PR NEWS

สายเลือดนักร้องแรง!!! พีพี-พัชญา โชว์ลูกคอมัดใจ ปู-มัณฑนา

02/02/2020

สนุกสนานเต็มขั้น แถมน้ำตาท่วมจอ งานนี้ละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “กาเหว่า” กำลังโกยเรตติ้งได้ที่ แรงได้ใจคนดูทั่วประเทศ ทำเอาผู้จัดฯ กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ยิ้มแก้มปริ กับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม พร้อมคำชมในบทบาทของ “อุบล” ที่ใจร้ายสุด ๆ ส่วนคุณแม่ตัวจริงของ กาเหว่า อย่าง ปู-มัณฑนา หิมะทองคำ ในบท “ปานทิพย์” กระแสมาเรื่อย ๆ ไม่โฉ่งฉ่าง แต่ก็โดนใจคนดู เพราะสงสารที่ถูกพรากลูก!!!

เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น ลุ้นทุกฉาก ทุกตอนว่าแม่ลูกตัวจริงอย่าง ปานทิพย์ (ปู มัณฑนา) และ กาเหว่า (พีพี พัชญา) จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่ ล่าสุดเรื่องราวดำเนินมาถึงตรงที่ กาเหว่า แอบหนีแม่อุบลไปกับ นกฮูก (อ้น กรกฎ) เพื่อไปประกวดร้องเพลงรายการ “เสียงปลดหนี้” ที่กรุงเทพฯ หวังเอาเงินรางวัลมาใช้หนี้ให้แม่อุบล และเหมือนฟ้าบันดาลให้ กาเหว่า ได้เจอกับแม่ปานทิพย์อีกครั้ง เมื่อเธอมารับหน้าที่เป็น “กรรมการตัดสิน” ในครั้งนี้

 

เรามีเบื้องหลังมาเรียกน้ำจิ้มกันก่อน ทีมงานใช้ สถาบันคึกฤทธิ์ปราโมช เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากประกวดร้องเพลง “เสียงปลดหนี้” โดยผู้กำกับฯ ต้อย จารึก ต้องให้ทีมงานเซ็ทฉากทั้งคนดู และนักแสดงไปพร้อม ๆ กัน โดยฉากนี้ ปู มัณฑนา ในบท ปานทิพย์ ต้องนั่งอยู่บนเวที ในฐานะ กรรมการ ส่วน หนุ่มอ้น กับ สาวใจบัว ฮิดดิง ในบท “ลดา” ก็ขอเป็นกองเชียร์ให้ กาเหว่า อยู่ที่สแตนด์คนดู
ฉากนี้ต้องถ่ายทำอยู่หลายคัท เพราะต้องเก็บภาพด้านบนเวทีที่ กาเหว่า กำลังร้องไห้ รวมถึง หยุม (แพน-พรสวรรค์ มะทะโจทย์) ที่ขอเข้าประกวดร้องเพลงในครั้งนี้ด้วย เธอมาพร้อมชุดที่ดูอลังการ จนคนดูฮือฮา สร้างความสนุกไปอีกขั้น จากนั้นก็ถึงคิวสาวพีพีร้องเพลง โดยมีสาวปูนั่งดูด้วยความปลาบปลื้มใจ

ติดตามชมเรื่องราวอันน่าประทับใจของฉากนี้ ทั้งก่อนขึ้นเวที และหลังการประกวดครั้งนี้ รับรองมีซึ้ง!!! ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “กาเหว่า” วันศุกร์ที่ 31 มกราคม นี้ และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

No Comments

    Leave a Reply