PR NEWS

CALL PLAY SING for LIVE Idol Exchange ร่วมกับ CALL PLAY Application จัดกิจกรรมร่วมแข่งขัน ร้องเพลง แบบไร้ขีดจำกัด ชิงรางวัลเงินสด 100,000 บาท

21/04/2023

หลังจากจัดกิจกรรม Idol Exchange เพื่อสนับสนุนน้องๆศิลปิน และไอดอลมาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ครั้งนี้เพื่อตอกย้ำ วงการ T-PoP อย่างต่อเนื่อง คุณกุ้ง ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ผู้บริหาร Idol Exchange และ IDX Entertainment ได้จับมือกับ Call Play Application สำหรับคนรุ่นใหม่ ร่วมจัดกิจกรรมแข่งขันร้องเพลง CALL PLAY SING for LIVE แบบไร้ขีดจำกัด เพื่อการแสดงออกอย่างเต็มที่ ชิงรางวัล เงินสด 100,000 บาท และของรางวัลอีกมากมาย เพื่อผลักดันและสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้กล้าแสดงออกและทำในสิ่งที่ตัวเองรัก และอาจจะมีโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิงอีกด้วย

โดยมีเงื่อนไขการร่วมแข่งขัน ดังต่อไปนี้
เป็นชาย ไม่จำกัดสัญชาติอายุ 18 ปี ขึ้นไปจะมาเดี่ยว , จะมาคู่ , จะมาเป็นกลุ่มแบบ Boy Group (ไม่เกิน 5 คน ) หรือจะมาเป็นวงดนตรี Boy Band เราก็ไม่จำกัด
ส่วนสูง น้ำหนัก หน้าตา เราก็ไม่จำกัดแค่คุณมีความสามารถและอยากจะแสดงออกทางด้านการร้องเพลง และดนตรีสามารถทำการไลฟ์ผ่าน Call Play App.ในระหว่างการแข่งขัน เพื่อขอคะแนน/รางวัลจากผู้ชม เพื่อคะแนน Fast Track ในแต่ละรอบ และเพื่อสะสมเป็นยอดรวมสำหรับรางวัล Popular Vote ในรอบสุดท้าย

โดยการแข่งขัน แบ่งเป็น 3 รอบ
รอบ Audition online ส่งข้อมูลผ่านทางคลิป ( 1 มีนาคม – 20 เมษายน 2566)ประกาศผล ผู้เข้ารอบ Semi Final 19 คน/ทีม+ Fast Track 1 คน/ทีม : วันที่ 1 พฤษภาคม 2566รอบ Semi Final ทำการแสดงสดผ่านทาง Live คน/ทีมละ 1 เพลง โดยทางทีมงานจะระบุสถานที่แสดงให้อีกครั้ง ( 1 พฤษภาคม – 15 พฤษภาคม 2566)
ประกาศผล ผู้เข้ารอบ Final 9 คน/ทีมสุดท้าย+Fast Track 1 คน/ทีม : วันที่ 15 พฤษภาคม 2566
รอบ Final แสดงสดต่อคณะกรรมการ และ Live คน/ทีมละ 1-2 เพลง ( 3 มิถุนายน 2566)ในแต่ละรอบจะมี Fast Track 1 รางวัล เพื่อเข้ารอบต่อไป สำหรับคน/ทีมที่มีคะแนน/ของขวัญมากที่สุดและจะมีรางวัล Popular สำหรับผู้/ทีมที่มีคะแนน/ของขวัญมากที่สุดทั้งรายการ ถึงแม้จะไม่ได้เข้ารอบ Final ก็ตาม

“หลังจากเปิดรับสมัครทางออนไลน์มาตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับจากบรรดาผู้ที่รักและชอบในการร้องเพลง ส่งเข้ามาอย่างมากมาย ทำให้คณะกรรมการต้องหนักใจกับการคัดเลือกรอบแรกอย่างมาก แต่โค้งสุดท้ายกำลังจะมาถึง เพราะเรายังเปิดรับสมัครรอบแรกผ่านทางออนไลน์ จนถึงเวลา 23.59 ของวันที่ 20 มีนาคมนี้ โอกาสดีดีแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ ทางกุ้งเองก็ต้องขอขอบคุณทาง Call Play มากๆที่ให้โอกาสกับน้องๆรุ่นใหม่ๆให้มีเวทีที่แสดงออกและรับเงินรางวัลสูงแบบนี้ ต้องขอขอบคุณมากคะ เพราะเวทีนี้เราไม่ได้เน้นเรื่องเสียงร้องเท่านั่น แต่เราเน้นการเป็นศิลปิน เอ็นเตอร์เทนเนอร์บนเวทีมากกว่า หากน้องๆที่ผ่านเข้ารอบแรกแล้ว เราก็จะมีการจัด Work Shop กับเทรนเนอร์ระดับมืออาชีพ เพื่อเสริมสร้างความรู้และประสบการณ์ให้กับผู้เข้าแข่งขันด้วยคะ ถือว่าได้แข่งขันและยังได้ความรู้กลับกันไปอีกด้วยคะ ” คุณกุ้ง ศรุดา กล่าว

หากน้องๆคนไหนสนใจรีบสมัครกันได้เลยนะคะ เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วพบกันนะคะ
**สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง in box Facebook : IdolExchange
https://www.facebook.com/idolexchange.official

No Comments

    Leave a Reply