News

เงาะ-กชกร ร่วมกับ AIC Clinic ร่วมบริจาคเพื่อผู้ป่วยภาคสนาม โรงพยาบาลบางบัวทอง

20/08/2021

นายแพทย์พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ ผู้อำนวยการ AIC Clinic เข้ามอบ ชุด PPE และของอุปโภค บริโภคให้กับ นายแพทย์ประพุทธ ลีลาพฤทธิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางบัวทอง เพื่อนำไปใช้กับผู้ป่วยที่โรงพยาบาลสนามในการดูแลของโรงพยาบาลบางบัวทอง โดยมี เงาะ-กชกร นิมากรณ์, พญ. ช้องมาศ เลิศสิน, เพ็ญศรี นิมากรณ์, ดร.วโรดม ศิริสุข, ธีร์-ณธีพัฒน์ ถิระไชยบูลย์ และท๊อด-สุทธิพงษ์ นาคแดง ร่วมบริจาคในครั้งนี้ ที่ห้องประชุมสัตตบงกช อาคาร 3 ชั้น 3 โรงพยาบาลบางบัวทอง
โดย นายแพทย์พุฒิพงศ์ เผยความรู้สึกในการร่วมบริจาคครั้งนี้ว่า

“วันนี้มาร่วมกับทางคุณเงาะ เพื่อที่จะนำสิ่งของเครื่องใช้ที่คิดว่าจำเป็นต่อโรงพยาบาลทั้งบุคลากรทางการแพทย์ และคนที่อยู่ในโรงพยาบาลสนามด้วย ตัวผมถึงแม้ว่าจะเป็นหมอ แต่ไม่ได้เป็นแพทย์ด่านหน้า แต่เราก็เห็นคนทั่วไปได้รับความเดือดร้อน ทั้งเรื่องของพยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ แล้วก็อยากจะร่วมทำกิจกรรมดีๆ เพื่อช่วยเหลือและตอบแทนสังคม ซึ่งโดยส่วนตัวก็จะทำกิจกรรมเป็นประจำทุกเดือนอยู่แล้วครับ
ด้านดาราสาว เงาะ-กชกร ก็เผยความรู้สึกในการร่วมกิจกรรมบุญในครั้งนี้ว่า

“ที่มามอบของให้โรงพยาบาลบางบัวทอง ก็เพราะว่าเงาะอยู่แถวนี้ ก็เลยอยากจะแบ่งปัน แล้วก็ช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาเรื่องเกี่ยวกับโรคระบาด COVID19 ก็เลยติดต่อทางโรงพยาบาล เราก็จะนำสิ่งของทุกอย่างที่ขาดแคลน ซึ่งในพื้นที่ตรงนี้ก็เป็นพื้นที่ที่เงาะอยู่ด้วย และก็อยากจะทำในพื้นที่ของตัวเอง และช่วยคุณหมอพุฒิพงศ์ด้วยค่ะ แล้วตอนนี้พื้นที่ของเราเป็นพื้นที่สีแดง ก็มีโรงพยาบาลสนามทั้งหมด 260 เตียง แล้วก็มีผู้ป่วยที่ติดเตียงพื้นที่สีแดงเข้ม สีเขียว สีเหลือง มีจำนวนกว่าอีก 600 คนค่ะ”
นายแพทย์ประพุทธ ลีลาพฤทธิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางบัวทอง เผยความรู้สึกที่ได้รับมอบของบริจาคในครั้งนี้ว่า

“ต้องขอบอกว่าในยุคปัจจุบันกับสถานการณ์ติดเชื้อโควิด-19 ค่อนข้างที่จะมีความรุนแรง เพราะฉะนั้นเราเองในฐานะบุคลากร เราก็ทำงานกันอย่างเต็มที่ในการดูแลผู้ช่วยในเหลือกัน โรงพยาบาลตอนนี้ก็มีผู้ป่วยติดเชื้อ 160 เตียง แล้วก็โรงพยาบาลสนามอีก 260 เตียงในส่วน ci ศูนย์พักคอยอีก ซึ่งทั้งอำเภอรวมกันก็มี 900 เตียง ทางเราก็ยินดีที่จะทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อให้พี่น้องทุกคน ในวันนี้ขอขอบคุณหมอพุฒิพงศ์ และคุณเงาะ ที่มาร่วมบริจาคสิ่งต่างๆ เครื่องอุปโภคบริโภคให้กับทางโรงพยาบาล ซึ่งเราก็จะไปใช้ให้เกิดประโยชน์ผู้ป่วยมากที่สุดครับ”

 

No Comments

    Leave a Reply