PR NEWS

เรื่องย่อรายตอนละคร “หงส์ในกรงกา”

20/02/2023

EP4 ออกอากาศวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD
กุมภา (เบน สันติราษฎร์) โทรไปบอก กมลา (ดวงตา ตุงคะมณี) เรื่องการยุติการหา ธนชาติ (เอิร์ธ ณัฐนันท์) ด้าน เอมมิกา (ไอซ์ ณธษา) เดินทางไปที่รีสอร์ต และพบ ส้มพอ (พีพี พัชญา) ในห้องของ กุมภา เอมมิกา เข้าใจผิด และเกิดอุบัติเหตุกับ เอมมิกา จนได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือ ตกดึก เอมมิกา เข้าหา กุมภา ที่ห้องนอน แต่ กุมภา ใช้วิธีหลีกเลี่ยง จน เอมมิกา หัวเสีย
นงนุช (แอ้ม ศิระประภา) ส้มพอ และ มะเหงก (ฉันท์ชนก ทรงศิลป์) ไปทำบุญที่วัด เจอ พอลล่า (โก้ ธีรศักดิ์) และ ซาร่า ที่ชอบพูดจาประชดประชัน นงนุช และ ส้มพอ อยู่เสมอ ทำให้ มะเหงก ไม่พอใจ เอาน้ำสาด พอลล่า เอมมิกา ขอข้อมูล ส้มพอ จาก กิ่งกนก (พรสวรรค์ มะทะโจทย์) และไปที่ร้านกาแฟของ พงศธร (ปราบ ยุทธพิชัย) เพื่อจะไปเอาคืน ส้มพอ

EP5 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD
ตุลยเทพ (ปรัชญ์ ปรมิณ) ให้เงินพิเศษเป็นของขวัญวันเกิดกับ แหวว (จารุศิริ ภูวนัย) และ เชอรี่ (อรวรรยา โตสมบัติ) ทำให้ พจนีย์ (สุ่ย พรนภา) ภูมิใจ เพราะ ตุลยเทพ เป็นที่รักของคนในบ้าน กุมภา (เบน สันติราษฎร์) รณรงค์ (แอมป์ พีรวัศ) มาลา ส้มพอ (พีพี พัชญา) กลับกรุงเทพฯ กมลา (ดวงตา ตุงคะมณี) จัดงานศพให้ ธนชาติ (เอิร์ธ ณัฐนันท์) และนึกถึงอดีตที่ ธนชาติ เคยให้สัญญา และเรื่องที่ นงนุช (แอ้ม ศิระประภา) หนีตามผู้ชาย
กิ่งกนก (พรสวรรค์ มะทะโจทย์) โทรมาบอก ส้มพอ ว่าได้งานทำที่รีสอร์ตแล้ว ส้มพอ โทรไปขอบคุณ กุมภา เรื่องงาน ภัคพร (แพม สุขานุช) แอบแซวพี่ชาย กมลา ยกตำแหน่งให้ ตุลยเทพ โดยให้ กุมภา เป็นพี่เลี้ยง ตุลยเทพ ขอติดรถไปกับ กมลา แต่ กมลา ยกรถตู้ให้รับส่ง ตุลเทพ และให้ ภัคพร ขับรถไปส่ง กมลา ที่บ้านแทน กุมภา โทรหา ภัคพร บอกเรื่อง ตุลยเทพ เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต!!!

EP6 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD
กุมภา (เบน สันติราษฎร์) ไปดูศพ ตุลยเทพ (ปรัชญ์ ปรมิณ) ร้องไห้เสียใจกับการจากไปของเพื่อน พร้อมให้สัญญาว่าจะดูแลคุณย่า กมลา (ดวงตา ตุงคะมณี) ให้ดีที่สุด และในงานศพ ทุกคนเสียใจกับการจากไปของ ตุลยเทพ โดยเฉพาะ พจนีย์ (สุ่ย พรนภา) และ เอมมิกา (ไอซ์ ณธษา) ร้องไห้อย่างหนักเพราะนึกถึงคำพูดที่ว่าทุกวันนี้เหนื่อยมากแต่ที่ทำทุกอย่างก็เพื่อแม่และน้องสาว
กมลา แอบได้ยินคำพูดของเอมมิกา พูดกับแม่ว่าต่อไปคงถูกย่าบังคับให้ไปเรียน เมื่อจบก็ต้องบังคับให้ทำงานเหมือนทาส จากคำพูดนี้ทำให้ กมลา ตัดสินใจให้คนไปนำตัว นงนุช (แอ้ม ศิระประภา) และลูกกลับมา ปรากฏว่าคนนั้นถูกทำร้ายทำให้ กมลา ติดต่อไม่ได้ จึงตัดสินใจบอกความลับนี้ให้ กุมภา เมื่อส่งรูปให้ดู กุมภาตกใจ บอกว่า นี่คือ ส้มพอ (พีพี พัชญา) กับแม่ ที่เป็นคนดูแลแขกวีไอพี กุมภารีบไปเชียงใหม่ ด้าน พงศธร (ปราบ ยุทธพิชัย) เห็น ส้มพอ กำลังจะถูกยิงก็เลยเข้าขวางถูกยิงเจ็บแทน และก๋อนที่ส้มพอจะถูกยิงอีก กุมภา ก็เข้ามาช่วยจนคนร้ายต้องหนี

No Comments

    Leave a Reply