PR NEWS

ออก้า ฟิตจัด!!! ถึงเล็กแต่ใจใหญ่!!เตรียมลุยศึกเจ็ตสกี World Finals 2022 ประเทศสหรัฐอเมริกา

27/09/2022


เรียกได้ว่า “เล็กพริกขี้หนู” จริงๆ สำหรับ “น้องออก้า” (เด็กชายนครา ศิลาชัย) ลูกชายคนที่ 2 ของ พ่อเปิ้ล-นาคร กับ แม่จูน-กษมา ศิลาชัย ที่จะเดินทางไปแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก รายการ IJSBA World Finals ณ เมืองเลคฮาวาซู รัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 1-9 ตุลาคม 2565 โดย น้องออก้า นั้นเป็นนักแข่งขันที่อายุน้อยที่สุด ทั้งของรุ่น ทั้งในฐานะ “ทีมชาติไทย” และยังไปแข่งเป็นรุ่นที่อายุน้อยที่สุดในโลกด้วย ถือได้ว่าเป็นตัวแทนประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียวของรุ่นนี้

ทั้งนี้ทางพ่อเปิ้ล และแม่จูน ก็ให้การสนับสนุน น้องออก้า อย่างถึงที่สุด และให้กำลังใจลูกชายอย่างสุดแรง โดยเผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

“ผมภูมิใจในตัวเค้านะครับ คือไม่คิดว่าเค้าจะมาถึงจุดนี้ ได้เป็นนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทย ไปแข่งขันกับนักแข่งขันชาวต่างชาติ ที่สำคัญคือเค้าเป็นนักแข่งที่อายุน้อยที่สุดในรุ่น ในทีม แล้วเค้าก็ค่อนข้างภูมิใจกับตรงนี้ด้วยที่ได้เป็นตัวแทนของคนไทยไปแข่งขัน เค้าบอกว่าเค้าจะเอาแชมป์มาให้ได้ แต่ผมกับจูนก็ไม่ได้กดดันเค้านะครับ ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ แต่ในใจถามว่าเกร็งมั้ย ลุ้นมั้ย ก็เหมือนคนเป็นพ่อเป็นทั่วไปก็ต้องลุ้นไปกับลูก แล้วก็ให้กำลังใจเค้าเยอะๆ ครับ บอกลูกว่า ป๊าอยู่กับออก้าตลอดนะ สู้ให้เต็มที่ ทำให้เต็มที่นะลูก”ด้าน น้องออก้า ก็เผยความรู้สึกในการเตรียมตัวไปแข่งขันครั้งนี้ว่า

“ซ้อมเยอะครับ อยากจะได้แชมป์กลับมาให้คนไทย เหนื่อยมั้ย ก็เหนื่อย แต่สนุกมากกว่า แล้วก็อยากทำให้ได้ ทำให้สำเร็จ ให้ป๊ากับแม่ภูมิใจ ส่วนเรื่องความกดดัน ก็ไม่เท่าไหร่ครับ รอลุ้นมากกว่าว่าผมจะทำได้หรือเปล่า ก็อยากให้คนไทยทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”
อ้อนกันขนาดนี้แฟนๆ ชาวไทยต้องส่งแรงใจไปเชียร์น้องออก้ากันเยอะๆ แล้วนะจ้ะ!!!

 

No Comments

    Leave a Reply