PR NEWS

กรรมการยกนิ้ว “ท็อปโมเดล” ปีนี้มีแววรุ่ง 8แชมป์ใหม่ออร่าพุ่งแรง..พร้อมแจ้งเกิดชัวร์

05/01/2020


ปิดฉากลงอย่างสวยงามตามความตั้งใจสมเป็นเวทีใหญ่ส่งท้ายปลายปี สำหรับการประกวด “ท็อปโมเดลไทยแลนด์ 2019” เวทีการประกวดเด็กและเยาวชนที่ยิ่งใหญ่และยาวนาน พร้อมๆกับการได้ 8 เยาวชนไทยขึ้นมายืนแป้นแชมป์ใหม่สวมสายสะพายท็อปโมเดลไทยแลนด์อย่างสมภาคภูมิ หลังจากตระเวนเดินสายเปิดเวทีออดิชั่นพร้อมเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้แจ้งเกิดมาตลอดทั้งปีรวม 7 เวทีทั่วประเทศ ในที่สุดก็เดินทางมาถึงชอบชิงชนะเลิศ ท็อปโมเดลไทยแลนด์แกรนด์ไฟนอล ที่แบ่งการประกวดออกเป็น 2 วัน คือ รอบพรีลิมินารี่ เก็บคะแนนในวันเสาร์ที่ 28 และ รอบไฟนอลวอล์ค แอนด์ ทาเลนท์โชว์ แสดงความสามารถพิเศษ ในวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ เวสต์เกทฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่าเวสต์เกท

สำหรับบรรยากาศของการประกวดเป็นไปอย่างคึกคักสนุกสนานท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดของบรรดากองเชียร์ที่ยกทีมมาเชียร์ผู้เข้าประกวดร่วม 1,000 คน การประกวดปีนี้เป็นไปอย่างเข้มข้นเพราะผู้เข้าประกวดแต่ละคนมีการเตรียมความพร้อมมาอย่างดีทั้งเสื้อผ้า หน้าผม เครื่องประดับ และการทำลุกส์ที่ทันสมัยตามเทรนด์ใหม่ของแฟชั่นรับปี 2020 สร้างความลำบากใจให้กับบรรดากรรมการกูรูผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงไม่น้อย แต่ในที่สุดหลังจากการคัดเลือกแบบเคี่ยวเข้มด้วยการลงคะแนนแบบเรียลไทม์ผ่านระบบคอมพิวเตอร์ ก็ได้รายชื่อ 40 เยาวชนคนเก่งจาก 8 รุ่นที่จะต้องมาประชันความสามารถพิเศษกันอีกครั้งเพื่อหาสุดยอดของตำแหน่งท็อปโมเดลไทยแลนด์ประจำปีนี้ ซึ่งความสามารถพิเศษหรือทาเลนท์โชว์ที่แต่ละคนขนมาท้าทายสายตากรรมการมีหลากหลายรูปแบบทั้งแปลงร่างเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ , ควงพลองจีน , แดนซ์ประกอบยิมนาสติกลีลา หรือ มาในมาดนักกีฬาบาสเกตบอลก็มี เรียกว่าสร้างสีสันให้กับการประกวดรอบชิงชนะเลิศในปีนี้ได้อย่างมากมาย จนสุดท้ายก็ได้ผู้ที่โดดเด่นและเข้าตากรรมการขึ้นมาครองตำแหน่งชนะเลิศทั้ง 8 รุ่น 8 มง ดังนี้

รุ่นจูเนียร์ เกิร์ล​​ชนะเลิศ ​ได้แก่ ​น้องชิชา ศศิชญา อยู่สวัสดิ์
รุ่นจูเนียร์ บย ​​ชนะเลิศ ​ได้แก่ ​น้องไดมอนด์ ชนะพล วรวรรณ ณ อยุธยา
รุ่นซูเปอร์จูเนียร์ เกิร์ล​ชนะเลิศ​ได้แก่ ​น้องฮุ่ยฮุ่ย ธนศิริ ทวีอภิรดีมั่นคง
รุ่นซูเปอร์จูเนียร์ บอย​ชนะเลิศ ​ได้แก่ ​น้องซาโน่ รอสซาโน ชเรอเดอร์
รุ่นซีเนียร์ เกิร์ล ​​ชนะเลิศ ​ได้แก่ ​น้องเจสสิก้า ศิริพร ติโมเน่น
รุ่นซีเนียร์ บอย​​ชนะเลิศ ได้แก่​น้องเอ็กซ์ตร้า ธิติกร วานิชชา
รุ่นซูเปอร์ซีเนียร์ เกิร์ล​ชนะเลิศ​ได้แก่​น้องเจนนี่ เจนนิเฟอร์ กัลเลอมาร์ท
รุ่นซูเปอร์ซีเนียร์ บอย​ชนะเลิศ ได้แก่​น้องอาซื้อ กฤษฐ์โชคนัช โชติกาอำนวยชัย

จรุงศักดิ์ พุ่มพวง ผู้บริหารโครงการท็อปโมเดลไทยแลนด์ หนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน เปิดเผยว่า “ปีนี้มาตรฐานของเด็กๆผู้เข้าประกวดสูงมาก สังเกตได้ว่าแต่ละคนมีการเตรียมตัวเตรียมความพร้อมมาอย่างดี ทุกคนเข้าใจความหมายของคำว่า โมเดล คือ มีความทันสมัย และ มีภาพลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะในรอบความสามารถพิเศษ ผมพูดได้เลยว่ายอดเยี่ยมทุกคน สร้างสรรค์และเป็นความสามารถที่พิเศษจริง ๆ ผมเห็นออร่าที่ฉายแววออกมาแล้วมั่นใจเลยว่าเด็กทั้ง 8 คนนี้อนาคตไกลแน่นอน”

สำหรับเยาวชนไทยที่สนใจร่วมประกวดและเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวท็อปโมเดลไทยแลนด์ติดตามข่าวสารให้ดี เพราะเร็ว ๆ นี้กำลังจะมีการเปิดรับสมัครคนเก่งสำหรับการออดิชั่นครั้งแรกของปี 2020 ติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊ก Topmodelthailand

No Comments

    Leave a Reply