PR NEWS

แคท-ซอนญ่า สวย เก่ง จิตใจดี เข้ารับรางวัลแห่งชาติ Thai Awards ประจำปี ๒๕๖๕

26/04/2022

ถึงตัวเล็ก แต่ใจใหญ่มาก สำหรับนักแสดงสาวที่สวย เก่ง และจิตใจดีอย่าง แคท-ซอนญ่า สิงหะ นางเอกจากช่อง 7HDแถมยังรั้งตำแหน่ง “ดาราจิตอาสา” ที่มักจะอาสาช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ประสบภัยต่างๆ ที่ล่าสุดเธอลงพื้นที่แจกถุงยังชีพให้กับพี่น้องที่ประสบอุทกภัยที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจังหวัดสุพรรณบุรี นอกจากจะลงพื้นที่แจกของด้วยตัวเองแล้ว เธอยังออกทุนทรัพย์ส่วนตัวในการทำถุงยังชีพอีกด้วย

ด้วยเหตุนี้ทำให้ ทาง ดร.อำนาจ หมัดสดาย ประธานสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์และหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท.) ผู้จัดงาน โครงการ ปณิธานความดี งานประทาน รางวัลไทยบุคคลแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๖๕ รางวัลแห่งชาติ Thai Awards เล็งเห็นในคุณงามความดีของเธอในครั้งนี้ จึงมอบรางวัล รางวัลไทยบุคคลแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๖๕ รางวัลแห่งชาติ Thai Awards สาขา ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น ให้กับ แคท-ซอนญ่า สิงหะ โดยได้รับเกียรติจาก พลตรี ม.ร.ว. วัยวัฒน์ จักรพันธุ์ ประธานในพิธีมอบรางวัล และมีพิธีมอบ ณ ห้องดอนเมือง บอลรูม โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ โดย สาวแคท เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

“รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่แคทได้รับรางวัล ไทยบุคคลแห่งชาติ ประจำปี 2565 สาขา ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น แคทกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่มอบรางวัลนี้ให้ค่ะ คือ แคทไม่ได้มองว่าตัวเองเป็นคนดีหรืออะไรนะคะ เพียงคิดว่าเราคนไทยด้วยกัน ต้องช่วยเหลือกัน ถ้าตัวแคทสามารถมีประโยชน์หรือช่วยเหลือพี่น้องร่วมชาติด้วยกัน แคทก็ยินดีค่ะ”

No Comments

    Leave a Reply