PR NEWS

‘B&G Launch Event’ พามรดกจากฝรั่งเศสเดินทางสู่กรุงเทพฯ พร้อมซอมเมอลิเยร์ที่ดีที่สุดอันดับ 3 ของโลก ในกิจกรรมมื้อค่ำสุดพิเศษจับคู่ไวน์ฝรั่งเศสชั้นเลิศระดับรางวัล

28/03/2024

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 25 มีนาคม 2567 – บริษัท อินดิเพนเดนท์ ไวน์ แอนด์ สปิริต (ประเทศไทย) จำกัด พาคอไวน์สัมผัสประสบการณ์ดื่มด่ำเหนือระดับในงาน ‘B&G Launch Event’ ณ ห้องมาลัย ไลบรารี บนชั้น 30 โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ นำเสนอไวน์ฝรั่งเศสระดับตำนานจาก Barton & Guestier พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ Reeze Choi ซอมเมอลิเยร์ที่ดีที่สุดอันดับ 3 ของโลก

อินดิเพนเดนท์ ไวน์ แอนด์ สปิริต (IWS) ผู้นําเข้าและจัดจําหน่ายไวน์ระดับพรีเมียมชั้นนําในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับ Barton & Guestier (B&G) ผู้ผลิตไวน์เลื่องชื่อของฝรั่งเศสที่มีประวัติยาวนานถึงเกือบ 300 ปีจัดงาน ‘B&G Launch Event’ เพื่อนำเสนอไวน์ที่มีชื่อเสียงของ Barton & Guestier ซึ่งได้รับการคัดสรรมาอย่างดีจากแหล่งผลิตไวน์ระดับโลกจากทั่วประเทศฝรั่งเศส โดยจับคู่ไวน์ของ Barton & Guestier ที่ได้รับรางวัลกับอาหารค่ำ พร้อมเรียนรู้เรื่องไวน์ไปกับ Reeze Choi ผู้ครองตำแหน่งซอมเมอลิเยร์ที่ดีที่สุดอันดับ 3 ของโลก โดยเป็นซอมเมอลิเยร์ขั้นสูงที่ผ่านการรับรองจากหลายสถาบันรวมทั้ง WSET Educator

ตลอดค่ำคืนของประสบการณ์แห่งความสุข แขกผู้มีเกียรติดื่มด่ำไปกับอาหารค่ำ 5 คอร์สรสเลิศที่จับคู่กับไวน์ที่ได้รับรางวัล ซึ่งคัดสรรมาเพื่อขับเน้นรสชาติที่โดดเด่นของ Barton & Guestier โดยเฉพาะ เริ่มจาก Veuve du Vernay Brut สปาร์กลิงไวน์ที่มีสายสัมพันธ์เชื่อมโยงแนบแน่นกับประวัติศาสตร์ของสปาร์กลิงไวน์ฝรั่งเศส มื้ออาหารเริ่มต้นด้วยสลัด Nicoise จับคู่กับ Barton & Guestier Bordeaux Rouge 2021 ตามด้วยหอยเชลล์ Coquille Saint Jacques กับ Barton & Guestier Chardonnay Reserve 2020 และซุป Vichyssoise อุ่น ๆ จับคู่กับ Barton & Guestier Saint-Emilion 2021 สำหรับอาหารจานหลัก แขกผู้มีเกียรติสามารถเลือกระหว่างเครปอบสอดไส้ผักโขมกับริคอตตา หรือซี่โครงวัวที่บรรจงปรุงอย่างช้า ๆ โดยแต่ละจานจับคู่กับ Barton & Guestier Medoc 2021 และ Chateau Magnol Haut Medoc 2019 ตามลําดับ แล้วจึงตามด้วยของหวานอย่างมูสช็อกโกแลตจับคู่กับ Veuve du Vernay Brut Rose เป็นการปิดท้ายมื้อค่ำด้วยรสสัมผัสละมุนและสดชื่น

Reeze Choi สร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มีเกียรติด้วยความรู้ความชำนาญอันลึกซึ้งจากความสําเร็จอันน่าทึ่งของเขาในวิชาชีพซอมเมอลิเยร์ โดยได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้เข้ารอบสุดท้ายชาวจีนคนแรกในการแข่งขันอันทรงเกียรติ “ซอมเมอลิเยร์ที่ดีที่สุดของโลกประจำปีค.ศ. 2023” ซึ่งเขาได้รับรางวัลอันดับที่ 3 ทั้งนี้ รางวัลอื่น ๆ ของ Reeze Choi ได้แก่ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ของ A.S.I. Asia-Oceania Best Sommelier Competition ในปีค.ศ. 2018 และครองแชมป์ The Best Sommelier Greater China ตั้งแต่ปีค.ศ. 2016 – 2022

ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ต่อคุณภาพและมรดกเกือบ 300 ปีของการผลิตไวน์ฝรั่งเศส ไวน์ Barton & Guestier ส่งมอบคุณค่าชั้นเลิศผ่านประสบการณ์การดื่มระดับพรีเมียมในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย นอกจากนี้ Barton & Guestier ยังมุ่งมั่นที่จะสร้างความยั่งยืนและยึดมั่นในมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมที่เข้มงวด โดย Chateau Magnol ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 14001 ตั้งแต่ปีค.ศ. 2013 ไวน์ B&G จํานวนมากเป็นเครื่องดื่มมังสวิรัติ ปราศจากการใช้ยาฆ่าแมลง สารกําจัดวัชพืช และใช้สารฆ่าเชื้อราออร์แกนิก 100% โดยไม่มีการชลประทานทางการเกษตรในกระบวนการผลิต

B&G Launch Event นับเป็นงานสําคัญสําหรับวัฒนธรรมการดื่มไวน์ของกรุงเทพฯ โดยได้ผสมผสานมรดกอันรุ่มรวยของการผลิตไวน์ฝรั่งเศสเข้ากับความเชี่ยวชาญของซอมเมอลิเยร์ระดับโลก

เกี่ยวกับ Independent Wine & Spirit (Thailand) Co., Ltd.
บริษัท อินดิเพนเดนท์ ไวน์ แอนด์ สปิริต (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นําเข้าและจัดจําหน่ายไวน์ สุรา และเครื่องดื่มระดับพรีเมียมในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมุ่งเน้นที่ผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ระดับพรีเมียมเป็นหลัก บริษัทยังคงรักษาความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับคู่ค้ารายสําคัญ และสร้างแบรนด์ผ่านกลยุทธ์แบบ Pull strategy ที่เน้นการขับเคลื่อนผู้บริโภคและกลยุทธ์แบบ Push strategy ที่เน้นไปที่การค้า IWS นําเข้าพอร์ตโฟลิโอที่สมดุลและหลากหลายจากแบรนด์ต่างประเทศรายใหญ่ ตลอดจนบูติกและผู้ผลิตงานฝีมือทั่วประเทศฝรั่งเศส อิตาลี สเปน โปรตุเกส และภูมิภาคที่มีการผลิตไวน์แห่งอื่น ๆ ทั่วโลก สํานักงานใหญ่ของ IWS ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ และอีก 6 สาขาทั่วประเทศ ให้บริการลูกค้ากว่า 3,500 ราย รวมทั้งโรงแรม ร้านอาหาร ผู้ค้าปลีก ผู้ค้าส่ง สายการบิน และร้านค้าปลอดภาษี โดยเน้นที่กลุ่มการค้าเป็นหลัก

สามารถเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.iwsthailand.com

No Comments

    Leave a Reply