News

ฮอตเนื้อหอม! “เป้-อารักษ์” ถูก “โม – เชอรีน” รุมเอาใจ ส่งลูกอ้อน ป้อนข้าว ทายา หอมแก้มรัวๆ

27/04/2021


ใน “IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก”
เดินเรื่องได้สนุกสนานมากทุกตอนจริงๆ สำหรับ“IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ซีรีส์เวอร์ชั่นไทย ผลิตโดย อาร์ท้อป มีเดีย (ไทยแลนด์) ซึ่งกำลังโกยเรตติ้งทางพีพีทีวี ช่อง 36 ทุกคืนวันพุธและวันพฤหัสบดี งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างจับจ้องหน้าจอรอชมทุกสัปดาห์ ตอนนี้เรื่องราวก็เดินเรื่องมาถึงครึ่งทางแล้ว กับความรักของเขาและเธอ พิม -ภณ- มาวิน และ มิกิ ทำเอาแฟนต้องรอลุ้นว่าใครจะคู่กับใครกันแน่! ต้องมาติดตามชมกัน
ล่าสุดก็มีฉากน่ารักๆ ของคู่พระนาง และฉากเศร้าๆ ของ สาวโม มาให้ชมกัน เมื่อ ภณ (เป้-อารักษ์) ไม่สบาย เพื่อนคนสนิทอย่าง พิม (โม-มนชนก) ก็มาช่วยดูแลไม่ห่าง เพราะรู้ว่าเพื่อนคนนี้ไม่ชอบกินยา เพื่อนสาวเลยต้องมาป้อนยาให้ แถมยังช่วยเอายาหม่องสมุนไพรนวดขมับ นวดไหล่ ไหนจะต้องป้อนข้าวป้อนน้ำให้ด้วย งานนี้ สาวพิม จะหวั่นไหวหรือเปล่าน้า….ส่วน หนุ่มภณ เองหัวใจก็เต้นระรัวไม่เป็นจังหวะ แต่ยังแอบบังคับความรู้สึกของตัวเองไม่ให้เคลิ้มไปกับเพื่อนรักตรงหน้า ไม่เพียงเท่านั้น หนุ่มเป้ ยังฮอตไม่เลิก ถูก สาวมิกิ (เชอรีน-ณัฐจารี) ตามมาเอาใจไม่แพ้กัน เรียกว่าซีนวันนี้หนุ่มเป้เนื้อหอมมากๆ
เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานใช้บ้านหลังหนึ่ง ย่านรังสิต คลอง 6 เป็นสถานที่ถ่ายทำ ก่อนถ่ายจริงนักแสดงก็ต้องทำการซักซ้อมบทกันตามธรรมเนียม เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับสั่งเดินกล้อง เริ่มที่ฉาก หนุ่มเป้ นอนป่วยอยู่บนเตียง ที่งานนี้เจ้าตัวบอกฉากได้นอนบนเตียงสบายมาก ส่วนสาวโมก็เดินมาเข้าฉาก จับหน้าผากเพื่อนภณ ก่อนจะช่วยป้อนยา เอายาหม่องสมุนไพรนวดที่ขมับ และช่วยนวดไหล่ โดยที่ทั้งคู่ต้องสบตากันให้แฟนๆ ได้ฟินสักนิด พอถึงคิวป้อนข้าวต้มก็มองตากันอีกรอบ และแอบยิ้มกันเล็กน้อย ถือว่าเป็นซีนหวานๆ ที่แฟนละครมีจิกหมอนเล็กๆ แน่นอน


จากนั้นตามด้วยคิวของ สาวมิกิ (เชอรีน-ณัฐจารี) เมื่อรู้ว่า ภณ ไม่สบาย ก็นำของกินมาเสิร์ฟถึงบ้าน แถมหนุ่มเป้ และ เชอรีน ยังช่วยกันเก็บครัวที่สาวโม ทำเลอะไว้ ก็เลยมีภาพกะหนุงกะหนิงให้ สาวพิม ได้ตาร้อนและเศร้า! ก่อนจะต่อด้วยฉาก สาวเชอรีน หอมแก้ม หนุ่มเป้ ตอนเผลอ แม้จะมีการซ้อม แต่พอเดินกล้องก็ต้องถ่ายถึง 2 ครั้งถึงจะผ่านเพราะจังหวะแอบหอมแก้มมันไม่พอดี เป็นอีกฉากที่จะได้เห็นความน่ารักของสาวมิกิ ที่มีกับ พี่ภณ อีกแล้วจ้า!!!

แฟนๆ ตามไปลุ้นกับความรักของเขาและเธอ กับฉากนี้กันได้ใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” คืนวันพุธที่ 28 เมษายน 2564 นี้ เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 สนุกเข้มเต็มจอกว่าเดิม

No Comments

    Leave a Reply