News

อ.ส.ค.คว้าวง “BNK48” ศิลปินดังไอดอลคนรุ่นใหม่ ขึ้นแท่น พรีเซนเตอร์ “ร้านไทย-เดนมาร์ค มิลค์แลนด์” และผลิตภัณฑ์ใหม่  

28/08/2020

อ.ส.ค. รุกหนักไตรมาสสุดท้าย คว้ากลุ่มศิลปิน“BNK48”ไอดอลคนรุ่นใหม่ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ร้าน THAI-DENMARK MILK Land และผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ Thai-Denmark Milk Land  หวังเจาะฐานตลาดคนรุ่นใหม่ พร้อมตอกย้ำคนไทยเห็นประโยชน์การดื่มนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง ส่วนร้านไทย-เดนมาร์ค มิลแลนด์ โตสวนวิกฤติเศรษฐกิจแจ้งเกิดกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ

นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวภายหลังเป็นประธานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ และผลิตภัณฑ์ใหม่ร้านTHAI-DENMARK MILK LAND ณ ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ ในวันนี้ว่า   ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีนโยบายการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเลี้ยงโคนมให้แก่เกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมในประเทศไทยและการสร้างวัฒนธรรมการบริโภคนมในสังคมไทยให้เพิ่มมากขึ้นโดยได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของนม ซึ่งเป็นอาหารที่สำคัญต่อร่างกาย และมีคุณประโยชน์สำหรับคนทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเยาวชน วัยทำงาน หรือผู้สูงอายุ

ดังนั้น  อ.ส.ค.ในฐานะผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค นมโคแท้ 100% ไม่ผสมนมผง จึงได้เปิดร้าน “THAI-DENMARK MILK LAND” ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ในการเพิ่มการเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น นำไปสู่การเพิ่มปริมาณการดื่มนมจากเมนูเครื่องดื่มต่างๆที่ใช้ส่วนผสมของนมไทย-เดนมาร์ค ทำให้มีรสชาติ หอม มัน อร่อย และได้ประโยชน์จากนมโคสดแท้ๆ และสิ่งที่พิเศษสำหรับTHAI-DENMARK MILK LAND ในปีนี้  คือ อ.ส.ค.ได้นำศิลปินกลุ่ม BNK48 จำนวน 12 คน นำโดยเฌอปราง และ สมาชิก 11 คน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของร้าน THAI-DENMARK MILK LAND เพื่อเป็นตัวแทนเยาวชนในการสร้างการจดจำ ส่งเสริม และรณรงค์การบริโภคนมในกลุ่มนักเรียน นักศึกษา รวมถึงประชาชนทั่วไปให้เลือกดื่มนมโคแท้ 100% ไม่ผสมนมผง

 

โดยขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของร้าน THAI-DENMARK MILK LAND ทั้ง 4 เมนู ได้แก่ กลุ่มโยเกิร์ต ซีซั่น (Yoghurt Season) ประกอบด้วย 2 เมนูใหม่ คือ ป๊อป ป๊อป โยเกิร์ต (Pop Pop Yoghurt) และ แทมมี่ จูซซี่ โยเกิร์ต (Tammy Juicy Yoghurt) และกลุ่มคีโตลาวา (Keto Lava) ประกอบด้วย 2 เมนูใหม่ คือ โกโก้ ลาวา คีโต (CoCoa Lava Keto) และมอคค่า ลาวา คีโต (Mocha Lava Keto) ซึ่งเป็นเมนูเพื่อสุขภาพ เหมาะสำหรับเทรนด์การดูแลสุขภาพของผู้บริโภคในปัจจุบัน นอกจากนี้อ.ส.ค. ยังมีแผนในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ๆออกสู่ตลาดในทุกๆปีเพื่อเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มผู้บริโภคคนไทยและเพิ่มรายได้ให้กับ อ.ส.ค. ในอนาคต

“การจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซนเตอร์ และผลิตภัณฑ์ใหม่ของร้าน THAI-DENMARK MILK LAND ในวันนี้ ได้จัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ ดังต่อไปนี้เพื่อสร้าง Brand Awareness และBrand Image ของร้าน THAI-DENMARK MILK LAND โดยการเปิดตัวกลุ่มศิลปินพรีเซนเตอร์ซึ่งเป็นกลุ่มไอดอลที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย  รวมทั้งรณรงค์ให้คนไทยเห็นความสำคัญของการดื่มนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง ที่ได้จากเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมประเทศไทย  ตลอดจนต้องการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ใหม่ของร้าน THAI-DENMARK MILK LAND และตอกย้ำให้ประชาชน จดจำคุณประโยชน์ของการบริโภคนม” นางสาวมนัญญา กล่าว

ด้านนายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการ ทำการแทนผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย(อ.ส.ค.) กล่าวว่า ภารกิจหลักของ อ.ส.ค. นอกจากจะทำหน้าที่ในการส่งเสริมอาชีพการเลี้ยงโคนมแล้ว ยังมีภารกิจด้านการสร้างวัฒนธรรมการบริโภคนมให้เพิ่มมากขึ้น โดยกำหนดเป้าหมายการเพิ่มปริมาณการบริโภคนมของคนไทยจาก 18 ลิตร/คน/ปี เป็น 25 ลิตร/คน/ปี ภายในปี 2569 ซึ่ง อ.ส.ค. ได้มีการขยายช่องทางการจำหน่ายนมไทย-เดนมาร์ค เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกวัย โดยจัดตั้งร้าน THAI-DENMARK MILK LAND จำหน่ายเครื่องดื่มหลากหลายเมนูที่มีส่วนผสมของนมไทย-เดนมาร์ค นมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง ไม่ว่าจะเป็นเมนูชา กาแฟ หรือนมสดรสชาติต่างๆ ปัจจุบันร้าน THAI-DENMARK MILK LAND ดำเนินการในรูปแบบของธุรกิจแฟรนไชส์ โดยมี บริษัท ทีสตอรี่ พระราม 9 จำกัด เป็นผู้ได้รับสิทธิในการบริหารธุรกิจแฟรนไชส์ จาก อ.ส.ค. ซึ่งมีร้าน THAI-DENMARK MILK LAND มากกว่า 100 สาขา ทั่วประเทศ และยังมีนโยบายในการเพิ่มจำนวนสาขาเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ

No Comments

    Leave a Reply