PR NEWS

โจ-ปิยะวัฒน์ ชวนแฟนซีรีส์สายเพี้ยน ลุ้นตอนจบ “ใครฆ่าราเชน” พร้อมเซอร์ไพร้สแบบเพี้ยนๆ ที่ต้องห้ามพลาด!!! ใน Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน)

20/06/2022

ซีรีส์แอ็คชั่นคอมเมดี้ Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ที่ผู้จัดฯ ไฟแรง คุณโจ-ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ แห่ง สแล็ป มอนสเตอร์ ต้องการฉีกความเป็นซีรีส์แบบเดิมๆ สร้างปรากฏการณ์ความแปลกใหม่ให้กับซีรีส์ไทย พร้อมเตรียมส่งต่อความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดให้ต่างประเทศได้ชื่นชมความสามารถของคนไทยที่หลากหลายอีกด้วย!!!
มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน ดำเนินเรื่องราวความสนุก ความตื่นเต้น ความอลังการของโปรดักชั่นที่กล้าทุ่มทุนสร้าง เพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้กับแฟนๆ ซีรีส์ได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม พร้อมเรื่องราวการสืบหาปมของเรื่อง ใครฆ่าราเชน? ที่แฟนๆ ซีรีส์ก็ต่างสงสัย และรอดูบทสรุปในตอนจบ!!!

โดยในตอนจบ EP10 นั้น คุณโจ และ โน้ต พรรณพันธ์ ผู้กำกับฯ ร่วม ได้ใส่ความสนุก ความเข้มข้น และความแอ็คชั่นคอมเมดี้ไว้อย่างสุดพลัง โดยตัวละครแต่ละตัวก็จะมีความเพี้ยน ความฮาในรูปแบบของตัวเอง ส่วนฉากแอ็คชั่นนั้นก็จัดเต็มรายละเอียดทุกฉาก ทุกซีน ซึ่งขอบอกว่า มันส์สุดๆ….พะยะค่ะ!!!! โดยคุณโจเผยรายละเอียดส่งท้ายในตอนจบของซีรีส์เรื่องนี้ว่า

“มันเป็นตอนจบ ซึ่งไม่ใช่ตอนจบซะทีเดียว นั่นแน่!!! ต้องไปติดตามชมใน EP10 กันเลย ซึ่ง EP นี้จะรวบรวมความสนุกไว้ทุกอย่าง ตัวละครแต่ละตัวก็จะเผยตัวตนที่แท้จริงกันออกมา โดยเฉพาะ บีม (จุง อาเชน) ก็จะมีจุดพลิกในชีวิตของตัวเขาเองเหมือนกัน ส่วนตัวละครคนอื่นๆ ก็จะมีการคลี่คลายปมของตัวเอง บทสรุปเรื่องราวความรักของแต่ละครคู่ ใครได้กับใคร ใครรักใคร หรือรักกับใคร และที่พลาดไม่ได้ อยากให้มาลุ้นกันครับว่า ใครคือผู้บงการฆ่ามาสเตอร์ราเชน จะใช่ แก๊สโซลิน่า (ต่าย เพ็ญพักตร์) หัวหน้าแก๊งแก๊สโซลิน่า มั้ย เจ (ต๊อบ สหัสชัย) หัวหน้าแก๊งบิ๊กเฮด มั้ย ที่ส่ง เรียว (เซกิ โอเซกิ) ไปฆ่า สเว็น (ธันน์ ธนากร) แต่ก็แพ้ไป รอน (ปราบต์ ปราบต์ปฏล) หัวหน้าแก๊งม็อกกิ้งเบิร์ด ผู้ต้องการเป็นใหญ่ในวงการมาเฟีย หรือ กฤษ (โชคชัย เจริญสุข) หัวหน้าแก๊งบลูมูน ที่เคียดแค้นเพราะ ราเชน (ผู้พันเบิร์ด) และพวก ที่ไปทำลายแก๊งของเขา หรือจะเป็นคนใกล้ตัวอย่าง ลุงเวสต์ (เดวิด อัศวนนท์) เพราะหลังจาก ราเชน ตาย ผู้มีอำนาจมากที่สุดก็น่าจะเป็น ลุงเวสต์ แต่ก็นั่นแหละครับ ความสนุกอยู่ตรงที่ต้องไปติดตามกันครับ รับรองว่าตอนจบมีเซอร์ไพร้สให้คนดูแน่นอนครับ”

ติดตามบทสรุปของเรื่องราวเหล่านี้ได้ใน Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2565 เสนอเป็นตอนจบ เวลา 23.00 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังได้ที่ WeTV หรือที่ https://bit.ly/MafiaTheSeries แฟนๆ สามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานของสแล็ป มอนสเตอร์ ได้ที่ FACEBOOK: SLAP MONSTER / IG: Slapmonster.th

 

No Comments

    Leave a Reply