News

กบ-ปภัสรา เดือด!! เขวี้ยง “ครก-สาก” ไม่ยั้ง!! ข้อหา 3 รุม 1 ในละคร “คุณชายตำระเบิด”

24/04/2020

กำลังสนุกสนานและเข้มข้นสุดๆ กับละครโรแมนติกคอเมดี้ “คุณชายตำระเบิด” ค่ายดีด้าฯ ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลาหนึ่งทุ่มตรง ทางช่อง 7HD เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ ต้นหอม (เกรซ บุศรินทร์) ถูกพวก ชัชชัย (เติ้ล ปิติพน) และ นวลผจง (เตย กัญญกร) จับตัวไป แต่ จิ้งหรีด (มะเหมี่ยว พรชดา) เผือก (โหน ธนากร) และ ชะมด (จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม) ก็มาช่วยไว้ได้

เรื่องราวยังไม่จบแค่นี้ เมื่อ นับหนึ่ง (ไอซ์ นิธิศ) กับพวก ไปหาเรื่อง จิ้งหรีด ดีที่ว่า จิ้งหรีด เอาตัวรอดมาได้ แต่ก็อัด นับหนึ่ง กับเพื่อนซะน่วม เป็นเหตุให้ พ่อของนับหนึ่ง มาโวยวายกับ คุณนายสายสมร (กบ ปภัสรา) หาว่า จิ้งหรีด ทำร้ายลูกของตนกับเพื่อน เมื่อสืบสาวราวเรื่องจนรู้ว่า นับหนึ่งกับเพื่อนอีกสองคน รุมทำร้าย จิ้งหรีด ซึ่งเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว 3 รุม 1 ทำให้ คุณนายสายสมร โกรธมาก ไล่ตะเพิดทั้งพ่อ ทั้งลูก และเพื่อนลูก โดยสั่งให้ อิ่ม (ปนัดดา โกมารทัต) เอาครกกับสาก มาเขวี้ยงใส่ จนพ่อลูกและเพื่อนวิ่งหนีกันอลหม่าน!!!

ฉากนี้ทีมงานใช้โลเกชั่นหลัก บ้านคุณนายสายสมร แถวจ.สมุทรสาคร เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยฉากนี้ต้องถ่ายทั้งด้านนอก และด้านใน ซึ่งผู้กำกับฯ อ้น-รติพงษ์ ขอเก็บภาพด้านในก่อน ซึ่งมีนักแสดงเข้าฉากคือ กบ ปภัสรา, ปนัดดา โกมารทัต, ไอซ์ นิธิศ และนักแสดงสมทบ ซึ่งเล่นเป็นพ่อ และเพื่อนอีก 2 คน

เมื่อเก็บฉากด้านในครบแล้ว ทีมงานก็ย้ายกล้องมาหน้าบ้าน โดยรับจากประตู ซึ่ง คุณนายสายสมร ในอารมณ์ที่โมโหจัด จับครก และสาก เขวี้ยงใส่พ่อลูก และเพื่อน ที่วิ่งหนีกันแบบไม่คิดชีวิต หยิบรองเท้ากันแทบไม่ทัน ด้าน คุณนายสายสมร ก็ใส่อารมณ์ไม่ยั้ง โดยมี ป้าอิ่ม ร่วมสมทบ สิ้นเสียงคัทก็ได้ยินเสียงหัวเราะของนักแสดง และทีมงาน เพราะเป็นอีกหนึ่งฉากที่ฮามากๆ โดยเฉพาะ สาวกบ-ปภัสรา ที่บอกว่า “ถ้าโดนหัวจริงๆ หัวแตกแน่ๆ”

ความสนุกยังไม่จบแค่นี้ ยังมีเรื่องราวให้แฟนๆ ละครได้ติดตามชมอีกเพียบ ส่วนใครที่อยากชมฉากนี้แบบเต็มๆ แล้วล่ะก็ ติดตามชมได้ในวันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2563 “คุณชายตำระเบิด” และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

No Comments

    Leave a Reply