News

“กบ ปภัสรา” เผยตั้งใจ สะท้อนปัญหาครอบครัว ผ่าน “ทานตะวันสีเพลิง”

20/07/2021

เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครโรแมนติก ครบรส “ทานตะวันสีเพลิง” ที่ ผู้จัด กบ – ปภัสรา   

เตชะไพบูลย์ ผลิตออกมาด้วยความตั้งใจ ซึ่งหลังจากออกอากาศไปตอนแรก ก็ได้รับการต้อนรับที่ดี

โดย กบ ปภัสรา ได้เปิดใจว่า “ก่อนอื่นกบต้องขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ เลยนะคะ ที่ให้การต้อนรับละครเรื่อง ทานตะวันสีเพลิง ด้วยดีค่ะ สำหรับละครเรื่องนี้เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่เราตั้งใจกันมาก ทานตะวันสีเพลิงเป็นการเล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เก่งรอบด้าน นางเอกเป็นคนสวย เก่ง ฉลาด ซ่อนคม  แต่จะมีส่วนที่ดราม่าก็เพราะชีวิตของตัวเองขาดพ่อ อยากรู้ว่าพ่อคือใคร เพราะไม่เคยเจอมาตั้งแต่เด็ก กบคิดว่าผู้ชมน่าจะชอบ เพราะมันเป็นแนวละครที่เราถนัดอยู่แล้ว เราก็จะรู้วิธีขยี้ให้ถูกใจแฟนๆของเรา รวมทั้งยังมีแฟนคลับของเหล่านักแสดง อย่างชิงชิง (คริษฐา สังสะโอภาส) เรื่องนี้ทุกคนก็จะได้เห็นอีกภาพหนึ่ง ที่ไม่เคยเห็นน้องเล่นมาก่อนเลย คือการแสดงบทบู๊ อย่างฉากที่ได้เห็นไป ชิงชิงตั้งใจมาก เขาไปซ้อมมาก่อนด้วยตัวเอง และเมื่อมาถึงเวลาถ่ายทำจริง เขาก็เต็มที่ รวมถึง อั๋น (อัครพรรฒ บุนนาค) ซึ่งมาเป็นพระเอกให้กบครั้งแรกด้วย

นอกจากความสนุกของเนื้อเรื่อง กบมองว่าละครเรื่องนี้ ยังมีข้อคิดที่จะสะกิดใจคนดู คือเรื่องของสถาบันครอบครัว เรื่องของบาปบุญคุณโทษ เรื่องของศีลธรรม คุณธรรมของมนุษย์ มันค่อนข้างจะเผยแผ่ความเป็นจริงของมนุษย์  เราเอาความจริงมานำเสนอ ถ้าคนดูคิดว่ามันบันเทิงก็จะได้รับความบันเทิง แต่ถ้าคุณดูแล้วย้อนกลับมามองตัวเอง มองสิ่งแวดล้อม ไม่แน่ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ เชื่อได้ว่าคุณอาจจะได้ไอเดียแล้วก้าวผ่านไปได้ อย่างไรก็ตาม กบอยากให้ทุกคนติดตามละครเรื่อง ทานตะวันสีเพลิง ต่อไปเรื่อย ๆ นะคะ เพราะความเข้มข้น ความครบรส ไม่ว่าจะเป็นโรแมนติก ดราม่า แอ็กชั่น รวมถึงคอมิดี้ มีให้ชมในละครเรื่องนี้แน่นอนค่ะ”

ติดตามชม “ทานตะวันสีเพลิง” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

No Comments

    Leave a Reply