LIFE STYLE

Clinique La Prairie Aesthetics & Medical Spa เปิดให้บริการด้านการแพทย์เพื่อสุขภาพคุณภาพระดับโลก

22/06/2021

หลังเปิดตัวสปาที่ให้บริการทรีตเมนต์อันเลื่องชื่อตามแบบฉบับของ Clinique La Prairie ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา Clinique La Prairie Aesthetics & Medical Spa (คลินิก ลา แพรรี เอสเธติค แอนด์ เมดิคอล สปา) ได้เปิดตัว เมดิคอล สปา (medical spa) เพื่อให้บริการทางด้านความงามและสุขภาพที่จะตอบโจทย์ทุกปัญหาส่วนบุคคล ภายใต้การดำเนินการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านความงามและการแพทย์เพื่อสุขภาพระดับโลก

ส่วนบริการ Medical Spa ใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่ภายใน Clinique La Prairie Aesthetics & Medical Spa บนชั้น 15 ของ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โดยมี ผศ.ดร.นพ. อธิป นิลแก้ว แพทย์ผู้เชี่ยวชาญซึ่งเคยร่วมงานกับเครือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เป็นผู้นำทีมพยาบาลและนักบำบัดที่ได้รับการฝึกฝนจาก Clinique La Prairie ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในการให้บริการทรีตเมนต์เพื่อผลลัพท์สูงสุด โดย medical spa ที่นี่จะมีบริการตั้งแต่ การทำวิตามินบำบัด หรือที่รู้จักกันในนาม วิตามิน ดริป การทำทรีตเมนต์เมโสเธอราพี (Mesotherapy) ทรีตเมนต์แบบ non-invasive ซึ่งใช้วิธีรักษาที่ไม่ต้องผ่าตัดหรือนำเครื่องมือเข้าไปในร่างกาย ทำให้เจ็บน้อยกว่าหรือไม่มีบาดแผล รวมไปถึงการนำเทคโนโลยีอันทันสมัยเข้ามาช่วยทำให้เกิดผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

บริการที่ใช้นวัตกรรมสมัยใหม่ อาทิ Exilis Ultra 360 ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ใช้คลื่นเสียงความถี่สูงกับคลื่นวิทยุ ในการช่วยยกกระชับได้ทั้งใบหน้าและทั่วร่างกาย โดยจะส่งพลังงานเข้าไปถึงผิวชั้นลึก เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนโดยธรรมชาติให้กับผิวบริเวณที่ขาดความยืดหยุ่น โดยไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น เทอร์มาจ (Thermage) เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ช่วยต่อสู้กับแรงโน้มถ่วงของโลกที่ได้ผลดีเยี่ยมโดยใช้พลังงานความถี่ของคลื่นวิทยุ ในการยกกระชับผิว ด้วยการส่งความร้อนลึกไปใต้ชั้นผิว เพื่อกระตุ้นให้เกิดกระบวนการสร้างคอลลาเจนใหม่ ส่งผลให้ผิวยกกระชับและได้รูปอย่างมองเห็นได้ชัดเจน

เพื่อความกระชับและเรือนร่างที่ได้รูปแบบทันทีทันใด EMSCULPT เป็นนวัตกรรมแรกของโลกที่ช่วยปั้นสรีระโดยไม่ต้องใช้วิธีผ่าตัด ให้ผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์ โดยในการทำทรีตเมนต์แค่หนึ่งครั้งก็สามารถช่วยสร้างกล้ามเนื้อเทียบเท่ากับการซิตอัพถึง 20,000 ครั้ง อีกทั้งยังเร่งการเผาผลาญไขมัน จึงเหมาะอย่างยิ่งกับการสร้างซิกแพคหน้าท้อง และกระชับกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ ที่หย่อนคล้อย

สำหรับการจัดการไขมันสะสมส่วนเกินที่ไม่ตอบสนองต่อการควบคุมอาหารและการออกกำลังกาย Cooltech เป็นเทคโนโลยีในการสลายชั้นไขมันด้วยความเย็นที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยปรับรูปร่างให้กระชับได้สัดส่วน พร้อมยังช่วยแก้ปัญหาเซลลูไลท์ไปด้วยในตัว อีกหนึ่งทางเลือกในการกำจัดไขมันได้แก่ การทำเมโสเธอราพี (Mesotherapy) ที่ใช้เทคนิคการฉีดวิตามินและสารสกัดชนิดต่าง ๆ เข้าสู่ใต้ผิวใช้ในของบริเวณที่ต้องการ เพื่อช่วยกระตุ้นการสลายไขมันสะสมเหล่านั้นออกไป

 

