ให้ทีมแชมป์โลกยูยิตสู หลายคนมาฝึกสอนท่าทางเพื่อให้ดูสมจริง”
“Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” เป็นซีรีส์วายที่ใช้ “นักแสดงนำ” เป็น “นักแสดงหน้าใหม่” เกือบทั้งหมด งานนี้ผู้จัดฯ บอกว่าอยากจะปั้นเด็กใหม่ที่มีความตั้งใจ กระตือรือร้น และพร้อมที่จะ WIN WIN ไปด้วยกัน!!!

“จุดนี้ก็เป็นการตัดสินใจที่สำคัญเหมือนกัน แต่เรามองว่าปัจจุบันในโซเชียลมันมีแอฟมากมาย อาทิ ไอจี ติ๊กต๊อก ทวิตเตอร์ ฯลฯ แต่ละคนก็ไม่มีตัวตนมาก่อน แต่ถ้าเขามีคาแรคเตอร์ มีจุดขาย ก็ทำให้มีคนตามได้ ในจุดนี้ ผมก็เลยมองว่า ถ้างั้นขอปั้นเด็กใหม่ เพราะนอกจากจะมีกระแสบ้างแล้ว เด็กใหม่ก็ยังมีเวลาให้เราเยอะ แถมมีความกระตือรือร้นสูง เมื่อเราอยาก Win เด็กเขาก็อยาก Win เช่นกันฉะนั้นถ้าเราจะแนะนำหรือสอนอะไรเขามันก็จะง่าย ซึ่งด้วยความที่เขาไม่มีพื้นฐานทางด้านการแสดงมาก่อนเราก็เลยต้องมีการทุ่มทุนให้เขาเข้าเวิร์คช็อป จ้างแอ็คติ้งโค้ดมาสอน แล้วแถมคุณต้องเล่นกีฬาได้จริง เราจึงต้องจ้างครูมาสอนด้วย ซึ่งที่แคสมาไม่มีใครเล่นวอลเลย์บอลได้เลย มันจึงเหมือนนับหนึ่ง ซึ่งเราก็ได้รับการสนับสนุนจากมหาวิทยาลัยรังสิต ส่งโค้ชเก่งๆ มาสอนให้ ทั้งวอลเลย์บอล และยูยิตสู มันก็เลยเหมือนสองเด้งครับ ซึ่งน้องๆ นักแสดงทุกคน จะต้องเรียนและซ้อมหนักมากมา 3-4 เดือนแล้ว ผมอัดทั้งการแสดงและกีฬาแบบเต็มที่

ทั้งนี้เราจะมีงานแถลงข่าวและพิธีบวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์วายเรื่องนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566 เวลา 09.09 น. ณ ลานพระพิฆเนศร์ ห้างสรรพสินค้ายูเนี่ยน มอลล์ ฝากเป็นกำลังใจให้ผม นักแสดงทุกคน และทีมงานของผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

No Comments

    Leave a Reply