PR NEWS

ดร.ชายแฮ็คส์ แท็คทีม นิคม เหรียญทอง จับคู่ “เล้ง-ไมค์” สร้างคอนเท้นต์ “คู่จิ้น” Y For Y และซีรีส์วาย “Youngboy นายมัธยมกับผ้าแดง” ลงฉายปีหน้า

10/10/2023

ดร.วโรดม ศิริสุข (ชายแฮ็คส์) จับมือ กับ นิคม เหรียญทอง ผู้บริหรบริษัท คิงส์ ออฟ ก๊อต จำกัด ผุดไอเดียโปรเจ็กต์น่ารักๆ เอาใจกลุ่มสายวายในรูปแบบของรายการ “Y for You” ซึ่งรายการก็ได้เริ่มถ่ายทำออกอากาศให้เห็นกันบ้างแล้ว!!!

Y For You เป็นเรื่องราวของวัยรุ่นของ เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย กับ ไมค์-ปฏิพัทธ์ ตรีคุณา
สองหนุ่มที่จะไปทำกิจกรรมตามที่ต่างๆ กึ่งเรียลลิตี้ ซึ่งได้ไปถ่ายครั้งแรก ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์สยองขวัญ “มนต์ดำสั่งตาย” ณ SFX Cinema เซ็นทรัล ลาดพร้าว ที่ผ่านมา

โดย หนุ่มเล้ง เป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ และ หนุ่มไมค์ ก็หอบดอกไม้ช่อโตไปเซอร์ไพร์สในงานด้วย แฮปปี้กันไปจ้า

ล่าสุด ในงาน Idol Exchange ที่ MBK Center สองหนุ่มก็ได้ไปร่วมแจมบนเวที พร้อมกับศิลปินไอดอลหลายวง เช่น Berry Berry โดยมีเจ้าแม่ไอดอล คุณกุ้ง-ศรุตา ให้โอกาสและคอยต้อนรับเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังจะมีอีกหลายคอนเท้นต์ที่สองหนุ่มที่จะนำพาทุกคนพบกับหลากหลายเรื่องราว ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้เหล่า FC แฟนด้อม ได้ Happy กันถ้วนหน้าและอีกไม่นาน หนุ่มเล้ง และ หนุ่มไมค์ จะมีผลงานด้านการแสดงร่วมกัน นั่นก็คือ ซีรีส์วายเรื่อง “Youngboy นายมัธยมกับผ้าแดง” เรื่องราวของนาฏศิลป์ไทย หนึ่ง soft power ที่จะนำมาโชว์กันในซีรีส์เรื่องนี้ ที่คาดว่าจะได้เริ่มงานกันช่วงต้นปีหน้า และลงฉายในปี 2567 แน่นอน!!!ช่วงนี้ก็จะซุ่มฝึกรำ นุ่งผ้าแดงกันไปก่อน แต่ตอนนี้ทุกคนสามารถ เข้าไปชมความจิ้น ได้ทาง fanpage /ig /เทรนต์X /Tiktok Y For You #Youngboy #นายมัธยมกับผ้าแดง #Comingsoon #YforYou #LengMike #เล้งไมค์ #คู่จิ้น #series

No Comments

    Leave a Reply