สำหรับลูกค้าสุภาพสตรี ULTRA FEMME 360 เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพสูงสุดในการช่วยแก้ไขปัญหาทางด้านสุขภาพส่วนจุดซ่อนเร้นของคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ โดยจะเป็นพลังงานคลื่นที่ช่วยให้ช่องคลอดเกิดความกระชับ กระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและเพิ่มความยืดหยุ่นได้อย่างปลอดภัย ช่วยคืนความสาวและเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณสุภาพสตรีได้ในทันทีโดยไม่ต้องพักฟื้น

 

เพื่อฉลองการเปิดตัวและเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับการดูแลตัวเองด้วยทรีตเมนต์ต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ Clinique La Prairie จึงได้จัดหลากหลายแพ็กเกจไว้ให้ได้เลือกสรรตามความต้องการ โดยนอกจากคุณหมอจะคอยให้คำปรึกษาในการเลือกทรีตเมนต์ ลูกค้ายังสามารถเลือกใช้บริการการวินิจฉัยสุขภาพด้วยเครื่อง OligoScan ซึ่งเป็นเครื่องสแกนจุดบนฝ่ามือ ซึ่งจะบอกค่าของระดับของแร่ธาตุและสารโลหะหนักที่อยู่ในร่างกาย (ราคาเพียง 6,000 บาท ต่อครั้ง) เพิ่มเติม

 

โปรโมชั่นทรีตเมนต์ในราคาพิเศษฉลองเปิดให้บริการประกอบด้วย

 

EMSulpt

– บริการ EMSulpt ยกกระชับบั้นท้ายและเสริมสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้อง 4 ครั้ง 70,000 บาท (ราคาปกติ 160,000 บาท)

– บริการ EMSulpt 2 ครั้ง ในราคา 20,000 บาท (ราคาปกติ 40,000 บาท)

 

CoolTech

– บริการสลายไขมัน 4 ครั้ง ในราคา 24,000 บาท (ราคาปกติ 48,000 บาท)

– บริการสลายไขมัน 4 ครั้ง ในราคา 45,000 บาท (ราคาปกติ 96,000 บาท)

 

Femme360

– ทรีตเมนต์กระชับช่องคลอด 3 ครั้ง ในราคา 54,000 บาท (ราคาปกติ 81,000 บาท)

 

ข้อเสนอพิเศษ แพ็กเกจเพื่อรับเครดิตเงินเพิ่ม สำหรับการใช้จ่ายในบริการต่าง ๆ ของ Clinique La Prairie

– Clinique La Prairie Moments ราคาสุทธิ 100,000 บาท รับเครดิตเพิ่มมูลค่ารวม 115,000 บาท สุทธิ

– Clinique la Prairie Journeys ราคาสุทธิ 200,000 บาท รับเครดิตเพิ่มมูลค่ารวม 240,000 บาท สุทธิ

– Clinique la Prairie Destination ราคาสุทธิ 350,000 บาท รับเครดิตเพิ่มมูลค่ารวม 435,000 บาท สุทธิ

 

สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม สำหรับผู้ที่ซื้อแพ็กเกจเครดิตเงินเพิ่ม

– สิทธิ์ในการใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกใน wet โซน ซึ่งมีบริการอาทิ บ่อแช่ตัวน้ำร้อนน้ำเย็น และห้องซาวน่า รวมถึงเลาจน์สำหรับนั่งผ่อนคลาย ทุกครั้งที่มาใช้บริการทรีตเมนต์

– รับผลิตภัณฑ์ตัวอย่างของ Swiss Perfection

– รับส่วนลด 10% ในการซื้อผลิตภัณฑ์ Swiss Perfection

– คำปรึกษาและคำแนะนำทางด้านผิวหนัง

– สิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คช้อปและงานอีเว้นท์พิเศษของ Clinique La Prairie

 

สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเพื่อใช้บริการโรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ สำหรับผู้ที่ซื้อแพ็กเกจเครดิตเงินเพิ่ม

– สิทธิ์ในการใช้บริการสระว่ายได้ทุกครั้งที่เข้ามารับบริการทรีตเมนต์

– สิทธิ์ในการใช้ห้องออกกำลังกายได้ ทุกครั้งที่เข้ามารับบริการทรีตเมนต์

– บริการวิเคราะห์องค์ประกอบร่างกายจากเทรนเนอร์ส่วนตัว

– ส่วนลด 20 % สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม (ไม่รวมห้องอาหาร IGNIV และ Zuma)

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองบริการได้ที่

โทร 02 207 7779 อีเมล info@cliniquelaprairiebangkok.com

เว็บไซต์ www.cliniquelaprairiebangkok.com

 

No Comments

    Leave a Reply