LIFE STYLE

สาวกกระทิงดุ Lamborghini ร่วมจัดกิจกรรมพร้อมกันทั่วโลก ‘Movember Bull Run’

28/11/2021

สาวกกระทิงดุ Lamborghini ร่วมจัดกิจกรรมพร้อมกันทั่วโลก ‘Movember Bull Run’ ระดมทุนเพื่อช่วยเหลือสนับสนุนด้านสุขภาพของสุภาพบุรุษทั่วโลก

ภาพลักษณ์ของสุภาพบุรุษทั่วโลกที่ดูแข็งแกร่ง ร่างกายกำยำ อีกมุมหนึ่งก็จะมีผู้ชายทั่วโลกที่ประสบปัญหาความเครียด กดดัน ซึมเศร้า หรือเป็นโรคอันตรายต่างๆ ทางลัมโบร์กินีได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหาเหล่านี้ จึงได้จับมือกับมูลนิธิ Movember เพื่อระดมทุนและสร้างการรับรู้ผ่านกิจกรรม Bull Run ของลัมโบร์กินี โดยใช้ชื่อว่า ‘Movember Bull Run’ ที่มีผู้จำหน่าย Lamborghini ในประเทศต่างๆ จัดขึ้นพร้อมกันครั้งแรกทั่วโลก

ฟรานเชสโก้ สคาร์ดาโอนี่ ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัทออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี กล่าวว่า “ลัมโบร์กินียินดีที่จะเข้าร่วมโครงการ Movember ในระดับภูมิภาคทั่วโลก ด้วยความแข็งแกร่งของสมาชิก Lamborghini Club ทั่วโลก ที่ร่วมตระหนักถึงความสำคัญทางด้านปัญหาสุขภาพของผู้ชาย ทำให้กิจกรรมครั้งนี้ได้รับการตอบอย่างดีจากลัมโบร์กินีทั่วโลก”

สำหรับ Movember Bull Run ในประเทศไทย ได้รับการตอบรับจากสมาชิก Lamborghini Club Thailand จำนวน 20 คัน ขบวนซูเปอร์สปอร์ตคาร์ถูกตกแต่งรถด้วยสติกเกอร์รูปหนวด ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการขับเคลื่อนกิจกรรมร่วมกัน เพื่อเผยแพร่ความสำคัญในการตระหนักถึงปัญหาสุขภาพของผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสุขภาพจิต การป้องกันการฆ่าตัวตาย โรคมะเร็งต่อมลูกหมาก และมะเร็งอัณฑะ ซึ่งจัดขึ้นเพียงครั้งเดียวในรอบปี ออกเดินทางจากโชว์รูม Lamborghini Bangkok ถ.วิภาวดีรังสิต สู่ DuBua (ดูบัวคาเฟ่) จ.นครปฐม สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติที่มีคาเฟ่ ร้านอาหาร ฟาร์มสัตว์ โดยสมาชิก Lamborghini Club Thailand ได้ร่วมรับประทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศวิวทิวทัศน์ที่ถูกรายล้อมด้วยสระบัวขนาดใหญ่และมีสีสันสวยงาม ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผ่านทางเว็บไซต์ www.movember.com นอกจากนี้ ยังมีการประมูลภาพวาดกราฟฟิตี้โดยศิลปินชื่อดังชาวไทยอย่าง BigDel เพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปบริจาคให้กับ Movember องค์กรการกุศลชั้นนำที่สร้างการเปลี่ยนแปลงทางด้านการดูแลสุขภาพของผู้ชายระดับโลก

อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า “กลุ่ม Community ของ Lamborghini Club ในประเทศไทยมีความแข็งแกร่งมากขึ้น ทุกครั้งที่ทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกัน จะมีการร่วมสร้างประโยชน์ แบ่งปันความสุขให้แก่สังคมอยู่เสมอ สำหรับกิจกรรม Movember Bull Run เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ตอกย้ำความเป็นตัวตนของ Lamborghini Club Thailand ต้องขอขอบคุณสมาชิก LCT ทุกท่านที่ให้ความสำคัญ แสดงถึงพลังขับเคลื่อนการผลักดันการแก้ปัญหาด้านสุขภาพของผู้ชายระดับโลก โดยประเทศไทยมีสมาชิก LCT ที่ร่วมบริจาคเงิน รวมถึงผู้ประมูล พร้อมเงินสมทบทุนจากเรนาสโซ มอเตอร์ ร่วมระดมทุนในกิจกรรม Movember Bull Run เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 550,012 บาท”

ภานุเมศ จงกลรัตนาภรณ์ ประธาน Lamborghini Club Thailand กล่าวถึงการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนช่วยเหลือแคมเปญระดับโลกว่า “สำหรับวัตถุประสงค์ที่ลัมโบร์กินีจัดกิจกรรม Movember Bull Run ในครั้งนี้ เพื่อร่วมสมทบทุนบริจาคให้เเก่มูลนิธิ Movember ที่รณรงค์และส่งเสริมเแคมเปญด้านสุขภาพของสุภาพบุรุษจากโรคต่างๆ ให้มีชีวิตที่ดีขึ้น แข็งแรงขึ้น มีอายุที่ยืนยาวขึ้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่สมาชิก Lamborghini Club Thailand ทุกท่านให้ความสำคัญและการสนับสนุน ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมระดับโลกที่ลัมโบร์กินีจัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลกเป็นครั้งแรก”

 

No Comments

    Leave a Reply