PR NEWS

เจ้าแม่แฟชั่น กุ้ง-ศรุดา ร่วมเฉลิมฉลองโฉมใหม่ New Episode คอนเซ็ปต์ MBK MB COOL   ส่ง 2 แฟชั่นโชว์สุดจี๊ด!!! ที่งาน  MBK Idol Fashion Week

27/12/2021

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK CENTER) ศูนย์รวมแฟชั่นไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ความต้องการทั้งกลุ่มวัยรุ่นและคนทำงาน จัดเต็มความบันเทิงเฉลิมฉลองโฉมใหม่ New Episode คอนเซ็ปต์ MBK MB COOL ในกิจกรรม MBK Idol Fashion Week สร้างปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์ IDOL ครั้งแรกของเมืองไทย บนรันเวย์สุดปังกับกองทัพนายแบบนางแบบกว่า 90 ชีวิต ถือเป็นบิ๊กโปรเจ็กต์ส่งท้ายปี จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564 ณ บริเวณชั้น 6 โซน BC ตั้งแต่ 13.30 น. – 19.00 น. โดยมี คุณสุเวทย์ ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูงให้เกียรติร่วมชมแฟชั่นโชว์

เปิดเวทีด้วยโชว์สุดพิเศษจากศิลปินดาวรุ่ง ไข่มุก CNY วง POP UP และวง BLACKDOLLS พร้อมตื่นตาตื่นใจกับการเดินแฟชั่นโชว์ชุดแรก MBK Idol Fashion Week คูลที่สุด ปังที่สุด กับเหล่านายแบบนางแบบอาชีพ นายแบบนางแบบน้องใหม่จากกิจกรรม Casting Day อวดโฉมลุคสุดปังพรีเซ็นต์เครื่องประดับจากแบรนด์ดังและแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากร้านต่าง ๆ ในศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร้านแฟชั่นที่โดนใจหนุ่ม ๆ สาว ๆ วัยรุ่นและคนทำงาน สร้างสรรค์โชว์สุดตระการตาโดยแฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทย กุ้ง ศรุดา พร้อมด้วยศิลปินไอดอลยอดนิยม WISDOM ศิลปินจากค่ายเพลงรุ่นใหม่ KS GANG นำโดย 4MIX และ SKYLIZE

โชว์ชุดที่ 2 MBK Idol Fashion Week by STAR HUNTER ENTERTAINMENT การแสดงแฟชั่นโชว์ของเหล่าศิลปินสุดฮอตจาก ค่ายสตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นำโดย บาส สุรเดช คิมม่อน วโรดม และ คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ โดย กุ้ง ศรุดา แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดัง กล่าวว่า

“ครั้งแรกที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดแฟชั่นวีค MBK Idol Fashion Week และ สร้างปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์ IDOL ครั้งแรกของเมืองไทย ส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำที่มีจำหน่ายในศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ โดยการสร้างสรรค์โชว์ในครั้งนี้ กุ้ง ได้ดีไซน์เนอร์น้องใหม่ iSBanky (มณฑป เหมตาล) มาร่วมงานด้วย  ซึ่งได้มีการมิกซ์แอนด์แมทซ์เสื้อผ้าจากร้านต่างๆ อาทิ สตรีทแฟชั่น สปอร์ตแฟชั่น ครีเอตลุคคูลๆ ให้เหล่านางแบบและนายแบบสวมใส่ ถ่ายทอดแฟชั่นที่หลากหลายในทุกไลฟ์สไตล์ที่เข้าถึงง่าย สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชมรู้สึกว่าสามารถสวมใส่เสื้อผ้าตามนายแบบนางแบบได้ ขณะเดียวกันก็ตอกย้ำการเป็นเอ็ม บี เค ไอดอล เซ็นเตอร์ คอมมูนิตี้ของคนรุ่นใหม่ที่มารวมตัวกันใช้เวลาอย่างสร้างสรรค์ในการทำกิจกรรมที่ชื่นชอบร่วมกัน อย่างกิจกรรม Idol Exchange จัดเป็นประจำทุกเดือนก็เป็นเวทีสนับสนุนวงไอดอลน้องใหม่ได้มีพื้นที่แสดงศักยภาพและพบปะกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ถ้าอยากเป็นไอดอล หรืออยากเป็นคนที่มีสไตล์เป็นของตัวเองก็ต้องมาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เพราะมาที่นี่ได้โอกาสและประสบการณ์ที่ดีอย่างแน่นอน”

 

No Comments

    Leave a Reply