News

คณะวิทยาศาสตร์ม.อุบลฯเชิญติดตาม การประชุมวิชาการนานาชาติMRS-Thailand 2023 ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 28 ก.พ. – 4 มี.ค. 66

26/12/2022

ศาสตราจารย์ ดร.ศิริพร จึงสุทธิวงษ์ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี กล่าวว่า เพื่อให้นักศึกษา นักวิจัย และคณาจารย์ ได้รับและแลกเปลี่ยนความรู้กับผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ เพื่อจะนำไปสู่ความร่วมมือด้านวิชาการ การทำวิจัยและสร้างสรรค์นวัตกรรมร่วมกันในอนาคต และเพื่อให้นักศึกษา นักวิจัยได้ตีพิมพ์ผลงานในวารสารวิชาการระดับนานาชาติและระดับชาติที่มี Peer Review ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 4 มีนาคม 2566 คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ร่วมกับสมาคมวิจัยวัสดุศาสตร์และหน่วยงานพันธมิตร ขอเชิญคณาจารย์ นักวิจัย นักศึกษา และผู้ประกอบการหน่วยงานภาครัฐและเอกชนทั้งในและต่างประเทศ เข้าร่วมการประชุมวิชาการนานาชาติ The Materials Research Society of Thailand International Conference (MRS-Thailand 2023) ครั้งที่ 4 ซึ่งจะจัดขึ้นณ โรงแรมสุนีย์ แกรนด์ แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี

ทั้งนี้ การจัดการประชุมดังกล่าวยังเป็นการสร้างเครือข่ายทางด้านความร่วมมือในระดับชาติ/นานาชาติ ทางด้านวัสดุศาสตร์ของประเทศไทย เพื่อเปิดโอกาสให้มีการนำเสนอผลงานวิจัยใหม่ ๆ นวัตกรรม และเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า ซึ่งจะก่อให้เกิดความร่วมมือระหว่างผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุศาสตร์ในการปรับปรุงและพัฒนางานวิจัยเพื่อให้ได้ประสิทธิผลสูงสุดต่อไปอีกด้วย

สนใจเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับนานาชาติในครั้งนี้ได้ที่อีเมล mrsthailand2023@ubu.ac.th หากมีความประสงค์เป็นเจ้าภาพร่วมหรือเป็นสปอนเซอร์ในการประชุมครั้งนี้ แจ้งความประสงค์ได้ที่ kanjana.o@ubu.ac.th และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.mrsthailand2023.com

 

No Comments

    Leave a Reply